Vong trêu

2.2K 45 5
                                    

Người kể : Diệp Mộc
Chuyện này là của bố em , đợt đấy bà nội em bị bệnh phải nằm viện , các con các cháu thay nhau túc trực ở bệnh viện, bác sĩ xếp cho bà nằm ở khu gần nhà xác mới kinh chứ, cả dãy phòng mới xây không có bệnh nhân, bà em nằm phòng đầu tiên và cũng là phòng duy nhất có người nằm, trong phòng độc có 2 bệnh nhân là bà em và 1 bà nữa, phòng có 4 giường, người nhà vào chăm qua đêm tiện ngủ luôn tại giường trống .
Hôm đó tới phiên bố em vào ngủ qua đêm trông bà, đang ngủ ngon thì bố e ngã nhào xuống đất , chăn màn cũng rơi hết xuống đất luôn , bố em tưởng ngủ mơ nên ngã, lại vác chăn lên nằm ngủ tiếp , được 1 lúc thì cả cái giường như có người khiêng hất bố em xuống đất, bố em cũng sợ và cũng hiểu ra nên mới lầm rầm khấn xin đừng trêu nữa, nhưng vẫn ko được tha,được 1 lúc đang lim dim thì bố em bị đè cứng ko cục cựa đc, cố gắng để dậy thì thấy có cái gì vờn vờn loà xoà trước mặt , hoá ra là tóc ạ. tóc dài xoã xuống cả vào mặt vào đầu bố em. , bố em nhìn thấy nó đang ngồi trên người bố em, 2 tay nó giữ chặt 2 tay bố , mặt nó dí sát mặt bố luôn , tóc tai thì loà xoà :(( sợ vđ bố e bảo thế , mà ko cục cựa được .....
Bố em sợ quá mới khấn " tôi ở lại viện chăm mẹ tôi ko phạm gì đến các người , xin đừng trêu tôi" xong niệm phật 1 lúc thì nó tha, mới cục cựa lại được thì cũng 5 giờ sáng rồi , bố em không ngủ nữa, Về nhà cũng không kể với mẹ em đâu , sợ mẹ em lo , đến hôm sau bố lại lên trông bà bà ngủ lại, bố sợ lắm nhưng phận làm con không trông không được ạ.
Tối đến bố em định để đèn đi ngủ vì sợ nó lại trêu :)) nhưng bà e không cho kêu sáng không ngủ được , thế là lại tắt đèn, nằm được 1 lúc thì bà e đòi đi tiểu, bố em dậy dìu bà đi tiểu , ra tới hành lang thì thấy nó đứng lù lù ở cuối dãy nhà luôn, lúc đấy khoảng hơn 12h , bố e tả là xem phim kinh dị như nào thì nó y thế luôn , tóc dài rồi tinh xoã kín mặt , mặc bộ áo dài màu cháo lòng ,nhìn có vẻ trẻ lắm ạ, nó cứ đứng tận cuối dãy hành lang thôi, bà em không nhìn thấy mỗi bố e thấy thôi. dãy đấy mới xây nên không có đèn điện gì cả. ánh trăng sáng thế mà nó cũng dám xuất hiện mới kinh, cho bà tiểu xong bố em lại dìu vào phòng. Sợ lắm mà nó đứng tít cuối hành lang xa xa nên bố em cũng kệ, về giường nằm đc 5,10 p bà lại đòi đi tiểu. , bố e. lại thấy nó , cứ thế bà đòi đi 1 đêm mà 5,6 lần như kiểu nó bắt bà em buồn tiểu để bố e phải dẫn bà ra nhìn thấy nó ý :)) vcc . Đến gần sáng bố em mới chợp mắt được.....
Lần này là bố em sợ lắm rồi, với lại cả đêm chả chợp mắt được tí nào nên người mệt như ốm, thế bố mới quyết định về nhà kể với bác em chứ không phải mẹ em ( bố vẫn giấu mẹ ) vì bác em có căn mở phủ nên mới cho bố em lá bùa xem thế nào,mà tính bác em cũng không giấu được :)) gọi mẹ em sang kể luôn haa :))) Mẹ biết chuyện thì quyết tâm đêm nay không cho bố lên nữa mà nhờ bác gái em bố lên chăm bà rồi tính chuyển viện cho bà, mới gọi mấy bác trong họ đến nói chuyện là bố e. bị trêu như thế, có vẻ là gái chết trẻ từ thời xưa rồi, vì mặc đồ áo dài cổ ngày xưa ấy, mẹ sợ nó theo về tan nát gia đình nó hành cho thì chết. Lúc bố em kể ra thì các bác gái đều bảo ko gặp ko thấy gì đêm ngủ vẫn bình thường . Còn tất cả bác trai ( nhà bố e đông anh em lắm) đều nói là cũng bị nó trêu mà không dám kể ra sợ mọi người sợ lại không lên trông bà , bác thì bị nó nằm ôm cứng người, bác thì bị nó đè , bác thì bị nó rung màn bần bật mọi người ạ, mà lạ là phụ nữ nó ko thèm trêu chỉ trêu đàn ông thôi mới lạ, Bác e. có căn mới soi ra bảo rằng nó chết trẻ chưa chồng nên là thèm đàn ông :)))) haaaahaaaa , cả nhà mới bàn chuyện đưa bà sang viện khác thì cung may bác sĩ bảo bà đỡ ốm có thể về rồi , Sợ vãi mật. Bố e từ đấy luôn mamg bùa theo người .

Nửa Đêm Đọc Truyện MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ