Chapter 7 "Bad Day"

32 0 0
                                    


'Bad Day'

'Janine's POV '

'stay with me'
'stay with me'
'stay with me'

Anong ibig nyang sabihin bakit nya gustong nasa tabi nya lang ako .

LORD ANSWER ME PLEASE! I NEED YOUR HELP, LORD MAHAL BA KO NUNG LALAKING YUN.PLEASE LORD GIVE ME A SIGN .

"TOK! TOK! TOK!"

Sino ba yun istorbo e,Naglalaro ako ng color switch mamaya kana bahala ka dyan! mangalay ka dyan .

"Janine buksan mo to,andyan mommy mo sinusundo ka na!"yung boses nya karindi makasigaw grabe.

"Oona! Eto na sabihin mo nagbibihis lang!"sabi ko.

"Buksan mo tong pinto!"Justine medyo iritado nyang sabi .

"Punyeta,Nagbibihis ako ano. Papapasukin kita edi nakita mo tong sexy kong katawan! Ewww.Manyak ka! Manyak!Manyak!"

"Huy babae wag kang feeling dyan, buksan mo na tong pinto.Kung hindi hahalikan kita!"nanakot pa.

"Oh! Bakit ba?Atat na atat kang buksan tong pinto ha.Namiss mo ko agad noh

Janine! wag feeler masasaktan ka lang.Tama na

"Gusto lang kitang yakapin sa huling pagkakataon, please pagbigyan mo na ko!"medyo malungkot yung boses nya .

Ano bang sinasabe nang lalaking to aba hindi pa ko mamatay grabe sya sakin masasapak ko to e .

"Huy lalake anong drama yan,Hindi pa ko mamatay wag kang excited, masamang damo ako kaya matagal pa mangyayare yun,Bitawan mo ko inaantay na ko ni mommy!"sinigawan ko tas tinulak dahilan para mapaluhod sya sa sahig .

PAK! PAK! PAK!

Paglabas ko kase hinarang nya yung kamay nya pigilan ba naman ako umalis yan napala nya naipit hahahahaha!

Buti nga sa kanya.Di pa yan masakit wala pa sa bituka yan,Sarap nyang pagtripan haha.

Di pa dito natatapos ang paghihiganti ko nag-uumpisa pa lang ako .

"Mommy bakit iniwan nyo po ako mag isa sa bahay!"

"Anak pasensya kana may emergency kase kanina tinatawagan ka naman namin e kaso cannot be reached.Sorry na ha,Love ka naman ni mommy e! "niyakap nya ko .

"Okay mommy please don't do that to your daughter again please.Mommy I'm so scared!"

"Anak malaki ka na dapat di ka na takot paano na lang kung wala na kami ng daddy mo paano ka na lang?"

"Mag-aaral na lang po ako ng karate o ng taekwondo para may pang self defense po ako! "

"Kaya mo ba ang taekwondo huh? "tanong ni mommy na nakangiti pa rin.

"Oo naman po, Wala po akong hindi kayang gawin!"pagyayabang ko.

"Alis na po ba tayo ma'am?"sabat ni manong Jun .

"Mabuti pa nga Jun, Let's go home!"

"I love you iha lage mo yang tatandaan huh? Mahal na mahal ka namin ng dad mo! "paglalambing ni mommy at pinisil nya yung pisngi ko.

"I love you too mommy,Mahal na mahal ko din kayong dalawa ni dad wala na po akong mahihiling pa ang makasama ko lang kayo sobrang blessings na!" niyakap ko din sya ng mahigpit.

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon