C20 warning

1.4K 21 0
                                    

Đúng tám giờ, chuông điện thoại của Siwon reo lên. Anh ấy nhìn tôi hơi khó xử, vừa muốn bấm nút nhận cuộc gọi, tôi đã cướp lấy điện thoại anh ấy, tắt mắt. Nhân tiện tôi cũng tắt luôn máy của chính mình. Thế giới tĩnh lặng chỉ còn vang vọng tiếng mưa rơi. Mưa rơi từng giọt từng giọt nghe đau đớn xé lòng. Tôi ngả người, dựa vào ghế, quan sát vẻ mặt của Siwon đang biến đổi dần. Tôi nhìn anh ấy rất lâu, nhiều lần muốn nói rồi lại thôi. Hồ thiên nga! Một câu chuyện cổ tích đẹp tuyệt vời. Thế nhưng câu chuyện ấy chỉ dùng để lừa dối những cô bé mới biết yêu. Thế giới này không có ác ma vô tình tàn nhẫn, tương tự như vậy, cũng chẳng có hoàng tử dũng cảm bạo gan. Lại càng không có công chúa thiên nga xinh đẹp lương thiện! Cái này người ta gọi là hiện thực.

Chín giờ, tôi cuối cùng ra một quyết định. Việc báo thù đã lên kế hoạch nhiều năm, tôi không còn sức để đợi nữa, cũng không còn có tâm lực để kéo dài yêu hận với anh trong mâu thuẫn, trong giày vò thêm nữa. Tối nay, hãy để mọi thứ kết thúc đi. Để yêu và hận đi tới một cái kết! Tôi bảo Siwon ở trong xe đợi tôi, một mình đi vào siêu thị mua một con dao rất sắc bén nhét vào trong cặp. Tôi còn gọi điện cho Bora, hàn huyên với chị gần một tiếng đồng hồ. Chị nói cho tôi biết:

"Đàn ông như Kim Taeyeon duyệt người vô số, đàn bà với anh ta chỉ như nước lã, nhạt nhẽo đơn điệu, nhưng vì nhu cầu sinh lý nên không còn cách nào khác. Với em thì khác, đối với anh ta, em là một tách trà, hương thơm tỏa ra bốn phía, còn về phẩm trà thì... phải xem có thích hợp với khẩu vị của anh ta không. Nên lần đầu tiên em phải biểu hiện thật tốt vào! Để anh ta cảm nhận được em là cốc trà chanh, hương trà mê người, hớp một hớp thấy khoan khoái, sau lại cảm thấy trong vị ngọt có cả vị chua, thơm ngon vô tận..."

Tôi ghi chép lại cẩn thận mỗi bước chị dạy tôi, đọc đi đọc lại cho đến khi thuộc lòng. 1. Đầu tiên là nói những lời âu yếm. 2. Chủ động hôn anh. 3. Giúp anh cởi quần áo. Chị nói phải dịu dàng, cởi quần áo anh thật từ từ, vuốt ve cơ thể anh... 4. Phải chủ động nghênh hợp. Chị nói đàn ông không thích mình nằm cứng đờ trên giường giống xác chết. Chị còn nói cho tôi một bí quyết, tư thế mà đàn ông thích nhất là: đàn bà ngồi trên người anh ta... Kích thích các giác quan sẽ làm gia tăng kích thích thị giác... Lúc này, phụ nữ gọi tên đàn ông, bày tỏ tình yêu say đắm, anh ta tuyệt đối sẽ rất cuồng nhiệt! ...

Đến mười giờ, Siwon lái xe vào sân, mở cửa đỡ tôi xuống xe.

"Miyoung, anh không tiễn em vào."

Giọng nói của anh rất dễ nghe, về sau có lẽ không có cơ hội được nghe nữa.

"Xin lỗi!"

Tôi nói:

"Em không yêu anh, em chỉ xem anh như anh trai. Cho dù có xảy ra chuyện gì, anh đừng vì em mà khổ sở. Về sau nhất định anh sẽ gặp được một người con gái tốt hơn em!"

"Anh hiểu, anh chỉ không nghĩ tới người em yêu lại là ông ta... Mai anh tới đón em!"

Tôi ngây ngốc nhìn anh lái xe đi. Chiếc xe của anh ngày càng xa dần. Mưa rơi càng lúc càng nặng hạt, xối xả, làm cả người tôi ướt đẫm. Nguyên nhân ban đầu anh muốn gặp mặt hôm nay là cái gì tôi đã quên hỏi. Bây giờ tôi mới hiểu ra: Anh ấy muốn xác định người tôi yêu là ai! Đợi đến khi chiếc xe của anh khuất bóng, tôi mới hít một hơi thật sâu, lau nước mưa trên mặt, đi vào nhà. Đối lập với sự tối tăm ngoài trời, ánh đèn thủy tinh trong phòng khách rực rỡ đến chói mắt!

Ngủ Cùng Sói Taeny verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ