???CHAPTER 36???

615 11 2
                                    

??CHAPTER 36??

 

 

>>Alduin P.O.V<<

 

“Ok class dismissed.”

 

Nag tayuan na mga kaklase ko. Ako inaayos ko pa ang gamit ko.

“Hey Alduin may partner ka na bas a Masquerade party?” tanong saken ni Ranie.

“Ahm wala pa ehh ikaw?”

 

“Good I mean.. Pwede tayo..”

“Ha? Di ba bawal yung parehas gender?”

 

“Hindi I mean tayo ka na hinahanap ka yata ni Stainly.” Sabi nya habang tinuturo sa labas ng pintuan si Stainly na nakayuko.

Ano kaya ginagawa ni Stainly dito? Lumbas ako para kausapin sya.

“Stainly?”

 

“Hi Alduin ahm ano kasi..”

“May kailangan ka?”

 

“Ahm ano? Wait di ka ba galit?”

“Hindi bakit naman ako magagalit sayo?” actually di naman talaga ko galit sa kanya, pero siguro nga dati oo. Kasi wala syang paninindugan sa buhay, and kahit ganun naman may pinagsamahan kami kahit papaano. Im her bestfriend way back in our childhood memories.“May kailangan ka ba?”

“Ahm ano kasi..”

“May masakit ba sayo?”

 

“Ahh nako wala wala.” Sabay wave pa nung kamay nya, Anong meron?

“May partner ka na bas a Masquerade party?”

“Wala pa, Bakit ikaw meron na?”

 

 

 

>>Ranie P.O.V<<

 

“Wala pa, Bakit ikaw meron na?” umaayon ang tadhana sa plano ko mwahahaha >:)))

Ang tagal sumagot ni Stainly nalunok na ba nito ang dila nya? God ayun na ohh..

Well nakikinig lang naman ako sa kanila nasa likod ako nung pader, Kelangan kong bantayan si CG may pagka-engot din kasi to.

Spill it out Stainly!! Makakitikim ka saken ng mala-Vice Gandang sipa.

“Hey Alduin..” nakarinig ako g di agandahan na bosees ipis na akala mo nakakaing ng Manggang Kalabaw na sobrang asim na parang walang Bagoong. Sino pa ba eh di ang Kontrabida sa storyang to.

“Hi Thiara…” sagot naman ni Alduin.

Panira ka talaga ng moment bwisit talaga tong impaktang Thiara-nak nato may lahi talagang impaktita.

“May Partner ka na ba? Kung wala ako na lang?” kapal ng mukha.

“Wala ehh. Sige tutal wala pa naman akong ka-partner.” Nasabi ko na bang Gwapo si Alduin pero kinulang sa Common Sense??

Dahil hindi ko na keri lumabas na ang kagandahan ko, Aba hindi pang pader ang mukha ko ahh.

“Excuse me Guys?” while smilling brightly ang peg ko.

“Oh you’re here my deare lovely brother..” and my evil sister give me a peck of kiss in my chicks.

                                              

Kumuha ako ng baby wipes at pinunasan ko yung gilid ng pisngi ko mahirap nab aka mahawa pa ko ng Rabbies ng kapatid kong may lahi ni Luci.

“Ang yuck lang ahh, Kelan pa tayo nag batian ng ganyan. As far as I remember hindi ganyan ang dream kong gestures natin. Maganda kung nagkakape ako at prenteng nakaupo at tinititigan ang maganda mong Himlayan. Oh wait maganda sana kung nakapikit ka at di na humihinga..” sabi ko sakanya while pointing her.

“Enough the two of you..” sabi ni Alduin. Ok enough. “Stainly may sasabihin ka pa ba?”

 

“Ahm ano wala akala ko kasi wala ka pang partner. Kasi ako meron na si Dale Ranie.” Sabi nya, sa wakas tinubuan na din sya ng dila.

Pero wait tama ba pagkakadinig ko?

“Yun naman pala ehh. Halika na Alduin we need to prepaire ourselves.” Sabay hila ng bruhildang Thiara kay Alduin.

Pakibackward nga yung scene kanina?

“S-T-A-I-N-L-Y!!!” sigaw ko sakanya.

(A/N:Vote and Comment please.)

 

 

~~Im All yours Kharrian~~

My Vecki Lovestory (STAINLY and RANIE) *BOOK2* COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon