Chapter 21 Janine,Ronnie,Anica,Gio

18 0 0
                                    

ANICA'POV

9PM SA RESORT PARTY

Hi Im Anica .16 years old .Maganda ,Sexy,Smart,Rich Kid,Mabait sa taong mabait sakin .Mabait ako lalo na pag tulog di joke lang depente sa tao .

Best friend ko si Janine. Matagal ko na syang kilala .Alam ko kung kelan sya nagsasabi ng totoo o nagsisinungaling lang sya.Alam ko lahat ng baho nya .

Mula sa crush,first love,boyfriend nyan alam na alam ko .

At eto ako naghahanda ng pagkain para sa party na to .Yung pangit ko kasing kapatid may kagagawan nito e hay naku ano na naman pakulo nun .

At nakakasiguro ako dun na about to sa Mag ex na yun .Hays kelan ba kasi sila magkakaroon ng time para magka-usap ng ayus .Para kasi silang aso't pusa kung mag-away e .

Sana bago pa mahuli ang lahat maging okay na sila .Kaibigan ko silang pareho ayukong malungkot sila .Gusto ko happy lang bawal ang sad .

Palapit ang aking pangit na kapatid .Hay naku ano naman ba kelangan .

Inakbayan nya ko."Anica may dala ka bang camera dyan ."

"Meron "

"Pahiram nga at mag-pi-picture picture kami nila Ron "

Speaking of Ron bakit hindi sila nagpapansin ni Janine .Don't tell me mga bitter pa din .

"Kuya,May alam ka ba kung bat walang pansinan yung dalawa ha"

"Wala,at kung meron man di ko sasabihin sayo .masira pa plano namin "

"ay tanga ,yan nadulas tuloy ako "bulong ni gio .(bulong ba yun e narinig ko e )

"Ano yung sinabi mo kuya gio "

"Wala .ansabi ko anganda-ganda mo .payakap nga sa kapatid ko "

Nambola pa ang gago .

"Ikaw talaga kuya bolero "

"No I'm not. I'm saying the truth "

Napatawa na man ako."Oh eto na yung camera,ingatan mo mahal yan "

Ngumiti sya at napakamot pa sa ulo ."Sige salamat .maiwan na kita ."

"Sige bye kuya "

"Bye "

GIO's POV

I'm GIO . Anica's brother .17 years old .Maputi ,Magalang ,Sweet,GentleMan,Mapagmahal ,Madaldal ,Makulit,May pagka-baliw ako minsan joke lang wala .

Naglalakad na ko pabalik sa mga tropa ko hiniram ko pa kasi tong camera na to sa kapatid ko .Hay naku sana naman hindi masira to bigay to ni Dad sa kanya e .

"Hi guys" pang basag ko sa usapan nila

"Uy pare andyan kana pala .Yung camera nasan na "

"Eto oh "

"Oh guys ready na picture picture na tayo "

Lumapit si Ron sakin napansin nya yatang walang mag pipicture ."Pare ,walang kukuha satin. "

Saktong parating naman si Janine .Ay oh small world .

"Excuse me padaan "si Janine yan

Pahakbang na sana sya ng hawakan ni Ron yung braso nya ."Wait lang Janine pwede bang pakuha kami ng picture. Please ." pagmamakaawa ni Ron Kay Janine

Lumuhod pa ang gago .

Agaw pansin ang pagluhod nya Kay Janine .Ewan ko ba sa dalawang to .Minsan okay .Minsan di mo maintindihan .Parang mga aso't pusa kung mag away .

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon