Chapter 6 "Stay "

40 0 0
                                    

'Janine's POV'

Nandito ako ngayon sa may kalsada dito malapit sa mansyon namin.LORD PLEASE BANTAYAN NYO PO AKO. KAHIT HINDI NA PO AKO KUMAEN NGAYONG GABI BASTA LIGTAS LANG PO AKONG MAKATULOG DTO OKAY NA PO AKO. AMEN.

Aray,Ang sakit ng tiyan ko,Nagugutom na ko .

Bat ba kasi minamalas ako ngayon .

Makapaglakad -lakad nga sana makita ko man lang dito si Manong Driver.

Sigurado ako nandito yun.

After 30 minutes na paglalakad lakad

"Manong Jun!"-sigaw ko pero hindi yata ako narinig.

"Manong! Manong! Manong! Manong Jun!"nakatingin lang sya tas ngumiti aba manong lumapit ka namimilipit na sa skit ang tiyan ko pangisi -ngisi ka lang dyan. Upakan ko to

"Ms.Janine andyan po pala kayo!"sabi ni manong Jun.

"Ay hinde manong picture ko lang to!"
pamimilosopo ko nakakabwesit na e.

"Ms.Janine palabiro po talaga kayo!"

"Ay! Hindi ako nagbibiro, nag jo joke ako!"naaasar na ko dito isa pa mababanatan ko na talaga to .

"Ah Ms.Janine,ano po pala kelangan nyo bat ho parang hingal na hingal kayo. Tumakbo po ba kayo. Sandali ho kukuha lang ho ako ng pagkain at inumin nyo Ms.Janine!"

Takte magtatanung pa alam naman pala nakaka asar talaga .

After 15 minutes ...

"Ms.Janine pagpasensyahan nyo na po yang pagkain dito sa bahay saka po yang tubig sorry po kung walang yelo. Mahirap lang ho kase kame e. Pasensya na ho kayo sa bahay namin!"medyo nalungkot si Manong

Hindi naman ako maarte, hindi ako tulad ng iba na sossy sa lahat at kahit ano kinakain ko pwera lang sa AMPALAYA!




"Manong okay lang po sakin tong pagkain na binigay nyo. Okay lang ho nagpapasalamat po ako sa inyo kase tinulungan nyo po ako para makakaen. salamat po Manong!"

"Sige kaen ka na muna dyan!"

After 20 minutes..

Hays salamat kay manong Jun kung wala sya baka kung anong nangyare na sakin.

Teka anu yun ang baho .

Ay hindi pa pala ako naliligo, yuck ang baho ko.Maganda nga ako e ang baho ko naman .

Naku!bahala na nga si batman skin!

Matutulog na nga ako.





Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

Unti unti kong minulat ang aking mga mata at what the fucking shit! Bakit andito ako .

Parang kanina lang nasa labas ako natutulog sa kalsada.Tas ano to biglang nasa bahay ako.

What the fuck! BullShit.Paano nangyare to. Wala akong maalala. Hannah relax, inhale, exhale .

Teka hindi namin to bahay ah kina Justine, puta!Ako na yata ang pinakamalas na babae sa mundong to. LORD please ibalik nyo na lang po ako sa kalsada ayuko dito .

"TOK! TOK! TOK!"

"Sino yan, pasok ka na bukas yan!"

"Ikaw na naman!"

"Oo ako bakit may problema ba? Di ba kuya Justine mo naman ako .Payakap nga sa baby Janine ko! "

Yuck baby hanah daw. Sarap sapakin ng lalakeng to naku naku kung nde lang kita MAHAL pinatay na kita .

Janine! Ano ba kalimutan mo yang lintik na feelings mong yan sinaktan ka nya ginago,pinaasa,pinaglaruan wag mo syang pansinin dedmahin mo pigilan mo sarili mo .

"Ano ba! Justine bitawan mo ko ano back! isa nasasaktan ako!"-sigaw kong sinabe yun pero mas lalo nyang hinigpitan yung yakap nya.

Hindi ako maka kalas sa mga braso nya pero bakit ganito yung nararamdaman ko bumibilis na naman tibok ng puso ko .

Nabalot kami ng katahimikan.Walang nagsasalita.Yakap nya pa rin ako.

Aaminin ko kinikilig ako pero galit na galit pa rin ako sa kanya.

Hindi YAKAP ang gamut sa sakit na naramdaman ko .

Hanggang sa magsalita sya.

"Please,Stay with me kahit ngayon lang.Hayaan mong makabawe ako sa lahat ng nagawa ko sayo sorry.Please stay beside me.

"stay beside you NO! I can't. i hate you so much. your fucking bulls hit!"

You hurt me,and I will hurt you too.

"Bitawan mo ko kung hindi sisigaw ako ng RAPE dito!"

"Okay fine, aalis na ko,isarado mo yang pinto baka marape ka ng kapatid ko mahilig yun sa katulad mong maganda!"Justine sabay tawa na nakaka asar .

Puta sarap sapakin ng lokong yun.
naku nang gigil talaga ako, pag ako hindi nakapag pigil ibibitin ko sya ng patiwarik.

Pero kinikilig talaga ako knina wahhh ang tagal nung yakap nya .

Bakit nya kaya ako niyakap?
mahal nya kaya ako?

Hay naku Janice wag ka ngang feeler kaya ka nasasaktan e.Napaka assumera mo e kaya ka laging iniiwan at sinasaktan e.

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon