Chương 301: chúng ta cùng đi (thượng)
16K tiểu thuyết Internet đổi mới Thời Gian:2013-1-11 20:49:21 Số lượng từ:4082
Tae Yeon mấy ngày nay dã(cũng) thỉnh thoảng đích nhìn Làng Giải Trí đích động thái, Nàng nghĩ không ra của mình Nhất Đoạn Tiểu thu âm dĩ nhiên đưa tới như vậy Đại đích Phân ba, bất quá này cũng có thể là sunny muốn nhất nhìn qua sao, cái này không có Khí Độ đích Tiểu Nữ Nhân, đều đã nhiều năm như vậy còn không có rất chán ghét 2pm, bất quá Tae Yeon mặc dù đối với 2pm đích ấn tượng Bất Hảo, nhưng bọn họ đích thực lực là tán thành đích, Vũ Đạo Phi Thường đích xuất sắc, không hổ là Park Jin Young đánh bạc Lòng Tự Trọng đích Tổ Hợp, bất quá bây giờ Park Jin Young đích Lòng Tự Trọng đã Kinh(trải qua) không có sao, 2pm gặp phải lấy bị giải tán đích Nguy Hiểm, trên mạng thậm chí liên hợp kí tên muốn cho 2pm giải tán, chỉ cần Mãn mười Vạn Nhân kí tên vậy hướng JY(Tinh Dịch)p đưa ra như vậy điểm này. ***
Bây giờ tất cả JY(Tinh Dịch)p Đại Loạn rồi, 2pm đích 7 Cá Nhân đều đình chỉ hoạt động, trốn ở trong túc xá không đi ra, bởi vì bên ngoài túc xá mặt vẫn có aNTI ở ngồi cạnh, chính mình đi ra ngoài rất có thể nhận được Công Kích.
Lúc này Park Jin Young ngay tại 2pm đích Túc Xá, nghe trong túc xá khó nghe đích mùi Park Jin Young cảm thấy ác tâm, này 7 Cá Nhân rốt cuộc đã có không có quét dọn quá Túc Xá, sàn nhà đều đã hack(đen), hoàn(còn) có rất nhiều rác rưởi, chính mình không có dò xét Túc Xá này 7 Cá Nhân lại đem Túc Xá làm thành bộ dạng này tánh tình, đây là Thần Tượng sao?
Đi vào mỗi cá nhân đích gian phòng, những người khác đến hoàn hảo, chỉ là đến Ok Taecyeon đích giường chiếu bên kia Park Jin Young rõ ràng nghe thấy được mùi chân hôi, Ok Taecyeon một kinh, chính mình mấy ngày hôm trước đi Dạ Điếm qua đêm, sẽ đem còn không có rửa đích bít tất đang tốt đặt ở dưới sàng, cái này bị Xã Trưởng nhìn thấy còn phải rồi, bởi vậy đang muốn đi ngăn cản Park Jin Young, bất quá chính mình còn chưa tới Park Jin Young bên người, Hắn cũng đã bả dưới sàng đích chậu rửa mặt lấy ra rồi, nhất thời một cổ tanh tưởi xông vào mũi. Park Jin Young lộ ra ác tâm đích vẻ mặt, bưng kín Lỗ mũi, chứng kiến trong chậu rửa mặt một đôi tất thối lắc đầu.
Hắn Phi Thường đích sinh khí(tức giận), quay đầu hướng 7 Cá Nhân nói: "Các ngươi rốt cuộc đã có bao nhiêu lâu không quét dọn Túc Xá rồi hả? Vẫn có bao lâu không trở về Túc Xá rồi hả? Tất cả Dạ Điếm lý(bên trong) quá rồi hả? !" Park Jin Young bây giờ đối với 2pm Đặc Biệt thất vọng. Chính mình mặc dù dạy bọn họ Ca Hát nhảy múa, nhưng liên(ngay cả) nhất Cơ Bản đích làm người chưa từng có dạy bọn họ, xem bọn hắn như bây giờ Tử, trong đội Mâu Thuẫn, Kinh(trải qua) thường đi dạo Dạ Điếm, không quét dọn Vệ Sinh, thật là quá đã thất bại.
7 Cá Nhân đều không nói lời nào, đi vài bước cúi đầu ngồi ở trên ghế sa lông. Park Jin Young nhìn này 7 Cá Nhân bộ dáng bây giờ cũng đã dự nghĩ đến này mấy Cá Nhân ở Dạ Điếm cái chủng loại kia... Thối nát đích Sinh Hoạt, ngồi ở trên ghế sa lông tâm bình khí hòa đích nói: "Ta nói cho các ngươi biết, các ngươi bây giờ rất Nguy Hiểm, ta đã vận dụng tất cả nhân khí Tài Lực tới vãn hồi rồi. (_) số 5 ngày ấy thì tổ chức Ký Giả Buổi Họp Báo, đến lúc đó các ngươi cùng Ngoại Giới nói rõ rằng hạ tình huống của mình, lần này sống hay chết phải dựa vào chính các ngươi rồi." Park Jin Young nói xong cũng đứng lên rời đi 2pm đích Túc Xá, Hắn thật sự là chịu không được Túc Xá đích hương vị, khi hắn lúc đi ra từng ngụm từng ngụm đích hấp thu tân tiến Không Khí. Đừng nói có bao nhiêu hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...