??CHAPTER 40??
>>Ranie P.O.V<<
“Kuya masarap ba?” tanong saken ni Cha habang sabay kami kumakain ng almusal.
“Oo bakit di mo ba gusto?”
Tapos tumawa sya ng tumawa. Paki schedule nga saken kung kelan ko papatignan sa psychiatrist ang kapatid ko, Dahil maganda ako di ko sya pinansin.
“Talaga masarap?” ulit nya ulit.
“Oo nga masarap nga pagkakaluto ng baconette at fried rice.” Tumawa ulit sya ng nakakaloko, awatin nyo ko baka masakal ko tong babaeng to. “What the fuck is funny Chellria Kristenly?” sigaw ko sa kanya pero tumatawa pa din sya hawak nya pa yung tyan nya.
“Di naman kasi yang pagkaen mo tinatanong ko.”
“Ehh ano ba yang lintek na masarap? Ahh alam ko na masarap kang sakalin tapos itatapon ko yung katawan mo sa Edsa para daanan ng ten wheeler na truck para mapulbos yang mga lamang loob mo at buto.” Sabi ko sa kanya sabay smirk.
“Yung kiss nyo ni Stainly!” sabay kumaripas sya ng takbo nya.
“CHELLRIA KRISTENLY!!!!!! Bumalik ka dito!!!” pero wala na nakalabas na ng bahay. God nakita din pala ng kapatid ko nakakahiya.
Busy busy-han lang ako sa pagkaen ng almusal ko ng makarinig akong kumatok sa pinto kay pinagbuksan ko.
>>Stainly P.O.V<<
Pagbukas ng pinto si Dale Ranie agad ang nakita ko, umiwas sya ng tingin saken.
“Sorry na istorbo yata kita.”
“Pumasok ka.” sabi nya sabay niluwagan nya yung bukas ng pintuan.
Naglakad na ko paakyat sa kwarto nya.
“Saan ka natulog kagabi?” tanong nya saken kaya napatigil ako sa kalagitnaan.
“Ahh doon kay na Romie.” Tapos umakyat na ulit ako, nahihiya pa din kasi ako.
Humiga ako sa kama nya, kulang pa kasi ako sa tulog.
Maya maya dahan dahan bumukas yung pintuan.
“Oy CG!!” pinikit ko lang yung matako kunware nagtutulog.
Kinulbit nya pa ko sa likod, nakatalikod kasi ako sa kanya.
“Dale Ranie antok na ko huwag mo kong kulitin.” Sabi ko yung paran inaantok antok yung boses.
“Tsk bahala ka nga.” Naramdaman kong umupo sya sa gilid ng kama. “Yung tungkol sa ano.. sa kuwan..”
Ano daw ano? Kuwan? Di ko magets.
“Aishhh!! Yung tungkol satin dalawa huwag mo ng masyadong isipin yun yung tungkol sa kiss natin kagabi, isipin mo na lang ano? Isipin mo na lang normal naten ginagawa yun tsaka swerte mo ahh first kiss ko yon sayo napunta? Alam kong first kiss mo din yun, dahil alam kong walang magtatangkang humalik sayo” Laitero pa din pero yun ang akala nya hahaha. “Sana huwag kang mailing saken. Tsaka aksidente naman yun, Ui..”
“Tulog na nga yata. Geh alis na muna ko.”
Narinig ko na lang yung pagsarado ng pinto.
Sa mga sinabi nya napangiti ako.
(A?N: Vote and comment please.)
~~Im All yours Kharrian~~
BINABASA MO ANG
My Vecki Lovestory (STAINLY and RANIE) *BOOK2* COMPLETE
Teen FictionMy Vecki LoveStory (Book 1 2 and 3) Tatlong kwento na magpapakilig.. Magpapatawa. Magpapaiyak. At makakapatay ka ng tao kapag hindi nagkatuluyan ang mga partner na gusto mo!! At dahil may pagkabaliw ang AUTHOR mahahawa ka sa kabaliwan taglay nya at...