Jean's POV
Hinatid pa ako ni Clark, sabi ko sakanya okey naman na ako pero mapilit siya.
Nang naihatid na niya ako sa labas nang gate uuwi lang daw siya saglit babalik din kukuha lang daw siya nang damit.
Ngiting ngiti ako pumasok sa kwarto ko.
Pag bukas ko nang ilaw laking gulat ko kung sino ang nakaupo sa sofa ko.
"Mukhang masaya ka ah?" Sabi niya.
"H-hasmine?" Utal na sabi ko.
Ngumiti lang siya nagulat ako nang may kinuha niya kutsilyo.
Tumakbo ako sa sobrang takot pero biglang may pumalo sa ulo kaya nahimatay ako.
"Gising!" Sabi nang babae saka ako binuhusan nang mainit na tubig sa mukha.
"AAAAAAAH" sigaw ko dahil sa sobrang sakit.
"HAHAHA" tawa lang niya nang malakas.
"HAYOP KA!" Sigaw ko.
Nag suot ito nang gloves saka ngumiti sakin. Kahit ano gawin ko di ako makawala sa upuan dahil matindi ang pagkakatali nila sakin.
May inabot sakanya ang isang lalaki na box, kunuha niya ito at nilagay sa kamay niya ang laman nang maliit na box.
Laking gulat ko mga thumbtacks ang laman yun.
Hinawakan naman nang dalawang lalaki ang mukha ko at binuka ang bibig ko.
"AAAH! H-HAAAASMINEEE PLEASEE!" Sigaw ko.
"Di ako si Hasmine. Ako si Jasmine. Kakambal nang pinatay ninyo!" Galit na bulong niya sakin.
Sinubo niya sakin ang hawak niya saka nila binuhusan nang tubig ang bibig ko kaya nalunok ko ang mga ito.
"HAHAHAHA" tawa ulit niya.
Nang binitawan nila ang ulo pinilit ko sumuko pero dugo lang ang nalabas meron din ilang lumabas sa sinubo niya.
"M-maaawa kana" pagmamakaawa ko kahit hirap na ako magsalita.
"Maawa?! Bakit naawa ka ba sa kapatid ko?!" Gigil na sabi niya sakin saka ako sinampal nang sobrang lakas.
"P-please"iyak na iyak na sabi ko.
"Pinatay ninyo ang babaeng walang laban!" sigaw pa niya.
Kumuha siya kutsilyo at sinaksak sa hita ko.
"A-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" malakas na sigaw ko dahil sa sobrang sakit.
"Wag ka mag alala dahan dahan lang ito." Sabi pa niya.
Kumuha siya nang mga lagari at tinapat sa braso ko.
"T-tamaaa naaaa" pagmamakaawa ko sakanya pero parang wala siya narinig.
Saka niya nilagari ang braso ko."AAAAAH AAAAAH T-TULOONGGGG" Sigaw ko.
Maya maya pa nag dilim na paningin ko.
Pag mulat ko nang mata ko nakita ko siya nag Sisigarilyo.
Ngumiti lang ito at kumuha nang gunting.
Lumapit ito sakin saka ako hinubaran.
"H-hasminee. Pleasee" pagmamakaawa ko ulit.
"JASMINE! JASMINE ANG PANGALAN KO!" Sigaw niya saka ginupit ang utong ko.
"AAAAAAAAH! SHIIIT!" Sigaw ko.
"HAHAHAHAHA" malakas na tawa niya sakin.
"Ito na ang last. Byebye." Sabi pa niya.
Kumuha siya ballpen at sinaksak sa leeg ko.
"H-aaaa..." Sabi ko habang unti unti na lumalabo ang paningin ko.
Sa huling buhay ko nakita ko pa yung babaeng sunog at nakangiti ito sakin.
Bago pa ako malagutan narinig ko din ang tawa ni Jasmine. Ang kakambal ni Hasmine.
------------------
Clark's POVNatagalan ako nang kuha sa mga damit ko dahil traffic sa edsa.
Tinitext ko si Jean pero di sumasagot sinubukan ko na din tawagan pero ganun din.
"Jean?" Tawag ko habang nakatayo na ako sa labas nang gate nila.
Walang sumasagot kaya pumasok na ako.
May narinig ako may malakas na tumatawa galing sa kwarto niya kaya nagmamadali ako pumasok.
Hanggang sa nawalan ako nang malay.
Nagising ako nakatayo at nakatali ang kamay at paa ko.
Nalingon ko ang paligid nakita ko ang bangkay ni Jean nakatali sa upuan. Nakahubad at putol ang braso may nakasaksak pang kutsilyo sa hita niya tapos puro dugo sa paligid niya.
"WALANG HIYA KA! ANO GINAWA MO KAY JEAN!" Sigaw ko.
Lumapit sakin ang babae, may maskara ito kaya di ko makita anh mukha niya.
"ALISIN MO YAN" sigaw ko ulit.
Inalis naman niya ang maskara at laking gulat ko si Hasmine.
Tama nga hinala ko si Hasmine ang pumapatay.
"Sabi na e! IKAW ANG PUMAPATAY HASMINE!" Sabi ko.
Nagwawala na ako pero matindi ang pagkakatali sakin kaya di ako makawala.
"Tama ka. Ako ang pumapatay pero di ako si Hasmine. Kakambal ko lang siya. Ako si Jasmine!" Paliwanag niya.
"J-jasmine?" Gulong tanong ko.
"Oo. Sge na umpisahan na ninyo yan." Utos niya sa limang lalaki nakatakip ang mukha.
Umupo siya sa tapat ko saka kalmado umiinom nang wine.
Tinakpan nila ang bibig ko saka ako hinubaran.
Maiyak iyak ako bigla may pumasok na matigas sa puwet ko.
Paglingon ko kinakana na pala ako nang isa mga lalaki nakatakip ang mukha.
"HHHHHHHHHHHAAAAAAAAHHHHH" sigaw ko kahit nakatakip ang bibig ko.
Matagal tagal ako ginaganun nang lalaki hanggang sa labasan siya sa pwet ko.
Kala ko tapos na pero sumunod pang isang lalaki, ganun din ang ginawa niya hanggang sa labasan siya.
Ganun lang ang ginawa nila lahat sakin nang matapos na tumawa lang nang malakas si Jasmine.
"Ito naman. Baka masarapan siya." Sabi niya saka inabot ang parang bilog na mahaba ito tapos may patusok tusok ito sa gilid at nang nailapit sakin pako pala ang patusok nito.
Ipapasok na sana nang isang lalaki sa pwet ko nang lumapit sakin si Jasmine at siya ang pumasok sa pwet ko.
Una dahandahan hanggang sa bumilis ramdam na ramdam ko ang pag agos nang dugo sa binti ko pero di siya tumitigil at parang nag eenjoy pa sa ginagawa niya.
Nang natapos na siya umupo siya at nasigarilyo.
"S-sorry. Patawarin mo ako" maiyak iyak na sabi ko nang makita ko nanaman ang babaeng sunog na katabi ni Jasmine.
Tumawa lang si Jasmine habang pinapakinggan ako.
"Tapusin ko na ba?" Tanong ni Jasmine sa babaeng sunog.
Tumango lang si Hasmine at may kinuha gasolina si Jasmine saka pilit na pinainom sakin.
Nanghihingalo na ako nang lumapit sakin si Jasmine saka ako hinalikan.
Narinig kong inutusan niya ang limang lalaki buhusan ang buong bahay nang gaas nang bumalik na ang mga lalaki may kinuha si Jasmine na kutsilyo sa upuan.
Lumapit ito sakin at saka sinaksak ako sa dibdib.
"Ngayon tapos na ang palabas." Bulong pa niya sakin bago ako matuluyan nang hininga.
---------------------------
BINABASA MO ANG
TWIN (SPG Completed)
Mystery / Thriller[Rated SPG] Paano kung mawala sayo ang pinakamamahal mo? Magagawa mo ba mapaghigantihan ang dahilan nang pagkawala nang pinakamamahal mo kung di pwede sabihin sa kanila ang katotohanan? Kakayanin mo ba panindigan ang salitang binitawan mo sakanya...