Donghyuk đi dạo quanh khu vườn trong khuôn viên căn biệt thự. Từ ngày cậu ở đây, khu vườn này là nơi làm Donghyuk thoải mái nhất. Cậu ngồi xuống chiếc ghế đá, hít thở một cái thật sâu. Cậu đưa tầm mắt nhìn về phía mông lung. Không có một điểm nào cả, chỉ là vô định.
- Em đang nghĩ gì vậy?
Junhoe đã ở đằng sau cậu từ lúc nào. Hắn vòng tay ôm lấy eo cậu, hôn lên cổ Donghyuk. Cậu đã quá quen với những việc này rồi.
- Sao hôm nay anh không đi làm?
- Tôi là chủ tịch, thích đi làm hay không là việc của tôi. Mặc mỗi chiếc áo như vậy không thấy lạnh sao?
- Không sao, tôi ổn.
- Tối nay tôi muốn em cùng tôi đi gặp bạn. Giờ thì vào nhà thôi.Donghyuk không trả lời, lẳng lặng cùng hắn đi vào.
- Cậu đây rồi Koo Junhoe. Bây giờ mới chịu vác mặt tới sao.
Bobby thấy Junhoe bước vào, y nở nụ cười nham nhở vỗ vai hắn.
- Oh! Nhìn kìa! Đây chẳng phải là người ở quán bar Velvet lần trước hay sao? Hôm nay cậu dẫn thiên thần này đi cùng hả?
- Bộ anh thích hỏi mấy câu thừa thãi vậy sao?
- Thôi nào hai người. Chào em, anh là Jinhwan.Một người con trai nhỏ bé chen vào giữa hai tên chuẩn bị gây sự với nhau đến nơi kia và đẩy họ ra. Anh đến trước mặt Donghyuk nở nụ cười thân thiện.
- Chào anh, em là Donghyuk.
- Chào người đẹp, anh là Bobby. - Bobby từ đâu chen vào.
- Em thôi ngay cái trò đó đi. Em thông cảm cho cậu ấy, Bobby là người như vậy đấy. Nào ngồi xuống đây với tụi anh.Donghyuk thấy hai người bạn của Junhoe rất tạo cho cậu cảm giác rất thoải mái. Bobby vui tính, hay cười, anh ta có cái răng thỏ trông nham nhở vô cùng. Còn anh Jinhwan thì dịu dàng, ấm áp hơn hẳn, là người yêu của Bobby. Jinhwan thật sự rất đẹp, dưới đuôi mắt anh có nốt ruồi hình trái tim rất đặc biệt. Khác hoàn toàn với sự tàn nhẫn, máu lạnh của Junhoe. Thật không hiểu sao hai người học lại chịu đựng được hắn ta.
- Anh hỏi em điều này có được không Donghyuk?
- Vâng.
- Em ghét Junhoe lắm có phải không?
- Dạ...vâng.
- Anh biết mà. Nhưng Junhoe thật sự không tồi tệ như em nghĩ đâu.
- Em lại không hề thấy vậy. Hắn ta bắt cóc em, giam cầm em trong nhà hắn không được ra ngoài, đêm thì em lại là công cụ giải tỏa cho hắn. Em hận Junhoe.
- Anh biết là như vậy mà. Nhưng mọi vịêc hắn làm đều có mục đích cả. Em biết không, hắn ta vì yêu em nên mới làm vậy.
- Yêu? Sao anh biết?
- Bọn anh chơi với nhau từ nhỏ, có gì mà không biết chứ. Anh rất hiểu hắn. Junhoe đối với bên ngoài thì vậy thôi nhưng cậu ta rất ấm áp, đặc biệt là với người cậu ta yêu.Donghyuk không trả lời, cậu đưa mắt nhìn về phía Junhoe đang uống rượu với Bobby. Đột nhiên cậu lại thấy không còn hận hắn như trước nữa. Vẫn còn, nhưng không phải hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác Quỷ
FanficAu: Kim Genre: Shortfic Pairing: Hoehyuk, Bobhwan Raiting: MA Catelogy: HE, ngược. "Em là một thiên thần, cho nên tôi sẽ bẻ gãy đôi cánh của em để em không thể nào rời xa tôi được nữa."