Chap 2: Nằm trong tầm ngắm.

2.4K 110 7
                                    


- Quý khách cần gì cứ gọi ạ. - Cậu phục vụ cúi gập người.
- Chờ đã.
- Quý khách cần gì ạ?
- Lại đây.

Cậu phục vụ nghe theo lời hắn, tiến lại gần chiếc bàn. Chưa kịp bước đến nơi, cậu đã bị hắn nắm chặt lấy cổ tay kéo xuống.

- Ngồi đây uống với tôi một ly đã.
- Tôi...tôi...Xin lỗi tôi phải đi làm việc. Tôi có thể tìm người ngồi cùng anh.
- Uống một ly thì có làm sao đâu chứ. Nào uống đi.
Hắn nói, ôm ngang eo cậu mạnh bạo kéo sát vào người mình.
- Không...không được đâu mà...Tôi...Làm ơn buông tôi ra.

Hắn không để tâm đến những gì cậu nói. Tay hắn bắt đầu sờ soạng trên người cậu qua lớp áo sơ mi mỏng dính. Cậu ra sức giãy giụa nhưng chẳng có ích gì đối với sức lực của hắn. Cậu với tay lấy ly rượu trên bàn, hất đổ vào người hắn.

- Con mẹ nó. - Hắn bất ngờ, buột miệng chửi thề.
- Tôi xin lỗi. Vô cùng xin lỗi.
Cậu bé mắt đã bắt đầu rơm rớm, cố kìm nén chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

- Chết tiệt thật.
- Có sao không Junhoe.
- Em không sao Jinhwan hyung. Cậu ta to gan thật đấy.
- Thì ai bảo tại cậu cứ thích ép buộc con nhà lành cơ.
- Em sẽ không để yên đâu.




- Xin chào! Chẳng phải là chủ tịch Koo của tập đoàn iKON hay sao?
- Ông quả là tinh mắt đấy.
- Ôi! Thật là vinh hạnh! Mời cậu ngồi. Tại sao hôm nay cậu lại hạ cố đến gặp kẻ thấp kém như tôi vậy. - Vị giám đốc của Velvet kính cẩn mời hắn ngồi. Ông ta đặt chai rượu đắt tiền xuống rói cho hắn.
- Tôi có việc muốn hỏi ông.
- Việc gì cậu cứ hỏi.
- Tôi muốn biết về một người phục vụ trong quán bar của ông.
- Cậu muốn tìm ai?
- Con trai. Người rất gầy, thấp hơn tôi. Tóc màu rêu.
- Ý cậu là Kim Donghyuk sao?
- Phải, là cậu ta.
- Cậu nhóc đó mới đến đây làm được khoảng một tuần. Có vẻ là lần đầu tiên làm việc ở những nơi thế này. Khuôn mặt lại vô cùng khả ái. Đây là hồ sơ của cậu ta. - Ông ta lấy ra tù ngăn kéo một tập hồ sơ đưa cho hắn.

- Tôi mua lại cậu ấy. Ông có bán không?
- Cậu nói gì cơ? Cậu muốn mua lại cậu ta?
- Phải. Bao nhiêu tôi cũng trả.
- Ôi! Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu như vậy đấy. Cậu thích cậu ta sao?
- Khỏi nói nhiều. Ngay trong hôm nay 1 triệu USD sẽ được chuyển vào tài khoản của ông. Chào, tôi có việc phải đi.
- Chào cậu, Koo chủ tịch.
Ông ta đắc chí. Ông ta không ngờ rằng một tên nhóc trông có vẻ là vô dụng như vậy lại kiếm về cho mình một số tiền vô cùng lớn.




Donghyuk ở cửa bước vào nhà. Cậu uể oải, ngáp ngắn ngáp dài. Không cần suy nghĩ nhiều, cậu một mạch tiến thẳng vào nhà tắm.
Từng dòng nước chảy qua cơ thể cực kì dễ chịu. Nó giúp Donghyuk giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong đầu cậu bỗng lóe lên hình ảnh của người đã bắt ép cậu ngồi cùng hắn. Cậu rùng mình. Nếu như còn gặp phải loại người như vậy nữa thì chắc cậu sẽ sợ phát khiếp mất thôi.
Vừa bước ra khỏi phòng tắm, chuẩn bị về phòng ngủ thì bỗng mất điện.
- Lạ nhỉ. Sao lại mất điện giờ này chứ?

Donghyuk mò mẫm trong bóng tối tìm về phía công tắc điện. Nhưng gần đến nơi, đầu cậu trở nên choáng váng. Mọi thứ xung quanh nhòe đi, quay vòng vòng. Và rồi, Donghyuk ngất xỉu.

[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ