SHARA'S POV
Yeeeeeessssss !!!!! It's saturday kaya naman napag-isip isipan namin na mag-shopping since malapit na ang math and science culmination !
Ano kaya ang perfect tandem nilang dal'wa ?
*alien costume
*robot costume
*modern costume
Aish ! Bahala na nga , actually wala pa talaga kaming planon 'bout that competition
Ang tagal naman dumating ni robert ! Kainis !!
*beep*beep*
Yeeesss ! Nandito nadin siya sa wakas ng aking paghihirap !
Agad na kaming lumabas para pumunta sa mall .
*MALL*
Aish , ang init ! Hanggang ngayon wlaa pa din kaming nahahanap na costume para sa dalawa , haaaayy ! Kaya nagpasya nalang muna ako na pumunta ng DQ para makapagpalamig .
"Good morning maam , welcome to dairy queen , may i have your order maam?"sabi nung cashier .
"Just give me an oreo blizzard , yung malaki"
"Yes maam , just wait a minute"
Pumili nalang din ako ng seat na uupuan ko , i find it perfect kung malapit ako sa may glass para makita ko yung labas .
"1 oreo blizzard for a beautiful lady ! Enjoy !"
Ahyy ganern ? May pa beautiful day pasiyang nalalaman , sabagay nakakagana din ng kain !
Nung malapit ko nang maubos yug ice cream ko , may bigla nalang lumapit sakin na lalaki .
Teka lang ? Parang kilala ko siya ah !
" good morning ! Kumusta ! "
What on earth !
"Xyrone ? Hey ! It's been a long time ! Take a seat !" Sabi ko sa kanya .
Siya si xyrone jimenez , pinsan/kababata/boy bestfriend/kuya-kuyahan ko . Kaya nga lang lumipat sila ng states kasi nadun nakafocus yung business nila na katulad din samin .
"Thanks , do you want more ? Ill order" sabi niya
" okey ! "
Nakabalik din naman siya agad na may dala dalang ice cream . Wow parang natatakam na talaga etetch !
"Kailan kalang nakabalik ?"
"Last week , hindi agad ako nakapagkita sayo kasi inaayos ko pa yung papers para sa lilipatan kong school at condo" sabi niya , parang mas gumwapo yata yung pinsan ko ah , parang blooming siya ngayon .
"Uhm.. saan ba yung lilipatan mong school ? Im sure maraming magkakandarapang babae sayo !"
"Sa smith academy , may balak kasi akong ligawan eh , " sabi niya , with matching nakaka-asar na smile .
"Hala ! Sino naman yan ?"
"Haha , im just kidding , nandito ako kasi dito ako magco-college ipapamana nadin daw sakin ni daddy yung boutique namin dito kung maganda yung grades ko"
"Oh i see." Yun nalang ang tangin nasabi ko
Nakipagkwentuhan na lang kami ni xyrone hanggang sa dumating na ang lunch time , tinext ko nalang din sila kung nasan sila , tsaka sasama nalang din sakin si xyrone kasi hindi pa niya masyadong kabisado yung mall dito .
"Hey , guys meet my cousin xyrone , siya yung kinukwento ko sa inyo , yung boybestfriend ko" sabi ko sa kanila
Binati din naman nila si xyrone , pero parang may kakaiba talaga dito kay xyrone eh , basta parang inlove talaga siya ! Sino naman kaya yung girlfriend niya ?
BINABASA MO ANG
BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]
RandomAlam niyo na ba yung feeling na sobrang adik kana sa K-POP ? yung lagi mo nalang silang naiisip Yung parang kinikiliti ka kapag nakikita mo yung bagong picture nila ? Yung lagi ko nalang silang napapanaginipan ? Yung kapag bored ka , lagi ka nalang...