-...- là dòng xuy nghĩ của một ai đó.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Bình thường P.O.V
"B-Bảo Bình..." Thiên Bình quay mặt và nhìn chàng trai tên Bảo Bình ấy.
"Mày trốn đi mấy ngày rồi đấy!" Bảo Bình la lên trong mệt mỏi.
"Ahahaha.....Sorry..." Thiên Bình.
"Cười nữa hả?" Bảo Bình bẻ tay răn rắc.
"T-Tha cho tớ đi! Kim Ngưu cứu tớ!" Thiên Bình la, chạy qua chỗ ngồi gần Kim Ngưu, anh ôm Kim Ngưu để cầu cứu cô và đồng thời hưởng thụ Kim Ngưu vừa nhỏ mà lại vừa dễ ôm như thế nào.
"Kim Ngưu? À...chào Kim Ngưu anh không biết là em ở đây." Bảo Bình vui vẻ nói.
"Chào...." Kim Ngưu nói nhỏ nhẹ.
"Thiên Bình! Buôn Kim Ngưu (của tôi) ra! Mau lên!" Bảo Bình.
"Không chịu! Ai biểu ông làm tui sợ quá làm gì?!" Thiên Bình ôm Kim Ngưu chặt hơn.
"T-Thiên....B-B-Bình....k...hông...t..thở được...." Kim Ngưu sắp chết ngạt.
"A! Xin lỗi nha!" Thiên Bình.
"Đã nói là bỏ ra mà không chịu..." Bảo Bình thở dài.
"Dù sao thì cậu cũng ngồi chung với tụi tớ đi..." Thiên Bình phồng má nói.
"Cái tên điên này..." Bảo Bình ngồi xuống.
Bảo Bình P.O.V
Cái tên Thiên Bình này! Cuối cùng cũng tìm được mày rồi! Tao thề là tao sẽ băm mày ra làm trăm-Ủa? Kim Ngưu cũng ở đây á? Sao mình không thấy nhỉ? Wat? Làm ơn ai đó giải thích- Cái tên đáng ghét này! Sao mày dám ôm Kim Ngưu của tao vào lòng chứ?! Một hồi về phòng thí nghiệm là mày chết với tao Thiên Bình!!!!!!!!!!!!!!!
Bình thường P.O.V
Leng Keng~
Tiếng chuông cửa nhà hàng kêu lên. Một chàng trai với mái tóc màu đen nhung, đôi mắt xám tro vô hồn cùng với người con trai bên cạnh anh có màu đen và đôi mắt xanh biển tinh khiết kia. Vâng! Đó là anh Thiên Yết và Ma Kết. Một người từ trong quán chạy ra ngoài và nói.
"Xin kính chào-" Người đó cứng họng, mà giọng nói của người này cũng nghe quen quen, bởi vì mái tóc màu xanh lá cây đó ai nhìn vào mà chả nhận ra rằng đó là Nhân Mã.
"A..." Ma Kết.
"Nhân Mã...?" Kim Ngưu quay lại ngước lên nhìn chàng trai tên Nhân Mã kia.
"K-K-Kim Ngưu ?" Nhân Mã bất ngờ nói.
-Kim Ngưu?- Thiên Yết lẫn Ma Kết quay đầu lại chú ý đến cô có mái tóc màu đen mượt mà và đôi mắt màu Ruby đỏ thẫm kia.
~Im lặng~
"K-K-Kim Ngưu cậu làm gì ở đây?" Nhân Mã bất ngờ chuyển sự chú sang Kim Ngưu.
"Thiên Bình dẫn tớ đi..." Kim Ngưu trả lời.
-Đương nhiên rồi. Why not nhể?- Nhân Mã.
"Thiên Bình giải thích đê." Ma Kết và Thiên Yết nói một lượt lờ Nhân Mã và tiến tới bàn của Kim Ngưu.
"Heeeeh?" Thiên Bình.
YOU ARE READING
(All-Kim Ngưu) Nothing.
أدب الهواةLưu ý: Chuyện này gồm có, bạo lực, máu me, và một vài lời chửi thề và một số cảnh sẽ làm bạn khóc, hãy lưu ý trước khi đọc. Bạn đã được cảnh báo! Và tên những nhân vật phụ trong đây là mị lấy ngẫu nhiên, không liên quan đến người thật nếu bị trùng t...