Chap 11: Cô ấy là của tôi.

1.1K 68 9
                                    

Kim Ngưu P.O.V

A rế? Tôi ngủ quên từ khi nào vậy nhỉ? Cơ mà sao Cự Giải cứ nhìn tôi đắm đuối thế? Trên mắt của tôi có gì sao?

"Cự Giải. Trên mặt tớ có dính gì hả sao mà cậu nhìn hoài vậy?" Tôi hỏi.

"Hả.... đâu- đâu có. Tớ đâu có nhìn cậu đâu?" Cự Giải nói. Mấy vết đỏ đỏ đã hiện lên trên mặt của cậu ấy nhưng tôi không để ý.

"Hể..... tớ thiếp đi bao lâu rồi?" Tôi.

"Vừa đủ thời gian để bọn kia xử Thiên Bình." Cự Giải.

"Thiên Bình.....?... cậu ta bị gì sao?" Tôi.

"Um... không có gì đâu. Mà cậu một hồi rảnh không?" Cự Giải.

Tôi không biết nữa, tôi có nên nói rảnh hay không khoan đã hôm nay tôi còn phải về nhà sớm để làm đồ ăn cho chú nữa nếu không thì sẽ bị phạt mất.... à mà nhà cũng hết đồ ăn và rượu nên mình đi chơi rồi đi mua sắp luôn cũng được.

"Rảnh...." Tôi.

"Tốt quá. Tớ định đi mua sắm nếu được cậu đi với tớ nha?" Cự Giải vui vẻ nói.

"...um......" Tôi đồng ý.

"Vậy thì tốt quá rồi. Vậy mình đi liền được không?" Cự Giải vui vẻ nói.

"...." Tôi gật đầu. Và như thế, Cự Giải đứng dậy đi thay đồ mà không nói cho ai biết. Giờ thì... làm sao cho mấy người kia im lặng đây?

Song Tử P.O.V

Từ ngoài nhìn vào... tôi thấy tội nghiệp Thiên Bình ghê luôn, ai ngờ rằng là ổng sẽ mời Kim Ngưu đi chơi chứ thôi mà kệ đi. Đáng đời ổng muhahahahaha.

Cơ mà Ngưu hình như đã dậy rồi kìa! Phải cẩn thận nếu không muốn chết. Với cái ý nghĩ ấy, tôi len lén mò sang trò chuyện với Ngưu.

"Oh. Kim Ngưu, em thức rồi à?" Tôi nói chỉ vừa đủ cho tôi và Kim Ngưu nghe.

"Um..." Kim Ngưu gật đầu.

"Một hồi đi đâu chơi không?" Tôi. Kim Ngưu gật đầu.

"Đi với ai vậy?" Tôi nói, có chút tức giận.

"Cự Giải....." Mặt của Kim Ngưu vẫn không thay đổi.

"Đi đâu?" Tôi nói, bây giờ tôi hoàn toàn tức giận rồi nhé.

"Mua sắp...." Kim Ngưu.

Khi nghe tin ấy, tôi có cảm giác như sét đánh ngang tai vậy. Sao tên Cự Giải đó dám, đi mua sắp chung với Kim Ngưu ư? Định chọn đồ cho Kim Ngưu nữa à?! Rồi hai người sẽ đi ăn kem, ngắm hoàng hôn và sau đó.......... KHÔNG!!!! Tôi tuyệt đối không cho chuyện đó xảy ra! Khongi ai có thể chọn đồ cho Kim Ngưu ngoại trừ tôi cả, bởi vì tôi chỉ có tôi là có mắt thẩm mỹ thôi, còn mấy bọn kia thì bị hư hỏng hết rồi.

"Cho anh đi với nha. Anh có thể chọn đồ cho em, xách đồ cũng được" Tôi.

"A..... Ơ......um.... được thôi...." Kim Ngưu.

"Vậy chừng nào đi?" Tôi.

"Một lát nữa." Kim Ngưu.

"Vậy anh đi thay đồ, nhớ đợi anh." Tôi nói rồi chạy vào phòng thay đồ.

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now