Chapter 18

11 0 0
                                    

"Ronnie'S POV "

KINABUKASAN

Eto na ang pinakahihintay ng lahat ng student sa Reyes University.Bakit ? Kasi nga ngayon ko na a-announce na may girlfriend na ko at ngayon na mag ka-ka alaman kung may panama tong si Janina sa baby ko ..

Pababa na ko ng car ko .Pagkababa ko nag lakad na ko papuntang entrance ng school .Yah may entrance at exit sya parang sa mga malls ganun .Yaman kasi ng pamilya ng baby ko e .Mga mayayaman at matatalino at mga magaganda at gwapo lang nag aaral dito .oops !! May scholar din pala .Pahirapan na maka-pasok dito .

Kung wala kang talino at ganda o naku hindi ka bagay sa University na to dun ka sa Public ..

Paakyat na ko ng 3rd floor ..Dito nga pala yung room ng baby ko .Puntahan ko kaya ..Ay ! Wag na lang pala baka makatikim lang ako ng sampal nun .Oo ganun yun .Pag nakikita nya ko na kunut noo nun tas iiwas .haha halatang halata na mahal nya pa din ako .aysus feeler ko ba sorry na agad ..

Nang nasa pinto na ko nakita ko si Mrs.Flores .Ang ano ko na pala late na pala ko .patay kang bata ka !! ..

Pumasok na ko sa loob."Your late again Mr.Villanueva ."

Naku ayan na naman mag bubunga-nga na naman sya .

Tumayo ako."Sorry po ma'am .Medyo na traffic lang po."

Nagsmirk lang si ma'am.

Pagkatapos nag turo sya ng kung ano-ano .Wala akong naintindihan ..

Inaantok ako .Maka-tulog nga muna di naman naka-tingin si Mrs.Flores e .


"Ron mamamatay muna ko bago ka makuha ng iba sakin.Magkakamatayan muna tayo.Akin ka ,Akin ka lang ".saad ng isang babaeng hindi ko mawari kung anung pangalan

Tapos may isa pang babaeng nagsalita."Kung asawa nga naaagaw ,Boyfriend pa kaya."

Tas sumagot ung isang babae."kung bulkan nga sumasabog,Mukha mo pa kaya."

Natawa na lang ako sa sinabi nung babae.

Pagkatapos sinampal nung isang babae ung isa ."Walang sayo tandaan mo to ang akin at akin .Akin lang ang boyfriend ko ."

Pak ! .Nasampal ng dalawang beses sa magkabilang pisngi .

Tas bigla akong may narinig na tumatawag sa akin kaya hindi ko na maalala yung ibang nangyare .

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon