10 giờ đêm.
Quán bar Velvet.
Giờ cao điểm của những quán bar thác loạn. Trong căn phòng cách âm rộng lớn, thứ âm nhạc ầm ĩ chói tai hòa cùng với tiếng hò hét của các cô cậu thanh niên đinh tao nhức óc. Người người chen chúc nhau trên sàn nhảy cuồng loạn. Không gian nồng nặc mùi rượu, mùi thuốc lá, mùi shisha. Các bartender điêu luyện biểu diễn với chai rượu trên tay, tạo ra ly cocktail hảo hạng cho khách hàng. Bên cạnh cũng không thể thiếu mấy ả gái nhảy chuyên đi ve vãn đàn ông. Ả ăn mặc một cách thiếu vải, son phấn thì trang điểm lòe loẹt và đặc biệt là cái mùi nước hoa nồng nặc đặc trưng khiến người khác khó chịu.
Một vị trí khuất trong góc phòng, có thể nhìn bao quát ra toàn bộ khung cảnh quán bar. Chỗ đó có ba người, trông họ có vẻ là những người giàu có, sang trọng và đều rất trẻ. Một người vô cùng đẹp trai, tuấn tú, lạnh lùng, một người người sẳng khoái, miệng có hai chiếc răng cửa chìa ra, còn một người nhỏ hơn ngồi bên cạnh có nốt ruồi dưới hình trái tim dưới đuôi mắt.
- Haha. Tôi phục cậu thật đấy Junhoe. Ngay cả công ty của ông Kang cậu cũng dễ dàng thâu tóm được. Quả không hổ danh.
- Chỉ là chuyện thường thôi.Ba người đó đều là những người rất quyền lực trên thương trường Hàn Quốc. Koo Junhoe, chủ tịch tập đoàn iKON lớn mạnh nhất đất nước. Kim Bobby, chủ tịch tập đoàn WIN cùng với người yêu, Kim Jinhwan giữ vị trí chủ trốt của tập đoàn WIN. Ba người họ là những người anh em thân thiết, là những bằng hữu trên thương trường.
- Haha. Uống đi nào. Đêm nay không say không về. Kìa anh Jinhwan, uống đi chứ.
- Bobby, em uống hơi nhiều rồi đấy. - Người con trai tên Jinhwan ngồi cạnh hắn nhăn mặt.
- Ôi Jinan yêu quý của em! Một tí thì nhằm nhò gì. Nào, uống.Bobby đưa ly rượu lên trước mặt Jinhwan, hắn khoác vai bắt anh phải uống. Jinhwan đành phải chiều theo ý hắn. Junhoe nhìn cặp đôi trước mặt đưa đẩy, chép miệng đưa ly rượu lên uống.
- Mà này Junhoe. Tôi nói cậu đến giờ vẫn chưa tìm được em nào à?
- Bobby! - Jinhwan huých nhẹ tay Bobby.
- Chỉ là tôi không thích. Với lại chưa tìm được ai thích hợp cả.
- Aigoo, mắt xanh của Koo Junhoe thật là khó nhằn nhỉ. Bao nhiêu cô gái bên cạnh mà vẫn chả có bóng hồng nào đọng vừa ý cả. Cậu có cần tôi tìm giứp cậu không.
- Thôi khỏi đi. Anh mà tìm chắc hỏng hết việc của tôi.
- Haha cậu có gì phải lo chứ, cứ giao cho Bobby đây là mọi chuyện êm xuôi hết. Ấy, đã hết rượu rồi sao? Phục vụ, thêm rượu.
- Dạ vâng.- Dạ, rượu của quý khách.
-...Junhoe đơ người. Hắn như bất động trước con người trước mắt. Quả thực là rất đẹp. Khuôn mặt nhỏ nhắn, mềm mại, sống mũi cao thanh thoát, bờ môi mỏng đỏ mọng như màu son. Và đặc biệt là đôi mắt của cậu ta. Nó nhỏ nhưng sâu hun hút, cảm tưởng như chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy, ngay lập tức sẽ bị hút vào trong đó. Tim hắn đập trệch mất một nhịp.
Con người đứng trước mặt hắn, quả là tuyệt sắc nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác Quỷ
FanfictionAu: Kim Genre: Shortfic Pairing: Hoehyuk, Bobhwan Raiting: MA Catelogy: HE, ngược. "Em là một thiên thần, cho nên tôi sẽ bẻ gãy đôi cánh của em để em không thể nào rời xa tôi được nữa."