Frase and Jacey aren't friends here. No Cade and Hazel drama okay?
Frase promised to himself na hindi na ulit siya iinom pa dahil grabeng kahihiyan ang inabot niya nung minsang ayain siya ng mga kabarkada niya. Pero kinain niya ang sinabi niya dahil napilit siyang mag-bar ng barkada.
"Fuck you, guys! Kapag talaga may plano na naman kayo, kalimutan na." Tinawanan lang siya ng mga kaibigan niya. Para makaiwas sa pantitrip ng barkada niya, umalis siya sa table nila at umupo sa may bar counter.
Napansin niya sa tabi niya ang isang babaeng umiiyak.
"Miss, uhm okay ka lang? Anong problema?" Tanong niya kaya't napaangat ang tingin sa kanya ng babae.
"Mukha ba akong okay?! And anong problema? Kayo! Kayong mga lalake! Pare-pareho lang kayo. Lagi niyo na lang kaming sinasaktan!" Imbes na ma-offend natawa si Frase sa sinabi ng babae.
"What happened?"
"Well, yung boyfriend ko, ex pala na akala ko sobrang loyal. It turns out na he cheated. Yes, niloko ako! At ang pinakamalala? Sa pinsan ko pa. How fucked up right?" Biglang may ideyang pumasok sa isip ni Frase.
"I'm not good at comforting or advising people but I just want to tell you this. Don't waste your time, crying for that fucker. He doesn't deserve you." Pinunasan ng babae ang luha niya.
"Well, I guess you're right. That fucker doesn't deserve me. Thank you."
"No problem. I just hate seeing girls crying because of douchebags." The girl smiled. And little did she know, she captured Frase's heart because of her smile.