Janine's POV
7AM AT HOME
"Anak gising na ,breakfast is ready ."tawag ni mommy sa akin
Agad naman akong napabangon .Sobrang sakit ng ulo ko .Nakakainis kasi .Naaalala ko na naman yung sakit na naramdaman ko nung gabing yun .Dapat lang sa kanya ang sampal na yun .
Magsama sila .Parehong Tanga at Malandi ...
Pagkatapos Kong ayusin ang aking Kama ay naghilamos at nagsuklay na ko tas bumaba na ako para makapag-breakfast na rin.
Si mommy abala sa paghahain .
Si daddy naman abala sa pagbabasa ng dyaryo hays si dad talaga .Si Ate Jenny naman tinutulungan nya na lang mag prepared ng food si mommy .At ako eto pinapanuod sila .Sobrang saya lang nilang pagmasdan .Lumapit ako kay daddy."Good morning daddy."
Nginitian nya ko at hinalikan sa cheeks."Good morning baby ko."
Baby pa din .Ang laki laki ko na .Just wow ha .Masyado na talaga tong si dad e.Pa spoiled talaga .
Pumunta ako ng kusina para lapitan si mommy at halikan sa cheeks."Hi ,Mommy good morning .Mukhang masarap po iyang niluto nyo ni ate Jenny ."
Ngumiti sya."Good morning din anak,Oo naman masarap yan .Kelan ba ko nagluto ng hindi masarap ."
Tumawa na lang ako pati si dad at ate jenny ay napatawa na lang din.
Pagkatapos kumain na kami ..
Pagkatapos kong kumain nagpaalam na ko kelangan ko nga palang makita si Anica .Namimiss ko na yung gaga na yun.
Tumayo na ko."Mom,Dad .I'm done po akyat na po ako para mag bath kelangan ko pong puntahan si Anica."
Agad namang tumango ang dalawa.Kaya umakyat na ko sa kwarto ko at naligo at nagbihis .
After an hour bumaba na ko ."Ate Jenny sila mommy at daddy po ."
Ngumiti sya."Nasa room nila nanunuod yata ng movie,Puntahan mo na lang."
Ngumiti din ako sa kanya."Ate Jenny ikaw na magsabi na umalis na ko.I have to go na e.Please ".
Ngumiti sya ulit at napakamot sa ulo."Sige na nga ."
Niyakap ko sya."Thanks ate .Sige po I have to go na pa-locked na lang ng door.Bye."
"Sige.Ingat ka sa pag-da-drive ha.Bata ka pa baka ma-aksidente ka ."
"Hindi po,Ate naman sana'y na ko."
"Oh sya sige umalis kana."
"Sige po .Bye "
"Bye "
Lumabas na ko at kinuha ko na ang Susi ng car ko tapos mabilis ko tong pinaandar.
8:30 AM SA BAHAY NI ANICA
Pagkapasok ko ng gate,Naglakad na agad ako papasok sa bahay ni Anica .
Mabilis ko lang syang nakita naka-upo sya sa sofa nanunuod ng TV ...
Lumapit ako at binati sya."Good morning mahal kong bestfriend ! "
Tiningnan nya lang ako."Oh ! Why are you here naman "
"Bakit masamang dalawin ka "
"Ang alam ko sakit lang ang dinadalaw,Look may dala kang fruits "
"Kung ayaw mo ng fruits na yan iuuwe ko na lang sya ulit sa bahay .Ikaw na tong binibigyan ikaw pa tong nagrereklamo."
BINABASA MO ANG
Ikaw Lang
RomanceMahulog kaya sila sa isa't isa o may isang masasaktan at magpaparaya, alamin sa aking storya