CHAPTER 11:Lumalovelife (3)

11 0 0
                                    

BLUE'S POV

Nandito kami sa studio nila robert mgayon para makapagpractice kami para sa upcpming math and science culmination , umabsent nalang din kami ng whole day para naman maayos na yung pagsasayaw , and natapos naman agad namin siya kasi nga diba FAST LEARNERS kami you know na !

[Incoming call from daddy]

"Yes po dad ?"

"Uhm , my daughter can we have a family today at the mall or park , nagpaalam na ako sa principal niyo"

"Uhm , sure dad uuwi lang ako para makapagbihis galing kasi ako sa practice , okay good bye dad take care"

"Goodbye din baby girl"

***

Naglakad-lakad lang ako dito sa mall ngayon, sabi ko nalang kasi kela mommy na sa DQ nalang kami magkikita.

*DQ*

"oh, daddy mommy, good afternoon po, bakit nyo po ba naisipang magfamily date, eh miyerkules pa naman"

"uhm, may sasabihin kasi kami sa iyo anak" sabi ni daddy

Ano nanaman kaya ang sasabihin ni daddy baka naman kung ano nanaman yan!!

'' uhm, anak we will be having a business trip in new york, we will be staying there for 1 month , ang gusto lang naming iparating sa iyo na bago kami maka-alis kung pwede magbonding muna tayo" sabi naman ni mommy

"ehh, bakit ngayon pa ehh kailan ba lakad niyo? "

"tommorrow morning"sabi ni daddy

"whaaaaaattttt! Tommorow na po?"

"oo anak, big investors kasi yung pupuntahan namin ng daddy mo, mag-iingat ka dito anak ha?"

"okay mommy, pasalubong po ah? Huwag niyo pong kalimutan"

"sure baby girl, ano gusto mo chocolates?"

"no, pero pwede na rin, gusto ko shoes and dresses"

Nagkwento-kwento kami ni mommy at daddy nang may lumapit sa min. Yung pinsan ni shara? Xyrile? Xyro? Xyre? Xyan? Ano ba yun? Basta!

"tita ninang at tito ninong?"

"oh, xyrone inaanak, kailan ka pa umuwi? Wala ka man lang pasabi" sabi ni mommy

Ayuuunnn! Xyrone pala pangalan niya, teka parang feeling ko kilalang kilala ko na siya ahh, pero hindi ko lang matandaan? DUuuhh nevermind! BAKA nakita ko nga lang siya noon pero hindi ko siya kilala, baka yun nga yun!

"take a seat ijo! "

"thank you po"

"uhm, wala ka bang pasok ngayon inaanak?"

"uhm, meron po pina-absent ako ni mommy ehh, kasi may isinasaayos pa sa mga documents ko"

"oh, i see meet, by the way this my daughter blue, blue this is xyrone"

"uhm mommy nagkita na ba kami ni xyrone dati? Para kasing kilala ko na siya ehh?"

XYRONE'S POV

"uhm mommy nagkita na ba kami ni xyrone dati? Para kasing kilala ko na siya ehh?" sabi ni blue

Hindi parin pala niya natatandaan lahat. Hindi rin kasi pwedeng sabihin ni tita ninang kasi sabi daw ng doctor na hayaan lang ng utak niya na marecover ang lahat.

"yes anak kilala mo siya, schoolmate mo siya"

"oh i see, but never mind that"

Parang may biglang kumirot sa puso ko, yung ikaw halos hindi pa makalimot tapos siya halos hindi ka na maalala, ang sakit din!

BANTANG meets BANGTAN [BTS FANFIC][COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon