CHAPTER 2 : first day

31 1 0
                                    

BLUE'S POV

nandito na kami sa school namin , bakit ba hanggang ngayon hindi parin sila nagsasawa sa kagandahan ko ? Hay naku ! Iba talaga yung tama ng charm na tinataglay ko ! Waahhahahaha :D bakit pa kasi nila ako pinagtitinginan ?

Binigay ko na sa gwardiya yung susi ng car ko , naglakad na kami patungon room nang bumungad na namin sa napakaganda naming umaga ang INFINITE POWERS , oo fan na fan sila ng infinite mayaman din pero hinding hindi nila kami matatalo >:)

Alam nyo kung bakit hindi ko pa sila pinapakick-out ? Simple lang ang sagot ko dyan , WERE JUST SO BORED NA WALANG KAAWAY kaya buti na rin yun pampalipas oras .

" hello sa inyo , goodmorning ! Ayyy ? Hindi nga pala good ang faces niyo , wahahahaha " haaay ! Kahit kelan talaga si shasha talaga yung parating nauuna sa pang-aasar , sana lang pumatol tong mga 'to para enjoy ang morning namin

" duh ? Eh mas malapad pa nga yung noo ni angelie kesa sa field ! Hahahahaha " ouch ang sakit nun ah ! Ikaw kasi angelie ang lapad lapad ng noo mo ayan tuloy ! Sana lang hindi ka maasar !

" hahahahaha ! Buti na lang sakin field ! Eh yang mukha mo mas gaspang pa sa rocky road ! Hahahahaha ! Pwedeng pwede nang isaing yang mukha mo hindi ka na magugutom nyan ! Andami oh ! " sabi ko na nga eh ! Hinding hindi magpapatalo si angelie !

" tara na nga girls ! Mahahagard lang yung beauty natin sa kanila ! "

" buti pa nga ! Para kasi akong nakakita ng araw eh ! Ang SAKIT SA MATA , hahahahaha ! " haaaaiiissstt -__- eto talaga si yandra oh ! Hindi rin papatalo ! Hindi pa nga ako bumabanat sumuko na agad sila , tsk mga duwag talaga !

YANDRA'S POV

haay salamat naman at math time na ! Makikita ko na si Sir reyes , alam niyo ba bakit inaabangan ko siya ? Siya kasi yung pinakagwapong teacher dito kaya iniimagine ko nalang na si jungkook yung nagtuturo .

Waaaah ! Ano ba 'tong iniisip ko !

Nag-ring na yung bell , hudyat na yun para magsimula na ang klase , pumunta muna ako sa locker ko para kunin yung mga libro ko then tumakbo agad ako papuntang classroom.

Buti nalang wala pa si sir .

" oh ! Yandra ngayon ka lang ? " tanong sakin ni blue

" ah wala may kinuha lang ako sa locker ko " sabi ko naman , nandito nanaman si sir reyes kaya maghahanda na ako ! Yeeeessss ire-ready ko na yung sarili ko sa matinding imagination !

" goodmorning class ! "

" good morning sir ! " sabi namin lahat

" okey , since it's your first day , i know some of you are transferees , i am mr. Jake reyes your math teacher "

Sir kahit hindi na kayo magpakilala , kilalang kilala ko na kayo ! Ang gwapo gwapo niyo para hindi ko kayo makilala at mapansin !

During the whole time lagi lang akong nakatutok sa mukha ni sir ! Waaaaaahhh ! Ang gwapo nya talaga parang si jungkook my loves !

Nagring na yung bell , ano ba yan ? Parang ang bilis lang ng oras !

FAST FORWARD --->>>

At heto na kami sa labas ng school pupunta muna ako ng starbucks baka mameet ko yung destiny ko ! Hahahaha echos na frogs ! Magkakape na nga lang !

Umorder ako ng isang frappé , and kinuha ko yung iPod ko sa bag then ipinlay ko yung COFFEE - by bangtan boys ..

[Now playing - coffee by bangtan boys]

Baby baby geudaeneun

caramel macchiato

Yeojeonhi nae ipgaen

geudae hyanggi dalkomhae

Baby baby tonight

Grabe ! Boses palang ulam na ! I love you very much my loves baby ko ! Mwaaaahhh !

"Ne saranghae jungkookie" sabi ko sa sarili ko , hindi ko naman masyadong nilakasan yung pagakakasabi ko nun baka masabihan pa tayong baliw .

Pagkaubos ng kape ko tiningnan ko anong oras na and it's already 5:30 kaya kailangan ko nang umuwi baka hinahanap na ako ng mga bruhang yun !

Tatayo na sana ako nang

"hi miss beautiful , nawawala kasi yung number ko eh ! Pwede pahingi ng sayo ?"

Hala ? Anong pinagsasasabi niya ?

"Huh ? Who are you to get my phone number that easy ? I have to go Ive got a lot of things to do so thanks for interupting me byeeee !" Sabat ko naman sa kanya , porket nakaeyeglasses ako makukuha na niya yung number ko nang ganun ganun nalang ? Tsskk asa siya ?

Bago ako pumunta ng parking lot dumaan muna ako sa isang bookstore para bumili ng bagong book na babasahin , pinili ko nalang yung biology since kailangan ko'to para sa assignment ko sa science ..

Pagkadating ko sa parking lot may bigla nalang humila sakin at dinala ako sa isang sulok hindi ko alam kung nasan 'to ? Hindi ko naamn makitayung mukha ng lalaki kasi nakatalikod siya sakin , pero parang pamilyar siya eh ? Sino ba talaga 'to ?

"bitawan mo nga ako ! Sige ka ipapatawag ko yung security !"

"Bigay mo muna number mo ?"

Whaattt the ???!!!??? Siya ?!? My goodness everdeen !

"Ok fine ibibigay ko yung number mo , pero teka ? Sino ka ba ?"

"Im gabriel cruz , i will one of your suitors starting this day"

" ah ganun ? so dadalhin mo pa talaga yung babaeng gusto mong ligawan sa isang sulok ng mall ?"

Tinulak niya ako papuntang pader habang nakaharap siya sakin yung para bang hahalik ?

Naku wag na wag niya lang akong halikan ilalaan ko yung first kiss ko kay jungkookie ... waaaaahhhhh ayoko pa >•< jungkookie please help me !

Malapit na talaga siya
.
.
.
.
.
.
.
Malapit
.
.
.
.
.
.
.
.
Malapit
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"I find you georgeous that's why i like you!" Bulong niya sa tenga ko , akala ko pa naman hahalik siya sakin ! Tsk buti nalang hindi ! "May boyfriend ka na ba ?" Dagdag niya

" yes " sagot ko , sige yandra magsinungaling kapa ! Galingan mo baka may award kapa !

"Who ?"

" secret " ganyan talaga yandra sige magsinungaling kapa !

***

"Talaga !" Sigaw ni blue grabe talaga 'tong babaeng to ! Ang lakas makasigaw ! Parang maririnig na ng buong subdivision .

"oo , may picture ako sa kanya eto oh !"

Paano ako nagkaroon ng picture ? Simple nakipagpicture ako sa kanya dahil alam kong makikipagchikahan na naman ako mamaya sa mga bestfriends ko.

"Oh my goodness ! Ang gwapo !" Sabi ni sha.sha

Hay naku ! Kung alam nyo lang !

"Sige na nga it's already 9:00 bukas nalang natin ipagpatuloy yung girltalk natin , goodnight !" Pamamaalam ko sa kanila , sumunod din naman sila sakin kaya pumunta na kami sa kanya kanya naming mga kwarto

By two's yung kwarto namin pero may isang kwarto na tatlo yung laman , kasama ko sa kwarto si angelie , kasama naman ni blue si liza , at si sha.sha , shar at krizia ..

Itutuloy.....

**********
Author:

Thanks for reading the story !
No offense sa mga infinite fans!


BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon