Chapter 28 "JON"

4 0 0
                                    

Janine P.O.V

"Janine gising na nndito na tayo sa bahay nyo!" boses pa lang kilala ko na .

Unti unti ko minulat ang mga mata ko akala ko nananaginip ako hindi pala totoong boses ni Jon pala yun hays!

Ang iingay naman nila!

Antok pa yung tao e !

"Gigising ka o hahalikan kita?"

Nakalapit na yung mukha nya ramdam ko yun kahit nakapikit pa ko .Matalas ang pakiramdam ko!

Shit! naman Jon lumayo ka!

Hanggang sa narinig ko ang marahan nyang pagtawa .sinasabi na nagloloko lang tong gunggong na to e!

"Gising na gising may palaka!"nang-asar pa akala nya uubra a pwest hindi na .

Nakahiga ako sa likod ng car ako lang mag-isa iniwan nya ako e excited sya bumaba napaka e nuh! Sabi walang iwanan tas sya naman nang-iwan sapakin ko kaya to!

Babangon na nga lang ako!

"Eto na babangon na!"kainis talaga tong best friend ko na to sarap kutusan ng sampu .

Bumaba na ako tas inalalayan ako ni CJ baka daw matapilok ako naka-heels e haha! [RichKid amp] .

"Thank you CJ!,ang gentleman mo talaga,di katulad ng iba dyan nang iiwan na lang basta basta!" nilakasan ko yung boses ko para marinig ng asungot na yun .

[Best friend daw nang-iiwan naman ] .

"Sinong pinaparinggan mo Janine,ako ba?"nagtanung pa halata namang sya e sarap kutusan ng isang to .

"Hindi kaya tumabe ka dyan!"sigaw ko nilakasan ko para marinig nilang galit ako kainis kasi .

Best friend na mang-iiwan grrrr!!

Mabilis akong naglakad papunta sa bahay at agad kong binuksan ang pinto at sinarado ko na di ko na ni lock alam ko namang papasuk pa yung mga bwesita ko e!

Hinanap ko muna si Yaya-Ate Jenny.

"Ate Jenny I'm home ,luto po kayo ng dinner I'm hungry na yaya!"sigaw ko para marinig nya baka kase tulog na naman .

Bigla namang nagbukas yung pinto at di ko mapigilang tumgin kasi tong mga to ang iingay ,asaran ng asaran paghahampasin ko to e .

"Janine naman bat di mo man lang kame inantay?May galit ka ba samin huh?"Aniya Hiro e ano ba paki nito kung galit ako .

"Hindi,sige akyat muna ko sa taas a!"sigaw ko at tumakbo na pa-taas sa kwarto ko .

Narinig ko yung pagtawag sa pangalan ko ni Anica at kuya Gio di na ako sumagot alam ko namang mangbwe-bwesit lang ang magkapatid na yan tsk! .

Pagpasok ko ng kwarto may nakita akong box teka kanino naman galing to!muka syang mamahalin .Para saan kaya to! Ano kaya ang laman?

Buksan ko na nga lang bago ako maligo .at isang napakagandang gown lang naman ang nasa loob .Si mommy talaga ang mahal na mahal nito oh .Tumataginting lang naman na 8,000 pesos wow a si mommy talaga.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon