Chap 9: Yêu.

2K 83 1
                                    

Donghyuk đứng ngoài ban công phòng ngủ hóng gió. Cậu hít một hơn thật sâu để luồng không khí mát lạnh tràn vào buồng phổi một cách dễ chịu và thoải mái.

Junhoe bước ra từ phòng tắm, chỉ quấn hờ hững một cái khăn quanh eo. Hắn cầm khắn lau khô mái tóc ướt. Nước từ mái tóc chảy xuống cổ rồi xuống khuôn ngực săn chắc của hắn bội phần quyến rũ. Hắn bước đến phía cậu, vòng tay ôm lấy eo cậu từ đằng sau.

- Sao em không vào nhà? Cảm thì sao?
- Không sao đâu mà. Em muốn hít thở một chút.
- Hôm nay em có vui không?
- Vâng. Vui lắm.
- Anh cũng vậy.
Hắn hôn lên mái tóc cậu rồi hôn xuống bờ vai gầy của cậu.

Hắn cắn nhẹ vào cổ cậu hôn nó. Hắn mút mát một cách cuồng nhiệt, bàn tay ranh ma thọc vào trong áo cậu sờ soạng khắp cơ thể cậu. Hắn hôn xuống xương quai xanh của cậu. Donghyuk ngửa cổ cho hắn dễ dàng hôn. Hắn quay người cậu lại đối diện với hắn, bế cậu đặt trên thành ban công. Hắn cướp lấy môi cậu.

Junhoe đưa lưỡi lướt qua bờ môi của Donghyuk. Hắn ngậm lấy môi của cậu mút mát. Hắn cắn nhẹ vào môi cậu rồi dùng lưỡi xâm nhập vào bên trong khoang miệng Donghyuk. Lưỡi hắn như một con rắn khuấy đảo trong khoang miệng cậu. Hắn quấn lấy lưỡi cậu đưa đẩy. Donghyuk đầu óc trở nên mụ mị giữa nụ hôn của hắn. Cậu ôm lấy hắn, chân cậu vòng qua eo hắn.

Junhoe bế xốc cậu lên đi vào phòng. Hắn ngồi xuống giường, để cậu ngồi trên người hắn. Cả hai vẫn chưa dừng nụ hôn.

Hắn cởi từng cúc áo sơ mi của cậu ra rồi ném nó xuống đất. Giờ trên người cậu chỉ còn lại chiếc quần sịp trắng. Đến khi cậu không còn dưỡng khí bèn đánh nhẹ vào người thì hắn mới dứt ra.

Junhoe di môi xuống bờ ngực của Donghyuk. Hắn chạm nhẹ vào nhũ hoa khiến cậu khẽ rùng mình. Da thịt Donghyuk vốn đã vô cùng nhạy cảm nên gặp phải sự kích thích của hắn lại càng phản ứng.

- Ư...ưm...
Hắn ngậm vào nhũ hoa của cậu như ngậm một viên kẹo. Và nó cũng ngọt ngào y như mùi dâu tây. Hắn chơi đùa với nó. Sau khi chơi đùa chán, hắn chuyển sang đầu nhũ bên kia. Chẳng mấy chốc chúng đều đã cương cứng.

Junhoe đè Donghyuk xuống giường. Hắn nhanh chóng cho tay xuống cởi chiếc quần của cậu và cả chiếc khăn quấn trên người mình xuống. Hắn hôn vào vùng bụng phẳng lì của cậu. Mỗi nơi hắn đi qua đều để lại những vết đỏ ửng quyến rũ. Hắn di chuyển xuống đùi non của cậu và cắn nhẹ.
- AAA...Đừng cắn.

Hắn vuốt ve cậu bé của cậu rồi ngậm lấy nó.
- AAAAA
Hắn mút mát nó. Donghyuk cắn chặt răng nhưng vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ của mình do Junhoe đang mút một cách cuông nhiệt. Bụng cậu bỗng quặn thắt lại và bắn vào mịêng hắn.

Junhoe nuốt toàn bộ vào miệng. Hắn quệt đi vệt còn dính lại trên mép, nhìn cậu nhếch mép cười.
- Anh đã làm cho em thoả mãn như vậy thì em cũng nên phục vụ anh đi chứ.
Donghyuk ngây ngô nhìn hắn, cậu vẫn không hiểu hắn muốn gì.
- Em ngốc thật hay giả vờ ngốc vậy?
Hắn nhìn cậu rồi nhìn xuống cậu bé của hắn.

Donghyuk hiểu ý, cậu chần chừ nhưng rồi cũng ngoan ngoãn vâng lời hắn. Cậu bé của hắn thực sự rất to so với miệng cậu nên cậu rất khó di chuyển. Cậu cố gắng làm theo Junhoe vừa nãy đã làm với mình. Hắn ôm đầu cậu đẩy sâu vào khiến nó đâm thẳng vào cổ họng Donghyuk làm cậu bị nghẹn. Rồi cậu cũng đã làm quen được với nó. Junhoe bắn hết vào miệng cậu. Donghyuk nuốt hết chúng.
- Ngoan lắm, Dongdong. Anh nhất định sẽ thưởng cho em.

Hắn đẩy cậu ngã xuống giường. Junhoe hôn cậu. Cậu vòng tay ôm cổ hắn. Ngón tay hắn bắt đầu đi vào hậu huyệt của cậu. Tiếp đến ngón thứ hai, thứ ba. Donghyuk cảm thấy đau, cậu ưỡn cong người làm cơ thể càng áp sát vào người hắn. Junhoe luân động tay ra vào không ngừng, mở rộng cúc huyệt của Donghyuk.
- Ư...ưm...
Biết mình đã chạm đến điểm nhạy cảm của cậu, hắn rút tay ra và thay vào đó là niềm kiêu hãnh của hắn.
- AAAAAA.
Hắn vẫn vậy, vẫn rất thô bạo. Chỉ với một lần, cả chiều dài đã lấp đầy bên trong cậu. Donghyuk đau đến phát khóc. Cậu gục đầu vào vai hắn thút thít.
- Hức hức...Em đau lắm June...hức hức...Đau.

Hắn thấy cậu khóc mà không khỏi chạnh lòng. Hắn hôn lên giọt nước mắt và thả từng nụ hôn vụn lên khắp mặt cậu.
- Anh xin lỗi. Nếu như đau quá thì cắn anh nhé.
- V...Vâng.
- Dongdong ngoan lắm.

Donghyuk vòng tay ôm cổ hắn. Hắn nhẹ nhàng di chuyển bên trong cậu để cậu có thể quen với nó. Cúc huyệt cậu thít chặt lấy cậu bé của hắn làm Junhoe chỉ muốn điên cuồng mà thúc vào nhưng nếu như vậy hắn sẽ làm cậu đau và Junhoe không hề muốn điều đó chút nào.

- Ưm...June...
Hắn tăng dần tốc độ bên trong cậu. Khoái cảm làm cho Donghyuk nằm dưới hắn không ngừng rên rỉ. Tiếng rên đó càng kích thích con quái thú bên trong hắn. Hắn không thể kiểm soát được bản thân. Hắn rút ra gần hết rồi đâm vào thật mạnh điểm nhạy cảm của cậu. Một cách điên cuồng, liên tục liên tục không ngừng. Donghyuk đau lắm.
- Ưm...A...June...Chậm lại đi mà...A...
- Xin anh...Em đau lắm...A...
Tai Junhoe như ù đi, hắn không hề nghe thấy cậu đang van xin. Cậu khóc, cắn chặt vào vai hắn đến bật máu, bàn tay cào xước lưng hắn.

Đến bây giờ hắn mới nhận thức được việc mình đang làm. Junhoe tự trách mình tại sao lại quá hồ đồ.
- Tại anh Dongdong. Anh xin lỗi.
- Hức hức...đau.
- Anh xin lỗi. Nếu em muốn chúng ta có thể dừng lại.
- Em không sao mà.
- Em chắc chứ?
- Vâng.
Donghyuk cắn môi chịu đau vì hắn. Junhoe hôn Donghyuk. Hắn tiếp tục di chuyển bên trong cậu nhưng không mạnh bạo như lần trước nữa.

- Ưm...Em sắp...June...
- Anh cũng vậy.
Hắn thúc một cái thật mạnh rồi bắn hết tất cả vào bên trong cậu. Cậu cũng hắn hết lên bụng hắn. Tinh dịch hòa cùng với máu chảy chảy ra ướt đẫm một khoảng drap giường.

Hắn nằm xuống bên cạnh cậu, lấy chăn đắp cho cậu.
- Rút ra đi anh.
- Ngủ ngon, Dongdong bé nhỏ của anh.
Hắn không rút ra, hôn lên mái tóc cậu và ôm cậu sát vào lòng mình. Donghyuk thấy vậy nên cũng đành để yên.
- Ngủ ngon, tình yêu của em.

[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ