ANGELIE'S POV
papunta na kami sa school ngayon kaya naman hinanda ko na yung gamit ko dahil maya-maya aalis na din naman kami .
Nilock ko lang yung house then sinundan ko nalang yung mga bruhang yun .
Pagkadating sa school , sumalubong agad sakin ang manliligaw kong si raven , actually i dont really like him , i'll just make him my ALALAY and that's all no buts !
Papunta na kami sa room namin nang humarang nanaman ang mga chakadolls ahy este ! Infinite powers pala ! Leche sinisira nila yung beauty ko ehh !
Buti nalang at nilagpasan lang nila kami . Buti na rin yun para sa wakas meron na ding INFINITE-POWERS FREE DAY !
nagring agad yung bell akalain mo nga naman tumiming ! Tsk -,-
Pagapsok namin sa room , grabe ang ingay mas maingay pa nga yata tog section nato kesa sa palengke ehh !
Chismis dito chismis doon !
Tsaka monthsarry/friendsarry namin ngayon kaya naman matindi ang bulong-bulongan nila samin kasi nga friday ngayon but we dont wear our uniforms !
Ngayon lang naman ehh , pero pinayagan din naman kami ng professor namin kaya MAGDIWANG !
"Wahahahaha , nandito na pala yung mga kalabaw!!" Sabi ni danny , yung pinakaworst enemy namin na halos hindi na siya makita dahil sa kaititman ng balat niya pero nagmamayabang padin !!!
"FYI , ngayon lang kayo nakakita ng kalabaw na magaganda !" Sabat ni krizia
Kaya kasi kalabaw yung tawag nila samin kasi nga kpop lover kami and akala kasi jila pare-pareha lang ng mukha yung mga koreans kaya katulad ng kalabaw magkakapareha na din kami ng mukha dahil nga ang pagkakaintindi nila na lahat ng koreano magkakapare-pareha yung mukha .
"Tumahimik ka nga dyan pandak na kalabaw ! Siguro na kulangan ka ng vitamins nuon o ng gatas kaya ka lumiit ng ganyan " sabat naman ni king , nakuuuuuu ! Pinaiinis niyo talaga kami ha ?
"Well before tayo mag-aaway away , I wanna ask you spmething , ano kaya ang magiging perfect name para sa grupo namin ?" Tanong ni blue sa kanila , naging seryoso yung mga mukha nila .
"Maybe , bangtan girls or bantan girls or army girls or ahhhh !" Sabi ni danny sabay turo sa utak niya .
"Maybe BANTANG GIRLS , oh well , not really a nice group name but wala na kaming ibang maisip ehh , nasa sa inyu ?" Sabi niya ulit , bigla akong nakapag-isip isip , maganda din naman yung name na bantang girls , it just fits perfectly
"Okey , that's a nive suggestion , I also have group names for you" sabi ni blue sa kanila .
"Ano naman yun ?"sabi ni king
"BENTONG BOYS ! hahahahaha" sabi ni blue sabay hawak pa sa tiyan niya .
"Bahala na nga!" Naiinis nilang sagot
****
Thanks at tapos na din yung klase , makapagkunch nadin kami .
At dahil friendsarry namin ngayon , pupunta kami sa MOA para dun i-celebrate yung friendsarry namin .
Pumunta muna kami sa dimsum para dun muna kumain , mahilig kasi kami sa mga siomai at tska chinese foods ehh kaya dito muna kami kumain .
"Happy monthsarry guys or should I say BANTANG GIRLS" sabi ni sha.sha
"Well , hindi naman yata masama kung yan nalang yung ipapangalan natin sa grupo natin diba ? So from jow on we are the BANTANG GIRLS " sabi ni blue .
Makalipas ang ilang oras ahy bumalik na kami sa classroom , lumiban kami sa 1st subject nakin , pero hindi naman kami pinagalitan but hahabulin daw namin yung lesson tsaka yung assignment .
Mabilis lang din natapos yung mga klase namin kaya sa last part ng klase may sinabi samin yung adviser namin .
"Okey , good afternoon everyone , my fellow students I hereby to announce that next week is our math&science culmination , so we need to have a partner , science os for girls and math is for boys , there will be a talent portion , ramp of the unique costumes and of course the question and answer portion . But before the coronation of the mr.&ms.math and science , there will be a robotic dance contests , quiz bee's and many more games like chess , rubics , essay writing and poster making , I want ms. Reyes and mr. Reneses to be partners and the rest will do the other activities" sabi ni maam santos samin .
Ako pa talaga ? Sabagay that's just a piece of cake for me .
"Okey class dismissed"
Okey ! Another competition ahead ! Sabagay 4th year students na din kami ehh , kaya last na'to !
Aja !
********
BINABASA MO ANG
BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]
RandomAlam niyo na ba yung feeling na sobrang adik kana sa K-POP ? yung lagi mo nalang silang naiisip Yung parang kinikiliti ka kapag nakikita mo yung bagong picture nila ? Yung lagi ko nalang silang napapanaginipan ? Yung kapag bored ka , lagi ka nalang...