Way to go Chương 351: Chính Quy hai tập đích MV
16K tiểu thuyết Internet đổi mới Thời Gian:2013-1-11 20:49:48 Số lượng từ:4011
9 Cá Nhân rất Khai Tâm đích hàn huyên Hội (sẽ), sau đó 9 Cá Nhân cùng nhau nấu cơm, tượng như vậy Cao Hứng đích cuộc sống thật sự là quá ít, đương cùng nhau ngồi ở trên bàn ăn lúc ăn cơm, mỗi Cá Nhân đều có một loại ấm áp đích Cảm Giác.
Mọi người trong nhà dã(cũng) đánh tới rồi Điện Thoại, ngày hôm qua bởi vì sợ 9 Cá Nhân bận rộn, cho nên mỗi cá nhân đích người nhà cũng không có liên hệ của mình Nữ Nhi, thẳng đến buổi trưa hôm nay lúc ăn cơm Đại Gia tài(mới) nhận được Điện Thoại
"Ai muốn đi nhờ xe? Ta đưa tiễn Nàng." Ăn xong cơm mỗi Cá Nhân đều là Vũ Trang đầy đủ, xuyên được dày đặc đích phải đi Công Ty bắt đầu công tác, Tae Yeon một bả ngồi vào Sica đích trong xe, sau đó dùng tay câu dẫn lấy còn lại mấy Cá Nhân lên xe.
Đáng tiếc Tae Yeon bất kể thế nào câu dẫn chưa từng có người lên xe, trừ ra Sica, Sica lên xe sau Trực Tiếp vỗ vỗ Tae Yeon đích Đầu nói: "Biệt(đừng) câu dẫn Các nàng rồi, Các nàng sẽ không lên xe đích, đi vài bước đường Đoán Luyện Thân Thể đối với các nàng mà nói là chuyện tốt, còn có ta đã nói với ngươi a, Hyoyeon Các nàng dã(cũng) đính rồi Xe."
"Thiệt hay giả?" Tae Yeon sau khi nghe đều lộ ra kinh ngạc vẻ mặt, này mấy cá cô nàng cũng được a, nghĩ không ra đi theo chính mình cùng Sica mua xe đích Trào Lưu rồi, bất quá Tae Yeon muốn biết Hyoyeon Các nàng mua đích là cái gì Xe.
"Hyoyeon Các nàng mua đích không phải là Audi sao." Tae Yeon nghi hoặc đích hỏi lấy, Sica gật đầu, Tae Yeon nghĩ không ra Hyoyeon thật đúng là mua Audi rồi ( trong hiện thực Hyoyeon đích xác có một chiếc Bạch Sắc đích Audi a4L, xem ra rất đê điều, Tae Yeon đều chạy băng băng(Mercedes-Benz), Yuri đều Bảo Mã-BMW Z4 rồi... . ), đều cũng có người có tiền a.
"Hyoyeon là kế Ngươi Ta mua xe sau chúng ta 9 Cá Nhân chi trung Đệ Tam cá đính Xe đích, còn lại mấy cá đang suy nghĩ có muốn hay không bây giờ mua, bởi vì Khoái bước sang năm mới rồi. Xe ô tô đích giá cả tại thượng trướng cho nên có chút thiếu." Sica phân tích hạ, Tae Yeon thì phát động xe mở đi ra ngoài, bởi vì nàng phát hiện còn lại 7 Cá Nhân đã sớm đi xa.
"Còn có Tae Yeon ngươi làm gì thế theo ta mua đích giống nhau, ngươi biết a5 là nhập khẩu Xe. Sau này phá hủy linh kiện cũng phải đi Quốc Ngoại tìm, rất phiền toái đích." Sica nhìn mình đích Xe liền nhớ lại Tae Yeon đính đích a5, có chút điểm không nghĩ ra rồi, Tae Yeon biên khai vừa nói: "Đây không phải muốn cùng Ngươi mua đích giống nhau nha, cái này gọi là Tình Lữ Xe, phản chính đính đều đính rồi, nói những thứ này nữa đều không có tác dụng, bây giờ còn là đi Công Tác quan trọng hơn."
"Vậy ngươi Thân Thể tốt hơn nhiều sao? Ngày hôm qua uống như vậy nhiều đích Rượu." Sica quan tâm đích hỏi mà bắt đầu. Dù sao ngày hôm qua Tae Yeon là uống nhiều nhất chính là cái kia, Trực Tiếp say.
"Cương[vừa mới] lúc thức dậy không thoải mái, bất quá tắm rửa một cái, ăn rồi cá cơm sau đó(chi hậu) thì thư thái. Bây giờ Cảm Giác rất tốt, không phải đâu Ta cũng sẽ không đi theo các ngươi đi Công Ty đích, Ngươi nói có đúng hay không?" Tae Yeon lộ ra nụ cười sáng lạn, Sica nhìn một chút Tae Yeon, đã cảm thấy này đã qua một năm Tae Yeon thật sự là quá cực khổ rồi. Quyết định ở lễ mừng năm mới thời điểm đưa ít đồ cho Tae Yeon, rốt cuộc là đưa vật gì vậy đâu rồi, Sica trong lòng đã Kinh(trải qua) trong nháy mắt nghĩ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...