Chap 14: Trốn.

853 66 7
                                    

Cũng là đêm hôm đó, nhưng lại ở KTX.....

"B-B-B-B-B- Bảo Bình! T-T-THA CHO TAO ĐI MÀ!" Đấy không phải là giọng nói lạ lẫm gì nó chỉ là giọng nói của Thiên Bình sắp lên đĩa mà thôi.

"Hôm nay tới lượt mày đấy Thiên Bình~ Nó có đau gì đâu~" Giọng Bảo Bình ngọt xớt.

"Nâu! Nghe giọng của mày là không tin tưởng được rồi! Cơ mà THẢ TAO RA!!!" Thiên Bình chống cự.

"Hehehe~ Mày chết rồi con ạ~" Bảo Bình.

Bảo Bình nắm cổ áo của Thiên Bình và kéo anh vào phòng thí nghiệm của mình, Thiên Bình thì hết sức chống cự lại nhưng Bảo Bình lại quá mạnh so với anh mà trong khi đó Bộ ba người mới đang đứng trước anh. Thiên Bình thấy, la lên cầu cứu.

"T-T-TỤI BÂY! CỨU TAO!!!" Thiên Bình.

"Kệ mày chứ."

Tuy họ không nói gì nhưng ánh mắt của họ dành cho Thiên Bình không khác nào ba thằng bạn thân giương mắt làm ngơ khi nhìn thấy một thằng bạn thân của mình bị ma vương kéo xuống âm phủ cả. Bảo Bình thì làm ngơ cứ tiếp tục lôi Thiên Bình vào phòng thí nghiệm của anh. Thiên Bình hoảng sợ anh làm mọi cách để có thể thoát ra khỏi tầm tay của Bảo Bình, trong khi đó, Bảo Bình cười man rợ nói.

"Không ai tới cứu mày đâu~ Thiên Bình~ Mày sắp chết tới nơi rồi~"

Nghe thấy vậy, Bảo Bình càng hoảng sợ hơn nữa, anh cố hết sức vùng vẫy ra nhưng không cách nào được. May mắn cho Thiên Bình là lúc đó anh thấy Xà Phu đi ngang nên liền lên tiếng.

"Xà Phu! Giúp một tay coi!"

"Xà Phu?" Bảo Bình thả lỏng tay.

Nhân cơ hội, Thiên Bình thoát được khỏi tay Bảo Bình và chạy đi mất tiêu, còn Xà Phu thì đâu có để ý gì mà chỉ thản nhiên đi về phòng một cách bình thường. Bảo Bình thì bình tĩnh, phân tích mọi chuyện rồi giải quyết....

"Cự Giải! Nhân Mã! Song Tử!"

"Có mặt!" Cả ba nói.

"Hãy đi tìm Thiên Bình rồi mang về phòng thí nghiệm! Có câu hỏi gì không?!" Bảo Bình.

"Có ạ!" Cả ba.

"Nhân Mã! Nói." Bảo Bình nói chỉ Nhân Mã.

"Phòng thí nghiệm ở chỗ nào ạ?!" Nhân Mã.

"Cuối hành lang. Cự Giải?" Bảo Bình chỉ Cự Giải.

"Vâng! Nếu làm thế thì Thiên Bình sẽ ra sao ạ?!" Cự Giải.

"Không sao đâu. Nó sẽ bị ta đây thử nghiệm một vài loại thuốc độc hại thôi." Bảo Bình nói dối.

"Vâng!" Cự Giải.

"Song Tử?" Bảo Bình chỉ ngay Song Tử.

"Nếu như chúng ta không bắt Thiên Bình thì sao ạ?!" Song Tử.

"Đơn giản thôi. Tụi bây sẽ được ta đây cho tụi bây tắm suối nước nóng axit chịu không? Nếu tên nào bắt được Thiên Bình thì sẽ có thưởng." Bảo Bình.

"Dạ! Tụi em đi đây!" Cả người đó hét lên và chạy mất tiêu.

Thiên Bình P.O.V

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now