???CHAPTER 19???

702 14 0
                                    

??CHAPTER 19??

>>Stainly P.O.V<<

 

“Wahh Dale Ranie kinakabahan ako. pwede bang mag-backout?” sabi ko kay Ranie.

“Hmm Pwede basta ba ipapalibing mo ng buhay ang sarili mo.”

 

“Ranie naman ehh!”

Tumayo sa inuupuan nya. Kakatapos ko lang kasi make-upan evening gown kasi ang irarampa ko. ngayong kasi ang Pageant.

Lumapit sya saken at hinawakan ang mukha ko.

Nagtama parehas ang mata naming sa salamin. While sya nasa likod ko.

“Look at yourself. You don’t have to nervous. Malayong malayo ka na sa Stainly na pa-awa effect.” He was caressing my cheeks.

“Pero si Thiara ang kalaban ko. Undefeated yun ehh.”

“You don’t have to worry about my Evil wicked half sister. Gusto mo ipatumba na natin. Hahaha you like my idea?”

 

“Ehh baliw ka Dale Ranie.” Buti na lang kamig dalawa lang sa kwarto.

“Psh look straight trough the mirror.” Tumingin naman ako. “Suite your self. Irelax mo lang ang Sarili mo. Maganda ka Stainly yan ang lagi mong isipin sa utak mo. Your beautiful inside and out. Huwag mong isipin na pagandahan ang pageant na to. Isipin mo kung para kanino mo pinaglalaban ang pageant na to Stainly.”

Tumayo ako para yakapin sya.

“Salamat talaga Ranie.”

 

“No need to thank me CG. Basta ipanalo mo lang tong Pageant na to.”

My Vecki Lovestory (STAINLY and RANIE) *BOOK2* COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon