SHARRAINE'S POV
Haay, nakuu! Bukas na yung contest kaya naman ngayon halfday lang yung class namin. Before kami maglunch pumunta muna ako sa locker ko.
By the way magkahiwalay kami ng locker. Ewan ko sa nag-assign hindi din naman siya alphabetical order kaya ewan ko lang, pero magkatabi kami ni krizia ng locker.
Pagbukas ko sa locker ko may nahulog nalang na card.
Pwede magkita tayo sa starbucks, sandali lang :)
Tsk kay renzo nanaman 'to.
*dance studio*
"okay we're done" sabi ni robert
Kumakailan lang parang may napapansin talaga ako kay robert, prang may gusto sya kay angelie ehh? Pero di pa naman ako sure.
*mall*
Bago ako pumunta dito of course naligo muna ako, ako lang kasi magisa ang magsho-shopping ngayon ehh, bored much sa bahay.
Nandito ako ngayon sa DQ, naeenjoy ko talaga kumain ng ice-cream.
May lumapit nalang sakin na lalaki, at alam niyo na kung sino yun.
RENZO'S POV
Haaaiisst!! Sabi ko talaga sa note na sa starbucks ehh, bakit sa dairy queen siya kumakain? Tsk, naghintay pa naman din ako.
Paglapit ko sa kanya halatang gulat na gulat ang mukha niya. Aba't siyempre nakakita ng adonis eh! HAhahaha >:)
"renzo?" gulat na gulat teh?
"oh, bakit? Ngayon ka lang nakakita ng gwapo?"
"tsk, alam ko ikaw nagpadala ng note sa locker ko, anong sasabihin mo dalii!"
Aba't -___-
"ahm, balak ko sanang manligaw ehh, i mean it's been 3 weeks since I court you, and then --"
"ahy? Excited teh?"
"ahm hindi naman, baka lang kasi ireject mo ako ehh, sabihin mo nalang para naman makapghanda ako"
"ehh, sabi na ngang magpapaalam pa ako kay baby jin ehh, kainis ka ha! Hmmm, maybe ill answer you after the hmmm? Just wait okey, baka nga hindi na kita sagutin ehh"
"ahy ganun? *pout*"
"hahaha, ang cute mo naman renzo *sabay kurot sa dalawa kong pisngi*" anshakit :'(
"hehehe, pag-iisipan ko pa nga ehh, by the way sinong kasama mong namsyal?"
"wala naman" gusto mo tayo nalang? Sabi ko sa isip
"perfect, well i've got to know you better so can we ---"
"sure" hindi ko na sya pinatapos, ito na pagkakataon ko ehh,
At ayun, nagkwentuhan lang kami.
Ano kaynag pwedeng gawin?
*ting*
Yess! Ang bilis ko talagang mag-isip, kaya nga bilib ako sa sarili ko ehh, gwapo na matalino pa. ^_~(ay bading lang)
"ahm, sharraine nuod tayong sine?"
"sure tara!"
Yessss!! Alam niyo naman siguro yung plano ko diba?
pero imbes na romantoc movie yung tingnan namin, aba't iba yung pinili.
BIG HERO 6
kasi nga daw, idol niya yung higanteng nilalang na yun na kulay puti, tsk.. CHILDISH >3<
SHRRAINE'S POV
Tsk, kala mo ha? Makakaisa ka sakin.
Psh, tingna lang natin.
Alam na alam ko na ang style nyo mga pre! Hindi na ako uto-uto! Bwahahaha >:)
Pagpasok namin sa loob, dala-dala na namin yung mga pinamili namin.
Ako? Wala akong dala, siyempre ako ang nililigawan ehh, kaya manigas ka dyan! Bwahahahahaha >:)
*flashback*
Nandito kami ngayon sa isang popcorn stand, siyempre large yung inorder ko, tsaka libre nya ehh!
Sunod naman yung drinks, kumuha ako ng 3 tubig, 2 soft drinks at sundae *^_^*
Reklamo ng reklamo nga siya eh! Hahahaha
*end of flashback*
(a/n: ikli naman ng flashback)
So yun na nga, malapit na magstart yung movie, im getting ready na.
And hindi ko pa pala nasabi sa inyu na ready na ready na ako sa mga banat ni renzo, like duh! Kanina ko pa napapansin yun, habang naglalakad kasi kami lagi nalang siyang tumatawa mag-isa.
So yeah, magsa-start na. ^_^
"nilalamig ka ba?" tanong ni renzo sakin
Hahahaha, lagot ka sakin ngayon, masampolan nga.
"uhm, oo" sinabi ko sa lanya yun with a very seductive voice, sinadya ko talaga yun ehh.
Tapos ang sunod niyang ginawa inakbayan niya ako. But before maglang ang braso niya sa soft and white shoulders ko.
"oooops, i don't need a body heat, i need a jacket"
"uhm, si-sige"
Hahahaha, halatang napipilitan. ^_^
***
Yess tapos na din yung movie!
At ito namang si renzo, panay tsansing talaga kanina.
Ako naman panay ilag, anong akala niya sakin EASY-TO-GET?? Hindi kaya ako katulad ng mga nililigawan niya dati.
*****
Author: hehe, nakakatawa naman yung loveteam nila. Pambata! sorry maikli lang! Babawi nalang ako sa mga susunod na chapters. ^_^
BINABASA MO ANG
BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]
RandomAlam niyo na ba yung feeling na sobrang adik kana sa K-POP ? yung lagi mo nalang silang naiisip Yung parang kinikiliti ka kapag nakikita mo yung bagong picture nila ? Yung lagi ko nalang silang napapanaginipan ? Yung kapag bored ka , lagi ka nalang...