KRIZIA'S POV
Time passes by and still pinakamaliit pa din ako sa kanilang pito.
Hayyss, hirap naman maging maliit lalo na't maganda ka. Choss.
As usual, nandito lang ako gym nagpapractice kasama ang cheering squad malapit na rin kasi ang finals kaya todo practice din kami.
"okay, that's it for today we'll take our practice tomorrow after your last subject"sabi nung leader namin.
Haayyss, salamat at makaapagpahinga na din ako.
Pumunta nalang ako sa locker ko para kumuha ng extra pang damit.
*boooggggssshh*
"ouch" sabi ko, totoo naman talaga ehh, natumba pa ako.
He offers his hand for help.
"uhm, miss sorry talaga nagmamadali kasi ako eh kasi may practice pa kami ngayon, sorry na talaga miss, sorry na"
Awwww, ang cute naman niya ^__^
Patawarin ko na nga.
"fine, but next time huwag ka naman masyadong magmadali kasi baka may makabangga ka na naman"
"sure thing, uhm ethan nga pala"
"krizia, not so nice meeting you"
*shakehands*
"oh, sorry 'bout that okay, I gotta go"
Ethan's pov
Bro. Ace calling
"yes bro?"
["yeah, uhm bro last minute practice tayo ngayon ikaw nalang hinihintay, come here in just five minutes"]
"sure thing"
*booogggssshhh*
"ouch"
Aray! MAy nakabangga na pala ako, ayan kasi ang tanga-tanga mo kasi ethan!
"uhm, miss sorry talaga nagmamadali kasi ako eh kasi may practice pa kami ngayon, sorry na talaga miss, sorry na"
Naku! Takte! Alam ko Na ang mga babaeng ganyan, hahampas-hampasin na naman ako nyan, eh bakit pa kasi ako nakabangga!!
Dug dug
Dug dug
Pero bakit ganito ang tibok ng puso ko? Aish huwag ko na ngang pansinin baka kinakabahan lang ako.
"fine, but next time huwag ka naman masyadong magmadali kasi baka may makabangga ka na naman"
Ay ang bait!
Dug dug
Dug dug
Aish! Eto na naman 'tong pusong 'to! Siguro nga kinakabahan lang ako.
"sure thing, uhm ethan nga pala"
Syempre kailangan ko agad magpakilala, para naman hindi masyadong harsh.
"krizia, not so nice meeting you"
*shakehands*
Ang lambot naman ng kamay niya.
Dug dug
Dug dug
Takteng puso 'to eh kanina pa kabog ng kabog, siguro iwas-iwasan ko na ang pag-inom ng kape.
Ano namang connect 'nun?
*music hall*
"bro, buti nandito ka na we'll start in a minute" sabi ni ace ang vocalist namin.
BINABASA MO ANG
BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]
RandomAlam niyo na ba yung feeling na sobrang adik kana sa K-POP ? yung lagi mo nalang silang naiisip Yung parang kinikiliti ka kapag nakikita mo yung bagong picture nila ? Yung lagi ko nalang silang napapanaginipan ? Yung kapag bored ka , lagi ka nalang...