Naantala ang panunuod ko nang horror nang tinawag ako nang yaya ko may bisita daw ako.
Tinatamad ako bumaba kaya pinapasok ko nalang siya dito sa kwarto ko.
"Andito na po siya Senorita" sabi nang yaya.
Nakita ko si Paulo lang pala ang kasama.
"Iwan mo na kami yaya" sabi ko. Tumango naman ito.
Pumasok si Paulo inutos ko sakanya isara ang pinto kasi air-condition ang kwarto ko.
Uupo siya sana sa sofa kaso sabi ko dito siya sa kama.
Nakadapa lang ako habang naglaloptop, nakamaong short at sleeveless lang ako.
"Pag uusapan natin?" Tanong ko sakanya pero nanatili lang ang mata ko sa laptop.
"Sino kaba talaga?" Tanong nito sakin.
Napaangat ako nang tingin saka umupo humarap sakanya.
"Hasmine Dela Cruz." Walang emosyong mukha sabi ko.
"Di ako naniniwala" sabi niya.
Lumuhod ako sa kama at humarap sakanya.
Hinubad ko ang damit ko at pinakita ang peklat ko sa tagiliran.
"Di pa ba sapat ito?" Medyo madiin kong tanong sakanya.
"P-pero" utal niyang sabi. Napako ang tingin niya sa sugat ko sa tagiliran.
"Wag mo na painitin ulo ko Paulo! Kung ayaw mo ikaw isunod ko kay Jecobe!" Pagbabanta ko sakanya.
"I-ikaw ang pumatay sakanya" halata sa mukha niya ang labis na pagkagulat sa mga sinabi ko.
"Bakit meron pa ba iba gagawa yun?" Matapang kong tanong.
"H-hasmine. Tumigil kana" sabi pa nito.
Lumapit ako sakanya. Tinulak ko siya pahiga at pumatong sakanya.
"Lahat nang gusto ko makukuha ko" bulong ko sakanya.
Bumaba ang kamay ko sa pantalon niya hinawakan niya kamay ko pero inalis ko ito.
Hinalikan ko siya, yung una ayaw pa niya gumanti pero di kalaunan nakikipag ispadahan na siya nang dila.
Hinubad ko ang damit niya saka tinanggal ang sinturon niya, saka ko inalis ang pantalon niya.
Ganun din ang ginawa niya hinubad niya damit ko nagpalit kami nang pwesto kaya siya na ang nasa ibabaw ko.
Nagpapalitan kami nang mga laway, kahit malamig sa kwarto ko dama ko parin ang pinaghalo nang nararamdaman namin ni Paulo.
Alam na ninyo kung ano nangyari ah? Haha. XD
---------
Paulo's POV
Pumunta ako sa bahay ni Hasmine para ikwento ang mga nakikita ko pero di ko akalain may mangyayari samin.
Napapangiti nalang ako habang inaalala ang masasarap na nangyari samin dalawa.
"Hays." Buntong hininga ko habang nakangiti.
BINABASA MO ANG
TWIN (SPG Completed)
Mystery / Thriller[Rated SPG] Paano kung mawala sayo ang pinakamamahal mo? Magagawa mo ba mapaghigantihan ang dahilan nang pagkawala nang pinakamamahal mo kung di pwede sabihin sa kanila ang katotohanan? Kakayanin mo ba panindigan ang salitang binitawan mo sakanya...