Chap 5: Tôi cần cô ấy.

1.4K 98 12
                                    

Song Tử P.O.V

Đã tới phòng y tế rồi, tôi chỉ biết đứng đó nhìn cô gái tên Kim Ngưu ấy, mái tóc đen dài mềm mượt, đôi mắt đỏ như ngọc Ruby đang tỏ sáng, thật tình thì đây chính là cô gái mà đã hất tay Cự Giải đây mà. Thở dài, nhìn cô gái này thật là giống với mấy cô gái khác không ai khác ai cả, rồi cô ấy cũng sẽ đổ mình một cách nhanh chóng thôi.

Khẽ nhìn qua Nhân Mã, tôi có thể thấy rằng hai má cậu ta đang đỏ lên kia kìa, nhưng thật hay là cậu ấy giữ bình tĩnh được hay đấy. Đáng khen! Đáng khen! Tôi biết là cậu ấy thích Kim Ngưu nhưng tôi tự hỏi rằng nếu cô ấy biết về căn bệnh của Nhân Mã thì sao nhỉ?

 "Cậu có sao không vậy Kim Ngưu?" Bạch Dương la toán lên.

"..." Kim Ngưu khẽ gật đầu.

"Hên quá. Tưởng cậu bị sao chứ" Song Ngư thở dài.

"Cậu nói coi ai làm cậu ra như vậy hả?" Ma Kết đe dọa nói. Mặt của mấy người khác cũng bắt đầu tối sầm lại kể cả Nhân Mã nữa kìa. Hiếm thật nha!

"Không...ai...cả..." Kim Ngưu khẽ nói. Công nhận là giọng của cô ấy nhẹ nhàng thật.

"Thật không vậy?" Bảo Bình nói.

"...Chỉ...bị...trượt...chân...thôi..." Kim Ngưu nói nhỏ hơn.

"Thật không?!" Cả đám reo.

"..." Kim Ngưu gật đầu.

"Nếu vậy thì sau này em nên cẩn thận hơn đó. Cho cuốn sách đọc đỡ buồn này." Xử nói, đặt một cuốn sách lên đầu Kim Ngưu, Kim Ngưu thì chậm chạp lấy cuốn sách khỏi đầu cô ấy.

"Tớ đi trước nha Nhân Mã." Tôi nói nhỏ vào tai của Nhân Mã rồi bước ra ngoài.

"Cậu đi đâu vậy?" Nhân Mã nói.

"Không đâu cả." Tôi nói rồi rời đi hẳn.

Tôi tự hỏi, cô ấy có giống với mọi con gái khác hay không? Hay chỉ là một đứa may mắn mà thôi?

Nhân Mã P.O.V

Thật tình. Không biết tên này đang tính toán cái gì nữa, thôi bỏ qua một bên đi. Bây giờ tôi đang đứng trước Kim Ngưu, mấy người kia tặng quà cho cô ấy rồi đi mất tiêu hết. Tên Thiên Bình này còn đòi ở lại cho bằng được nhưng đã bị cả bọn kéo đi ra ngoài, hình như họ không để ý tới tôi thì phải tôi. Thôi kệ đây là một cơ hội tốt để làm quen với cô ấy mà. Tôi cười rồi tiến lại gần Kim Ngưu.

Bình thường P.O.V

Kim Ngưu ngồi trên giường và thấy một cậu con trai nhỏ con chỉ cao hơn cô vài chục cm...cậu ấy có mái tóc màu xanh và đôi mắt màu nâu đất. Nhìn kĩ lại thì cậu ta là Nhân Mã người mới chuyển vô lớp cô đây mà. Nhân Mã tiến tới chỗ Kim Ngưu.

"Chào! Mình là Nhân Mã, rất vui được gặp cậu Kim Ngưu!" Nhân Mã vui vẻ nói.

"Chào...." Kim Ngưu khẽ nói, cơ mà tại sao Nhân Mã lại biết tên của cô?

"Mình là bạn của Cự Giải, bạn ấy đã kể về bạn cho mình nghe đấy!" Nhân Mã.

"..." Kim Ngưu gật đầu.

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now