Chap 12: Tôi cần tìm nữ thần.

912 61 5
                                    

Bình thường P.O.V

Sau khi thau đồ xong, Cự Giải liền phóng ra khỏi phòng và định dẫn Ngưu đi liền nhưng định mệnh đã phản bội lại anh bởi khi đi ra, có một hình rất chi là nhọn đập vào mắt abh làm anh hóa đá.

Nghe sự yên tĩnh lạ thường, Song Tử đi ra hỏi Cự Giải.

"Này Cự Giải có chu-" Song Tử ngừng.

Bởi vì hiện giờ.... Thiên Yết đang bế Ngưu trên tay kìa... làm sao mà có người chịu nổi chứ!

Đấy là Thiên Yết. Thiên Yết đấy. Bà con có hiểu tui đang nói gì không? (Thiên Yết: Làm gì mà gọi tên tui hoài vậy?)

Trở về với chuyện, Thiên Yết nhận thấy được sự hiện diện của hai nlcon ngươid không mời mà đến. Anh nhanh chóng lay lay Ngưu thức dậy.

"Ngưu ơi! Dây đi có đồ ăn kìa. Đồ Handmade của Cự Giải chính hiệu." Thật sự thì anh rất là ghét phải nói ra câu này nhưng mà đâu còn cách nào để kêu đâu. Anh thừa biết là đồ ăn của Cự Giải nấu rất ngon (bởi vì anh đã ăn mà) nên mới dụ dỗ được Ngưu.

"H-H- Hả?... Đồ ăn?! Đâu?" Kim Ngưu giực mình tỉnh giấc sau khi vừa dứt câu.

"Có đâu mà ăn." Thiên Yết.

"Heh? Mình bị lừa rồi?" Cô chợt nhận ra.

Cự Giải thì đã thoát khỏi trạng thái hóa đá, Song Tử cũng đã trở lại bình thường. Nhưng..... Song Tử để ý mặt của Cự Giải phải nói sao đây...... mặt anh ấy vừa đỏ ửng như trái cà chua mà còn vừa cười ra bông hoa nhưng kia kìa chắc hẳn là anh đã thấy được phản ứng của Kim Ngưu khi nghe thấy đồ anh nấu rất ngon.

Thiên Yết vừa đặt Ngưu xuống thì ngay lập tức Cự Giải chạy tới nắm cả hai bàn tay của Kim Ngưu. Vâng! Anh ấy mặc kệ rằng Thiên Yết đang ở đó và đang tỏ ra sát khí rất nặng nề. Và anh không thèm quan tâm tới. (Anh gan quá anh ơi...)

"Thật không? Cậu có thật sự thích đồ ăn tớ nấu không?" Cự Giải hỏi.

"..." Kim Ngưu lưỡng lự.

"Tớ hứa sẽ nấu cho cậu ăn mỗi ngày, chịu không?" Cự Giải.

Nghe thấy, giác quan của Kim Ngưu khá là nhạy nên cô không nghĩ ngợi gì mà cứ hành động mà không nghĩ trước. Nói tóm lại là cô gật đầu.

"Thật không? Tớ nấu đâu có ngon đến nỗi vậy đâu nhưng mà tớ hứa là tớ sẽ làm đồ ăn cho cậu nỗi ngày nên--"

Cự Giải vừa nói, vừa tiến đến sát mặt của Kim Ngưu hơn. Trước khi Cự Giải có thể nói tiếp, anh đã bị Song Tử ngăn lại vì sinh mạng của Cự Giải sắp bị đe dọa- à không bị giết bởi Thiên Yết.

"Thôi. Thôi. Stop. Đừng nói nữa..... nếu muốn giữ tính mạng...." Song Tử nói nhỏ phần cuối cho Cự Giải nghe.

Cự Giải giờ này mới cảm thấy được một làn sóng lạnh chạy qua xương sống của anh. Anh nhanh chóng để ý rằng là anh đang bị lườm bởi một ai đó và khi qiau lại...... Thiên Yết đang lấy súng được giấu trong áo khoác đe dọa anh kìa.

Sợ bị bắn, anh đứng thẳng dậy và run sợ, Song Tử thì chỉ biết thở dài, Kim Ngưu đứng đó, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now