Donghyuk thức giấc. Cậu dụi dụi mắt quay lại nhìn. Cậu vẫn đang nằm trong lòng Junhoe. Tay hắn kê dưới đầu cậu để cậu gối cả đêm, chắc hẳn là mỏi lắm. Cậu bỏ cánh tay lực lưỡng ra khỏi bụng mình đặt nhẹ nhàng xuống giường để hắn không tỉnh giấc. Cậu định ngồi dậy thì phía dưới truyền lên cảm giác đau nhói. Hắn vẫn còn ở bên trong cậu.
Donghyuk nghiến răng đẩy hắn ra. Nhưng bỗng nhiên cậu bị kéo giật lại, cậu nằm gọn trong lòng hắn.
- Em dậy sớm vậy bảo bối. Ngủ thêm chút nữa đi nào.
Hắn vùi đầu hôn vào hõm cổ cậu. Bên dưới bắt đầu di chuyển.
-A...Ưm...June à...Ưm...Bỏ ra đi anh. Đêm qua chưa đủ sao?
- Với em không bao giờ là đủ cả.
- Ưm...Bỏ ra đi mà. Em đói lắm.
Hắn dừng lại, quay mặt Donghyuk đối diện với hắn. Hắn hôn cậu.
- Thôi được rồi. Lần này anh sẽ tạm tha cho em, bảo bối. Giờ thì đi tắm thôi.
Hắn rút cậu bé ra khỏi người cậu, bế cậu vào nhà tắm.- Quản gia Lee à! Ông có ở trong bếp không vậy?
Donghyuk bước xuống dưới bếp, thấy vị quản gia đang khoác áo giống như chuẩn bị ra ngoài.
- Cậu Donghyuk đó à. Cậu có thể nấu bữa sáng cho cậu và cậu chủ Junhoe được không? Tôi có việc phải ra ngoài.
- Dạ vâng. Ông cứ đi đi ạ.
- Chào cậu.
Quản gia Lee chào cậu rồi mở cửa bước ra ngoài.Donghyuk bước đến chỗ chiếc tủ lạnh. Cậu xem xét một lượt, có thịt bò và rau củ. Donghyuk quyết định sẽ làm súp thịt bò. Cậu lấy hết nguyên liệu đặt lên bếp rồi sắn tay áo bắt tay vào làm.
Junhoe bây giờ mới bước ra từ phòng tắm, hắn đi xuống nhà tìm Donghyuk của hắn. Hắn vừa đi vừa có thể ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức tỏa ra từ phòng bếp. Hôm nay quản gia Lee làm súp thịt bò sao. Hắn xuống đến nơi. Không thấy quản gia Lee đâu, chỉ thấy Donghyuk đang đứng nấu.
Hắn đứng đó ngắm nhìn cậu. Trông cậu giống một đầu bếp chuyên nghiệp. Một mình cậu vừa thái thịt bò vừa ninh khoai tây. Donghyuk giống như người vợ đảm đang của Junhoe. Hắn rón rén bước đến sau lưng cậu, vòng tay ôm lấy eo. Hắn thổi vào tai cậu.
- Vợ của anh đảm đang thật đấy. Mà quản gia Lee đâu rồi?
- Ông ấy có việc gấp phải ra ngoài. Cơ mà ai là vợ anh thế?
- Ngoài em ra còn ai nữa.
- Này, chúng ta còn chưa kết hôn nhé. Anh đừng có nói bậy.
- Thì dù gì em cũng là vợ anh thôi.Hắn hôn cậu, ép lưng cậu chạm vào thành bếp. Donghyuk vòng tay qua cổ hắn, nghịch ngợm những lọn tóc sau gáy.
- Anh ra bàn ngồi đi. Em nấu xong rồi sẽ đem ra.
- Tuân lệnh, vợ yêu.
Hắn cạ cạ mũi mình lên mũi cậu. Donghyuk bật cười bởi hành động của hắn.- Ngon không anh?
- Em nấu tất nhiên là nhất rồi.
Hắn cười, bật ngón tay cái.
- Thôi đi ông tướng, chỉ nịnh người ta là giỏi. Ngon thì ăn đi rồi còn đi làm nữa kẻo muộn.
- Dạ anh biết rồi. Giờ thì em càng giống vợ anh thật rồi đấy. - Hắn cười.Donghyuk ngồi nghịch chiếc gối trên ghế sofa. Một tay cầm chiếc điều khiển tivi ấn không ngừng. Chán thật đấy, chẳng có gì hay cả. Sao hôm nay toàn là phim trinh thám với cả kinh dị thế không biết, kênh ca nhạc thì hôm nay lại không chiếu. Cậu tặc lưỡi.
Donghyuk bật điện thoại xem giờ. Màn hình nền là hình ảnh của cậu và hắn. Junhoe đang cười, hắn cười vô cùng đẹp nhưng hắn bình thường rất ít cười chỉ trừ những lúc ở bên Donghyuk. Chắc giờ này hắn cũng sắp về rồi."Reng reng"
Chuông cửa reo.Donghyuk ngó ra ngoài cửa. Cậu thấy đứng cổng có một cô gái, Donghyuk ngay lập tức chạy ra mở cửa.
- Chào cô.
- Chào cậu.
Đó là một cô gái có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và sắc sảo. Cô ta mặc một chiếc đầm bó màu đen ôm sát cơ thể làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Ngửi mùi nước hoa của cô ta, Donghyuk biết cô gái này chắc hắn phải là con nhà tiểu thư tiêu tiền như nước.
- Tôi có thể giúp gì cho cô không?
- Junhoe, anh ấy có ở nhà không?
- Anh ấy hiện đang ở công ty.
- Vậy sao? Mà cậu là ai?
- Tôi là người yêu của anh ấy.
- Cái gì? Người yêu của Junhoe? Không thể thế được.
- Xin lỗi nhưng cô là ai?
- Tôi là Hanna, hôn thê của Junhoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác Quỷ
FanfictionAu: Kim Genre: Shortfic Pairing: Hoehyuk, Bobhwan Raiting: MA Catelogy: HE, ngược. "Em là một thiên thần, cho nên tôi sẽ bẻ gãy đôi cánh của em để em không thể nào rời xa tôi được nữa."