Hai năm sau...
Tôi ngồi một mình trong một góc quán hải sản, thành thạo bóc vỏ tôm, đặt miếng thịt tôm toàn vẹn không hao tổn gì vào trong chiếc đĩa đặt trước mặt. Người phục vụ lại bưng lên tiếp một đĩa tôm, nhấc chiếc đĩa trống trơn trước mặt tôi đem đi...
"Cần giúp đỡ gì không?"
Một giọng nói rất lịch sự vang lên bên cạnh tôi, hơn nữa là tiếng Hàn. Tôi lắc đầu, tiếp tục bóc vỏ tôm trong tay. Khóe mắt mơ hồ thoáng thấy một người đàn ông xa lạ mặc áo sơ mi màu xám nhạt ngồi xuống đối diện tôi, trên người anh ta mang theo một sự tự tin từ trong ra ngoài, khiến người khác thấy anh ta làm cái gì cũng đều là hợp tình hợp lý.
"Xin lỗi!"
Tôi rất nghiêm túc nói với anh ta:
"Nơi này đã có người, anh ấy vừa đi toilet, sẽ trở lại mau thôi."
"Đi ba tiếng đồng hồ à?"
Anh ta nhìn tôi, ánh mắt có loại sắc bén xuyên thấu lòng người:
"Người ấy sẽ không tới, nếu muốn tới thì đã sớm tới rồi."
Nước mắt tuôn rơi, tôi cắn cắn môi, lau đi nước mắt, kiên quyết nói:
"Anh ấy sẽ đến!"
Anh ta nhẹ than một tiếng.
"Tay cô chảy máu rồi."
"Đó là tương ớt."
Trong ánh mắt lạnh lùng của anh ta bất chợt có một loại tâm tình khác lạ, nhìn ly rượu vang trước mặt và cái đĩa chất đầy thịt tôm, nhìn ngón tay dính đầy dầu mỡ và vết thương nhiễm máu của tôi, muốn nói rồi lại thôi.
Tôi không để ý tới anh ta, chỉ tập trung tinh thần bóc vỏ con tôm trong tay. Nước muối và tương ớt thấm vào viết thương, đau đớn truyền dọc theo ngón tay vào trong máu, thế mới có thể tạm thời che đậy sự đau lòng.
Dùng chờ đợi để lừa dối chính bản thân mình, tôi mới có thể kiềm chế nỗi nhớ thương, mới có sức lực để hô hấp... Mặc dù trong mắt người khác, tôi đây vẫn là đang tự hủy hoại chính mình. ...
Anh ta nâng ly rượu vang trong tay, lẳng lặng đặt bên môi, sau đó, ăn từng miếng từng miếng tôm đặt trong đĩa. Động tác ăn gì đó của anh ta trông có vẻ rất có giáo dục, lại có loại kiên trì không cho phép từ chối.
Tôi nhìn anh ta ăn, thấy nước mắt lại làm mờ đi tầm nhìn. Thời gian bắt đầu chảy ngược, tôi lại nhìn thấy Kim Taeyeon uống rượu vang, tao nhã ăn thịt tôm tôi bóc cho anh, mỉm cười dịu dàng với tôi.
"Ăn ngon không? Đủ ăn không?"
Tôi nhìn anh, thì thầm hỏi, sợ âm thanh chính mình quá lớn sẽ gây ồn ào làm phiền anh. Anh chăm chú nhìn tôi, lặng lẽ gật đầu. Tôi thử thăm dò đưa tay vuốt lưng anh, dọc theo khung xương gầy, cảm xúc vẫn còn trong trí nhớ...
Nước mắt trượt từ trong hốc mắt, rơi xuống, thế giới trở nên rõ ràng hơn. Tôi mới bất chợt phát hiện ra người ngồi đối diện mình lại là người đàn ông xa lạ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngủ Cùng Sói Taeny ver
РазноеBảy tuổi: cô bé Hwang Miyoung tận mắt chứng kiến cha mẹ và anh trai chết trong tay Kim Taeyeon. Chín một tuổi: cô trở thành con nuôi của hắn, sống bên hắn trong thù hận. Mười một tuổi, cô ngây thơ nghĩ rằng có thể nhân lu...