Chương 451: «ace »
Đương Thiên Thượng Ngọ mỗi Cá Nhân đều Tinh Thần tỉnh táo, tựa hồ Lăng Thần đi bên bãi biển cũng không có ảnh hưởng đến Các nàng, Thôi Đại Dũng dã(cũng) thì Trực Tiếp đính rồi vé máy bay, chuẩn bị nhượng Đại Gia trở về Hàn Quốc, Phi Trường dã(cũng) có rất nhiều Fan tới đưa cơ, đương nhiên mỗi Cá Nhân đều là cùng Fan vẫy tay từ biệt, cảm tạ bọn họ cho 9 Cá Nhân phi thường tuyệt vời đích tiếp ứng.
Lần này Đại Gia hoàn(còn) nhận được rất nhiều Lễ Vật, cho nên đồ,vật - đông tây hơi nhiều, bất quá có người khác hỗ trợ mang theo hoàn toàn không cần lo lắng, Trợ Lý môn bây giờ đã giúp bận rộn quản lý hết thảy tới giảm bớt 9 cá nhân đích gánh nặng.
Bây giờ Hàn Quốc tình huống của bên này thật là phức tạp, sJ cùng f(x) muốn ở tháng năm phát Chuyên Tập, cho nên bây giờ đích Tuyên Truyền đã bắt đầu rồi, nhất là f(x), s. m ở Các nàng Ngũ Cá Nhân trên người đập đích Tiền so với sJ còn nhiều, khả năng sJ Bản Thân Danh Khí thì Đại, không cần hắn Hoa tiền nhiều hơn tới tiến hành Tuyên Truyền, chính là f(x) thì không giống với lúc trước, xuất đạo còn không có Mãn một năm, là Chính cần phải có Tuyên Truyền thời điểm.
Bất quá lúc này nửa đường sát xuất cá Tae Yeon, Tae Yeon lần này đánh tính đem mình ngày trước viết đích Ca tất cả đều thu nhận sử dụng đến của mình Chính Quy một tập trung, bao quát kia thủ viết cho Sica đích «taessica » , còn có viết cho Cảnh Sơn đích « nghe Mẹ ** nói » chờ một chút, phải lần nữa biên khúc, cho nên lượng công việc có chút điểm Đại, nhưng là Yoo Young Jin bọn họ khước rất Khai Tâm có thể vì xuất sắc Tác Phẩm biên khúc, khả năng biên khúc là bọn hắn đích ái hảo, đụng phải Hảo Ca thì kìm lòng không được đích biên các loại phiên bản.
s. m chi tiền (trước đây) đã thông báo nhất định phải bả Chuyên Tập Chế Tác Hảo, đương nhiên Tae Yeon dã(cũng) kính nhờ Yoo Young Jin, hy vọng hắn có thể bả này mấy bài hát biên đích xinh đẹp, bởi vì đây là Chính Quy Chuyên Tập, Tae Yeon rất coi trọng, Yoo Young Jin cũng biết đây không phải hay nói giỡn đích, cho nên thì cố gắng đích công việc, cuối cùng cho ở Tae Yeon đi Thượng Hải sau đó(chi hậu) phối hợp với những người khác hoàn thành chỉnh Trương Chuyên Tập đích Chế Tác, hoàn thành nhất cá Đại Nhiệm Vụ.
Đương Tae Yeon từ Phi Cơ thượng xuống tới thời điểm Tae Yeon tiếp tới rồi Công Ty đích Điện Thoại, chi tiền (trước đây) bởi vì ở trên máy bay cho nên Điện Thoại không gọi được, cho nên đẳng Tae Yeon đích kia chuyến bay đến tới Hàn Quốc sau đó mới đánh, Tae Yeon biết rõ Ca Khúc tất cả đều hoàn thành.
Lần này đích Ca khúc chủ đề rất có ý tứ, tên gọi «ace » , điền từ đích Lão Sư Thật hung hăng càn quấy, chỉnh bài hát chính là nói nữ nhân là làm sao bả Nam Nhân chinh phục đích, tới thể hiện xuất Nữ Nhân kia Thần Kỳ đích Mị Lực, ace dã(cũng) tương đương Vương Bài, chính là để hình dung Nữ Nhân Kỳ Thực không thể so Nam Nhân kém, có rất mạnh Năng Lực, cho nên bài hát này làm vì Vũ Khúc mà nói thật là phù hợp Nữ Tính đích.
Vả lại bài hát này kéo dài solo mini Chuyên Tập đích Âm Nhạc Phong Cách, bởi vì Âm Nhạc Phong Cách Tae Yeon không dám biến, sợ nhất biến đối Chuyên Tập có ảnh hưởng, cho nên làm từng bước, nhưng có chút Địa Phương thêm chút thay đổi, gia nhập một chút Hip-Hop đích Nguyên Tố, dã(cũng) chứng minh Tae Yeon đối với Âm Nhạc có càng sâu Nhất Tầng lý giải, bắt đầu nếm thử mặt khác đích Âm Nhạc Nguyên Tố rồi, đây cũng là Đại Gia sở hy vọng nhìn qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...