Chap extra 2: Kế hoạch theo dõi.

844 61 5
                                    

Kỉ niệm 3k đê!

-----------------------------------------------------------

Sau cái chuyện ở phòng chat, cả bọn kéo nhau đi vào tập hợp ở phòng của Bạch Dương và Sư Tử.

Mặt của ai mấy đều rất nghiêm túc... không biết phải nên làm thế nào, Thiên Yết lên tiếng.

"Bọn bây!" Thiên Yết đập bàn. "Bọn bây có kế gì không?"

"À đúng rồi... sau chúng ta không bảo cận vệ của Xử Nữ rồi bắt Song Tử bỏ xuống hố?" Thiên Bình đề nghị.

"Nói được mà làm không được kìa..." Xử Nữ thở dài.

"Eh?! Sao vậy?!" Thiên Bình.

"Mày ngu à? Song Tử là tên tán gái nên chắc chắn nó sẽ bám Ngưu dai như đỉa... dễ gì mà tách ra được.
." Bảo Bình.

"Chưa nhắc còn thằng Ma Kết nữa chi..." Bạch Dương.

"Đúng vậy... tên đó không lường trước được đâu..." Sư Tử.

"Haizzz... hết cách." Song Ngư.

"A tao có cách này, bọn mày xem (Nhân Mã kể kế hoạch) được không?"

Nghe bí mật như vậy nhưng lại rất có lí. Kế hoạch được diễn ra như sau....

Xử Nữ và Bảo Bình tìm quán cafe mới mở ở đâu và tìm đường đến đó trước lúc 7h.

Thiên Bình và Song Ngư sẽ đến đó trước khi 3 người đó tới và trong suốt quá trình đó, hị nói về những gì thì ghi lại hết.

Chắc chắn rằng Song Tử sẽ mua đồ nên sẽ dẫn Kim Ngưu đi theo. Trong khi đó, Cự Giải phải đi theo canh trừng họ nếu tên Song Tử ấy có làm gì Kim Ngưu thì hãy ngăn cản... nếu hắn có làm gì vượt khỏi tầm với của Cự Giải thì Nhân Mã đ theo hỗ trợ. Thiên Yết cũng sẽ đi theo sau để phòng hờ Ma Kết.

Sau đi mua đồ, sẽ còn một ít thời gian nên họ sẽ đi vào công viên giải trí. Nên Bạch Dương và Sư Tử hãy đi theo họ cố gắng kéo dài thời gian để mọi người có thể tập trung tại đấy và cố gắng tách họ ra và từng người từng người sẽ được ở với Kim Ngưu một thời gian ngắn nhưng mọi thứ phải đúng theo kế hoạch để bọn họ không thể phát hiện ra và mỗi người sẽ có một cái happy nhỏ trong ngày...

Xong....

Sau khi nghe xong kế hoạch, mọi người đa phần đồng ý nhưng phần còn lại thì phản đối. Nhất là Cự Giải.

"Ý hay!" Thiên Bình.

"Tiến hành theo kế hoạch đi!!!" Bạch Dương và Sư Tử.

"Tao vào luôn..." Thiên Yết.

"OK. Kế hoạch hay lắm. Good job. Nhân Mã." Xử Nữ, Bảo Bình.

"Cám ơn... còn cậu thì sao Cự Giải? Tham gia không?" Nhân Mã.

"Cho tớ xin lỗi nhưng... tớ rút." Cự Giải.

"Eh?! Sao vậy?! Chẳng phải đây là kế hay sao?" Thiên Bình.

"Đúng là nó hay nhưng mình không chắc là nó hiệu nghiệm..." Cự Giải.

"Theo như tớ tính thì xác xuất là 99,99% là thành công. Nên cậu cứ yên tâm đi." Xử Nữ nói.

"Nhưng 0,01% kia vẫn có thể xảy ra nên cho tớ lui. Hi vọng mọi người thành công." Cự Giải nói, bước ra khỏi phòng.
.
.
.
.
.
.
"Nó rút rồi thì thôi! Nhân Mã và Thiên Yết đi vậy." Bảo Bình.

"Ukm. Cũng được." Nhân Mã.

"Vậy đi." Thiên Yết.

.
.
.
.
.

Trong khi đó.... trong phòng chat giữa Song Tử, Ma Kết, Kim Ngưu và Cự Giải....

-Song Tử đã mở phòng chat-

-Song Tử đã mời Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải vào phòng chat-

Song Tử: Sao rồi?

Cự Giải: Giả làm gián điệp vui ghê.

Kim Ngưu: Làm tốt lắm Cư Giải.

Cự Giải: Hok có chi...-////-

Ma Kết: Kể cho nghe kh đi.

Cự Giải: Ok..... ( Cự Giải kể ở chỗ này )

Kim Ngưu: ...

Song Tử: Sao bọn nó địa điểm hay vậy trời!

Ma Kết: Xem ra đã nhìn sai về Nhân Mã rồi...

Cự Giải: Vậy tính sao?

Song Ngư: Vậy để cho tui lo....

-Phòng chat trống-

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now