Chap 4: Tôi gặp cô ấy.

1.3K 101 8
                                    

Nhân Mã P.O.V

La lá la...Tung tăng trên con đường đến lớp của mình, tôi thấy Song Tử đang tán gái ở gần cửa lớp học, thấy vui vui có lẽ được kẹo thì sao nhỉ? Vả lại tôi rất thích kẹo chỉ kẹo thôi à. Nên tôi chạy ngay tới chỗ của mấy bạn nữ sinh đó.

"Song Tử! Cậu ở đây à?" Tôi nói nhằm có ý thu hút mọi sự chú ý về mình.

"Oh! Nhân Mã. Tớ chờ cậu đây." Song Tử nói.

"Có chuyện gì vậy?" Tôi giả vờ ngây thơ.

"KYAAAAAA!~" Hs A hét lên.

"Dễ thương quá!" Hs B cũng hét.

"Cậu ấy quá dễ thương đúng không? Anh Song Tử?" Hs C nói.

"Đúng đúng. Cậu ấy đúng là dễ thương." Song Tử chỉ cố hùa theo để lấy lòng mọi người.

"Cơ mà này Song Tử. Cậu thấy Cự Giải đâu không?" Tôi hỏi Song Tử cố gắng đi ra khỏi đám nữ sinh.

"Không biết. Nãy giờ không thấy ổng đâu." Song Tử lo lắng nói.

"KYAAAAAAAAAA! Nhóm F9 kìa!!!" Hs D hét lên làm chúng tôi giật mình.

"AAAAAAA! Đúng là họ rồi mau ra xem xem." Hs E vừa hét vừa chạy ra ngoài và kéo hết đám nữ sinh trong trường này ra ngoài hành lang.

"Không ngờ có người lại đẹp hơn tui nữa. Trời!" Song Tử suy sụp.

"Đừng giận. Đừng giận." Tôi cố gắng an ủi anh ấy.

Tự nhiên từ đâu, Cự Giải bước vào. Mặt cậu ấy như lên tám tầng mây hay sao ý mà cậu ấy lại vui như vậy chứ, miệng cậu ấy đang cười toe tóe kia kìa. Thấy lạ tôi hỏi.

"Cự Giải cậu có sao không vậy?"

"Không sao, không sao~" Cự Giải vui vẻ trả lời.

"Đánh này." Tôi đấm một cái vào tay cậu ấy.

Thường thường thì cậu ấy sẽ la lên nhưng lần này, cậu ấy vẫn đang cười kia kìa, OMG! Đừng nói cậu ấy bị ma nhập rồi nhé?!

"Ê! Ê! Song Tử! Cự Giải bị ma nhập rồi kìa!" Tôi lo lắng nói.

"Hả?" Song Tử quay đầu lại và thấy cảnh tượng Cự Giải bị đấm mà vẫn cười ra hoa.

"Biến ngay hỡi con quỷ kia! Hãy để bạn ta yên!" Song Tử vừa la vừa chọi củ tỏi vào mặt Cự Giải mà vẫn không hề hấn gì hết...Cơ mà cậu ấy lấy đâu ra củ tỏi đó vậy?!

"Tỉnh lại đi Cự Giải! Tụi này không muốn mất cậu đâu!" Tôi hét lên lay lay Cự Giải.

"Hả? Eh? Có chuyện gì vậy?" Cự Giải nói, khó hiểu.

"Nãy giờ cậu như là một thằng tâm thần cười suốt ngày đấy!" Tôi nói.

"Vậy à. Mình ổn không có chuyện gì đâu." Cự Giải nói quay lại cười tiếp.

"Đừng có như vậy nữa!!!" Tôi hét lên.

"Cơ mà mấy người kia là ai vậy?" Cự Giải nói, chỉ ra ngoài hành lang chỗ của một đám con trai bị con gái bu vào như ổ kiến ấy.

"A. Đó chẳng phải là bộ Hot boy của trường, F sao?" Tôi nói.

"Cậu biết họ à?" Cự Giải hỏi.

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now