Kabanata 5

4K 28 0
                                    

Maaga palang sinundo na ako ni Paulo, syempre mula ngayon slave ko na siya. Pag di siya sumunod sa lahat nang gusto ko anytime, anywhere pwedeng pwede ko siya patayin.

Mabilis din kami nakarating sa school kasi mabilis mag drive si Paulo saka seryoso talaga siya mag maneho.

Nang nakababa na kami nanh kotse tinginan sila lahat, nakaakbay kasi sakin si Paulo.

Ano akala niya girlfriend niya ako? Ganda ko naman masado para sakanya.

At dahil magkaiba kami nang section hinatid pa niya ako sa classroom ko.

Naabutan pa nga namin andun si Clark at si Jean nakatingin lang kay Paulo at para tinatanong bakit kasama mo yang babae yan?!

Lalabas na sana si Paulo nang classroom pero tinawag ko ito, pinalupot ko ang mga braso ko sa batok niya.

"Wala manlang ba goodbye kiss?" Malambing kong tanong.

Smack lang ang binigay niya kaya naiinis siya sakin.

"I hate smack!" Tapos nag smirk ako sakanya.

Kiniss ko siya yung torrid gumanti naman siya. Wala ako pakialam kung madami nakatingin samin. Gayahin nila kung gusto nila.

"I love you Boyfriend" sabi ko nang matapos na kami maghalikan.

"I love you too Girlfriend" sa wakas ngumiti din siya.

Nang tuluyan na sila makaalis may lumapit sakin akmang sasampalin ako pero nahawakan ko agad ito.

"Bitch! Ano ba meron kayo ni Paulo KO?" Tanong niya sakin talagang diniin pa niya ang KO.

"Hah. Ko? Seriously? Haha" pang aasar ko sakanya.

"You bitch!" Sasampalin niya sana ako ako kaso inunahan ko na siya.

"Don't you dare touch my beautiful face!" Sabi ko sakanya. Napahawak naman siya sa pisngi niya dahil sa sakit na ginagawa ko.

Umupo na kami kasi dumating na ang Prof namin.

Dami sinasabi nang Prof wala naman ako maintinditan.

"S-sir." Hingal na hingal na may pumasok sa Classroom namin.

"Yes?" Sagot nang teacher.

"M-may patay po nakasabit dun sa Rooftop" hingal na sabi nang stuyante.

Nataranta naman sila kaya nag sitakbuhan sa rooftop. Napangiti naman ako sa narinig ko.

Nang palabas na kami lumingon sakin si Jean at naguli niya ako nakangiti kaya nginitian ko din siya.

Nang nakarating na kami sa rooftop yung iba mga nakatakip ang bibig sa shoock. Yung iba nakatulala na, si Jean umiiyak na gusto niya lapitan ang bangkay pero di niya magawa dahil madami ito dugo.

Nakasabit sa taas ang katawan na nagngangalang Jecobe isa siya sa mga kasama ni Jean.

Nang nakabalik kami sa classroom paupo na sana ako kaso tinawag ako ni Jean.

"Fuck you! Sino kaba talaga?!" Tanong sakin ni Jean kaya nilingon ko ito.

Nagkalat sa mukha niya ang eyeliner dahil kanina pa siya umiiyak.

Ngumiti lang ako sakanya, napansin ko nakayukos na ang kamao niya.

Lumapit ako sakanya at bumulong.

"Wag ka umasta naaawa ka o may concern ka sa mga namamatay o pinapatay dahil di bagay sayo. Nagkamali ka nang kinalaban Jean and I will make sure pagbabayaran mo lahat yun" bulong ko.

Bigla namn rumihistro ang pagkagulat sa mukha niya.

"S-sino ka --" pinutol ko na ang sasabihin niya.

"Wag mo na alamin" tapos kinindatan ko siya sakto naman nagsidating na ang ibang classmate namin.

Nag announce lang ang teacher na mag siuwian daw muna dahil sa nangyari.

-------------

TWIN (SPG Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon