CHAPTER 9: Lumalovelife (1)

7 1 0
                                    

LIZA'S POV

[Now playing:love me by justin beiber]

Love me , love me

Say that you love me

Fool me , fool me

Oh how you do me

Kiss me , kiss me

Say that you miss me

Tell me what I wan---

Ayun PATAY ! haaaiisshh ! 5 na pala ng umaga kailangan ko ng magluto , kailangan fresh ako pagdating sa school para mas madaming magkakandarapang lalaki sa'kin !

Yan liza yan ! Mas mahangin pa dyan para COOL !

Ginawa ko nalang yung mga morning routines ko , gusto ko sa araw na'to comfy kasi nga MONDAY NGAYON ! I REALLY HATE MONDAYS !?! urrgghh !

Suot ko nalang yung jeggings ko paired with a black t-shirt then a rubber shoes , oh diba ? Super duper comfy !

*nananana nananana WOW FANTASTIC BABY , dance oh woah !*

[Incoming call : mother lily :*]

"Goodmrning mom , ano pong meron at napatawag kayo ? Ang aga yata"

"Kukumustahin ko lang ang baby ko , bakit ? Bawal ba baby ?"

"Diretsuhin nyo nga ako ?"

"Ito naman di na mabiro , uuwi kami dyan sa birthday mo advance happy birthday anak ! Happy sweet sixteen"

"Mom , next friday pa naman po yun ! Tsaka mom pwede po ba kayo nalang ang mag-asikaso ? Busy kasi ako eh ?"

"Sure baby girl , oh sige magbe-beauty rest nalang ako , bye bye baby girl i love you , mwaah"

"Goodbye mom , ingat ka ! I love you too !"

[Call ended]

Hays ! Next friday na pala yung birthday ko . Hindi ko man lang namamalayan . Tsk -,-

*smith's academy*

Haist , sa wakas nandito nadin kami ! dahil hate ko ang monday , tinawagan ko ang driver ko para ipagdrive ako , gusto ko kasing matulog habang nasa byahe .

Habang naglalakad kaming pito , maraming nakatingin sa amin , tsismis dito tsismis doon ! Tsk , tsaka hindi narin nagpaparamdam ang mga INFINITE POWERS na'yun . Duuuhh ! Whatever sa kanila .

Dahil nasa huli ako hindi ko namalayan na huminto pala ang nasa unahan na sila angelie at krizia , lagi kasi akong nakayuko kasi busy ako kakaupdate sa mga apps ko , haayyss ! INFINITE POWERS wag naman sa monday please ?

Pero parang marami sila ahh , sino ba 'tong mga kupal na'to ??? Pumunta agad ako sa harapan para makitsismis .

Then what I saw is ......

"Who are you f*cking b*itches ?!?" Tanong nung bruha 1 na halos maghubad na sa suot niyang damit , duuhh tsaka feeling ko sobrang sikip ng suot niya kasi yung top niya halos maipit na yung tiyan niya siguro pagkaupo nito punit talaga ang damit niya.

"Kami lang naman ang reyna dito sa school na'to ! School ko'to kaya huwag na huwag kayong manggugulo dito kundi" sabi ni blue na nakachin-up pa , kahit kaialn talaga 'tong si blue tsk.

"Kundi ano ?"sagot naman nung bruha 2 na halos makita na yung bra at panty niya dahit sa nipis ng top niya at sa sobrang iksi ng shorts niya .

"K.O. kayo" sabi ni blue sabay lakad then bangga sa mga balikat nila , syampre nakisabay na rin kami.

BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon