Chap 6: Lần đầu tiên.

2.1K 99 4
                                    

- Hẹn gặp lại em nhé Donghyuk. Hôm nay thật sự rất vui.
- Dạ em cũng vậy. Em chào hai anh.
- Chào người đẹp, tụi anh về.
- Vâng.
Donghyuk bật cười vì sự hài hước của Bobby.
- Chúng ta cũng về thôi.

Junhoe từ đằng sau vòng tay qua eo Donghyuk kéo về phía mình và đi ra xe.


Suốt quãng đường về, hai người không ai nói với ai câu nào. Không gian trong xe bao trùm bởi bầu không khí lặng ngắt.

Donghyuk dựa đầu vào cửa kính xe, cậu đang nghĩ về Bobby và Jinhwan. Donghyuk cảm thấy ở bên họ cậu rất thoải mái mặc dù mới chỉ gặp lần đầu. Đặc biệt là Jinhwan, cậu rất quý anh ấy. Anh ấy đối xử với cậu gíông như với một người em trai thân thiết làm cho cậu có cảm giác rất an toàn. Donghyuk bất giác mỉm cười.

- Em đang nghĩ gì mà vui thế?
Junhoe quay sang nhìn Donghyuk, vô tình hắn thấy cậu cười. Nó thực sự rất đẹp dù chỉ là cười mỉm. Đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu cười.
- Em thích hai người họ phải không? Hôm nay em ở cạnh anh Jinhwan rất vui.
- Ừm.
- Tôi rất mừng vì em vui. em còn cười nữa. Nó thực sự rất đẹp nên em từ giờ có thể cười nhiều hơn được không.
- Ừm.

Donghyuk ậm ừ trả lời hắn cho có rồi dựa đầu vào cửa kính chợp mắt.




- Em đi tắm trước đi rồi còn nghỉ ngơi. Yên tâm, tôi sẽ không vào đâu.
- Ừm.

Donghyuk xả làn nước nóng xuống nền nhà tắm. Cậu bước vào, nhắm mắt tận hưởng. Cả thân hình cậu bao bọc bởi làn hơi nước trở nên thập phần quyến rũ, ma mị.

"Cạch."

Cánh cửa phòng tắm bỗng chốc bật mở và người đứng đó không ai khác chính là Junhoe.

Donghyuk hốt hoảng, lấy chiếc khăn tắm che thân thể của mình lại.

- Anh...sao anh vào đây.
- Người tôi bẩn lắm, tôi muốn tắm chung với em.

Hắn đóng chặt cửa nhà tắm bứơc về phía cậu. Donghyuk cứ lùi dần về phía sau nhưng chẳng được bấy nhiêu, lưng cậu đã chạm vào bức tường lạnh cóng đằng sau.

- Lát nữa không được sao? Để tôi tắm xong đã.
- Vậy để tôi tắm chung.

Hắn vặn vòi nước, nứơc chảy xuống làm ướt chiếc  áo dính chặt vào cơ thể vạm vỡ của hắn.

Junhoe ép chặt Donghyuk vào tường, hắn ngửi mùi hương trên cổ cậu rồi cắn vào nó.
- Mùi hoa hồng. Thật quyến rũ!

Hắn liếm mút cổ cậu. Bàn tay hắn không yên phận mà lột phăng chiếc khăn tắm duy nhất trên người cậu và áo của hắn ném vào một góc, sờ soạng khắp nơi.
- Ưm...dừng lại...Đang ở trong nhà tắm mà.
Hắn không quan tâm Donghyuk nói gì. Hắn tiếp tục để lại những dấu hôn trên khắp cơ thể cậu.

junhoe bế xốc cậu lên ra khỏi nhà tắm. Hắn ném cậu lên giường rồi tiếp tục việc mình đang làm.

Donghyuk đã thôi không chống cự nữa mà để mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Nhưng Junhoe lại dừng lại. Hắn với tay lên đầu giường lấy chiếc áo sơ mi hắn đã treo sẵn ở đó khoác vào người cậu.

- Đêm nay tôi sẽ không làm gì em cả. Chỉ cần em nằm yên cho tôi ôm thôi có được không?

Donghyuk vẫn sững sờ chưa ý thức được việc hắn đang làm. Mới đây hắn vừa đòi cậu ngay trong nhà tắm mà bây giờ lại không muốn nữa mà chỉ đơn thuần ôm cậu ngủ, Donghyuk cũng ngoan ngoãn đồng ý.
Junhoe kéo sát cậu và lòng hắn để sưởi ấm cậu trong khuôn ngực rộng lớn của mình. Hắn hít hà hương thơm dâu tây ngọt ngào trên mái tóc mềm mại và đặt nụ hôn lên đó. Hắn chìm vào giấc ngủ cho đến sáng hôm sau.
Donghyuk lưng nép vào ngực hắn. Không thể phủ nhận rằng nó vô cùng ấm. Đây là lần đầu tiên hắn ôm cậu như vậy. Cảm giác đối với Donghyuk rất lạ. Cậu cũng nhanh chóng thiếp đi.

[Shortfic][Hoehyuk][H] Sa Vào Tay Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ