"Nói chung là Cự Giải, Song Tử và, Nhân Mã mới bắt đầu làm tuelwf hôm qua đi." Song Ngư ngán ngẫm nói.
"Như vậy thì còn không hiểu nữa thì bó tay." Nhân Mã quay sang Thiên Bình.
"Ý cậu nói là sao?" Thiên Bình không phải là thăc mắc...phải nói là tức giận thì đúng hơn.
"Ê cho tui gọi món Song Ngư ơi~" Bạch Dương.
"Tui nữa~" Sư Tử.
"Muốn ăn thì phải lăn vào bếp." Song Ngư lườm Bạch Dương và Sư Tử.
"Kì vậy?!" Sư Tử.
"Sao mà kì? Tự thân vận động đi chứ." Song Ngư phiền phức nói.
"Cơ...ông là chủ quán mà?!" Bạch Dương.
Câu nói đó khiến cho Song Ngư giật mình và nhớ rằng cái quán này là của anh. Biết minhdlf sẽ không cãi lại Bạch Dương mà Kim Ngưu cũng đang ở đây nên anh đâu có dám cãi để chi cho mệt. Anh thở dài một lần nữa và lấy giấy búp ra chuẩn bị ghi.
"Vậy các cậu muốn ăn gì?"
"Bánh kếp." Xử Nữ.
"Như mọi khi." Thiên Yết và Ma Kết nói cùng một lượt.
"Woa. Hai người có thần giao cách cảm hay sao mà nói đồng thanh quá vậy?" Thiên Bình.
"Có ăn hay không thì bảo?" Song Ngư.
"À à bình tĩnh vậy cho tớ-"
"Một phần bánh sandwich để nhiều ớt vào. Còn của tớ là bánh kẹp không rau nha." Bảo Bình cắt ngang Thiên Bình.
"Rồi." Song Ngư.
"Chơi gì kì vậy?!" Thiên Bình.
"Đợi ông trả lời chắc tới năm sau mới xong." Bảo Bình.
"Hừ! Tớ muốn gọi món khác chứ bộ!" Thiên Bình phồng má.
"Thôi đi. Dù sao thì ông cũng kêu món đó à, ông có món nào khác đâu. Nếu có thì nói cho tui nghe thử." Bảo Bình.
"Thì...thì....Mệt nghỉ nói!" Thiên Bình.
"Chơi không lại rồi~" Sư Tử.
"Im đi. Ông kêu cái gì thì lẹ đi cho người ta còn làm." Song Ngư.
"Vậy cho tụi tui phần sandwich loại 3 nha." Bạch Dương.
"Boss ơi~ Em cũng muốn ăn nữa~" Nhân Mã.
"Đúng rồi đấy, boss. Em đây rất cần năng lượng bởi vì nhan sắc của em có hạn." Song Tử.
"Hai người thôi đi. Hai người đang làm việc trong cái quán này đó." Song Ngư.
"Eh~ Chán thế." Nhân Mã.
"Không kêu ca gì nữa hết. Mau đi làm đồ uống đi." Song Ngư ra lệnh.
"Vâng~" Song Tử và Nhân Mã đứng dậy và bỏ đi làm đồ uống.
"Cự Giải. Đi theo tôi vào bếp." Song Ngư quay qua nhìn Cự Giải. Anh chỉ thấy cậu ta đanh cười hiếp hai măth lại, xung quanh có mấy bộng hoa đang lơ lửng. Cơ mà làm sao bông hoa có thể ba được chứ?!
"Ê! Cự Giải! Tỉnh lại đi!" Song Ngư la ngay bên lỗ tai của Cự Giải làm anh giật kình.
"Có em!" Cự Giải hấp hối trả lời.
YOU ARE READING
(All-Kim Ngưu) Nothing.
FanfictionLưu ý: Chuyện này gồm có, bạo lực, máu me, và một vài lời chửi thề và một số cảnh sẽ làm bạn khóc, hãy lưu ý trước khi đọc. Bạn đã được cảnh báo! Và tên những nhân vật phụ trong đây là mị lấy ngẫu nhiên, không liên quan đến người thật nếu bị trùng t...