??CHAPTER 41??
>>Ranie P.O.V<<
Aish what the heck im thinking about nababaliw na ko? Alam naman natin na aksidente yung halik pero parang nagustuhan ko.. Ayy mali para kong naengkanto. Bigla kasi akong nahiya pagkakita ko kay Stainly.
“Sabi ko sayo manhid ka ehh..” napalingon ako sa bumulong sa tenga ko.
“Oh Mother Vice ano na naman ba ang ibibigay mo saken shine bright like a diamond lesson? Aber?”
“Eh bakit kasi di mo aminin na you starting to like Stainly..” sabi nya habang naglalakad patalikod sabay nakaharap saken. gets nyo ba? Kung hindi tanong nyo kay Napoles.
“Ano—hindi no! ako never!”
“Hayyy ewan ko ba sayo si Greyson my Chance si Justin Bieber my Boyfriend si Taylor Swift my Lovestory. Pero ikaw my PUSONG BATO!!”
“Ginugulo mo ko ehh, Nahiya lang talga ko kanina.” Bigla syang huminto sa paglalakad napahinto din ako.
“Bakit ka mahihiya, kaw ba kumuha ng pork barrel?”
“Anong connect?”
“I-connect mo sa wi-fi minsan kasi kelangan din natin maging expressive sa mga feeling natin minsan di natin talaga nalalaman talaga yung totoong nararamdaman natin hanggat di nawawala yung tao sayo, Kaya ikaw huwag mo masyadong taasan yang pride mo. Di sa lahat ng bagay puro pride ang pinapairal.”
And the he disappeared.
“Hey Vecks nawala ka na naman sa sarili mo.” Sabay pitik nya sa nook o.
“Ouch what the!”
“Hahaha ano bang iniisip mo yung tukaan nyo ni Stainly? Aysus instant sikat kayong dalawa ahh.”
“Che tigilan mo nga ako, Alam naman nating pareho na ginagamit ko lang sya para kay Alduin at tsaka haler, Im into Man not to Woman ok? Tsaka feeling ko nga na-harrass ako! And alam mo naman na ginagamit ko lang sya para kay Alduin para maging akin si Alduin! Dumb Doll ko sya!!”
“So your just using Stainly para makuha si Alduin?” wait boses tipaklong ba narinig ko? Lumingon ako sa pinanggagalingan ng boses ipis. Di nga ako nagkamali ang aking EVIL HALF SISTER!!
“So anong paki mo! Kaya dapat huwag kang malilingat baka isang araw mawala sya sa tabi mo at malaman mo na magkasama na kami na nag mamahalan!”
(An: Opo putol tsaka ko na idudugtong para my bitin factor hahaha. Vote and comment please..)
BINABASA MO ANG
My Vecki Lovestory (STAINLY and RANIE) *BOOK2* COMPLETE
Teen FictionMy Vecki LoveStory (Book 1 2 and 3) Tatlong kwento na magpapakilig.. Magpapatawa. Magpapaiyak. At makakapatay ka ng tao kapag hindi nagkatuluyan ang mga partner na gusto mo!! At dahil may pagkabaliw ang AUTHOR mahahawa ka sa kabaliwan taglay nya at...