Chap 1: Học sinh mới.

2.2K 114 9
                                    

Ngay bên cạnh cái cửa sổ to lớn ấy, một cô gái với mái tóc dài đen thước tha, trên tay đang cầm cây viết chì bấm, đôi mắt màu đỏ ngọc ruby xinh đẹp kia đang chăm chú nhìn vào cuốn sổ màu đen kia, cô đang cố vẽ cái gì đó thì phải. Cô ấy tên là Kim Ngưu, một cô gái trầm tính, lúc nào cũng có cái bạn vô cảm ấy, thật ra bên trong cô là người rất hiền, ấm áp nhưng cô không nói gì nhiều bởi vì cô luôn bị bắt nạt, nhà chỉ có chú của mình nhưng cô không hề vui về điều đó, bị bạn bè xa lánh nên cô luôn phải chịu tổn thương một mình. Bà cô giáo thì đang giảng bài, dường như bả không quan tâm về học sinh cho lắm, nên cô cứ chăm chú vào việc mình đang làm mà thôi.

'REEEENNNNGGG!!!!' 

Tiếng chuông bỗng reo lên, bà cô dừng giảng bài, học sinh trong lớp ai nấy đều vương vai, đâu đó trong lớp còn có người nói 'mỏi lưng quá' nữa chứ. Bà cô ho khang rồi nói...

"Ahem! Mấy em hôm nay có mấy bạn học sinh mới chuyển vào lớp ta........Bây giờ cô mời các em vào."

Vừa nói xong, cánh của lớp từ từ mở ra, làm lộ mấy nam sinh đẹp trai làm con gái lớp Kim Ngưu hò reo. Quá ồn để giới thiệu, bà cô giáo la lên làm cả lớp im lặng, còn Kim Ngưu vẫn lo làm việc của mình. 

"Nào, bây giờ các em hãy giới thiệu bản thân mình trước đi." Bà cô giáo nói.

"Xin chào mấy bạn. Mình là Cự Giải, mong mấy bạn giúp đỡ mình từ ngày hôm nay." Cự Giải là một chàng trai hiền, dễ thương, cái gì cũng đảm đang như là một bà nội trợ vậy đó.

"Chào các quý cô. Tôi là Song Tử rất vui được học chung với các quý cô xinh đẹp như vậy." Song Tử là một chàng trai đào hoa và khá là ga lăng với các quý cô. Với cái lời giới thiệu ấy làm sao mà đám con gái lớp Kim Ngưu không hò reo sao được.

"Chào mấy bạn! Mình là Nhân Mã, rất vui được gặp mấy bạn! Từ nay trở đi, mong các bạn giúp đỡ mình cho!" Nhân Mã một chàng trai, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, và anh khá là được mọi người yêu thích.

"Bây giờ là giờ ra chơi, các em hay đi chơi đi, việc còn lại một hồi cô sẽ nói sau." Bà cô nói bước ra ngoài.

"Nè nè cậu là người nước ngoài à?"-Hs A

"Không! Tôi là người nước này chính gốc đấy." Song Tử đáp.

"Nè nè sao cậu đẹp trai quá vậy?" Hs B

"Là do sắc đẹp tự nhiên của tôi mà." Song lại đáp.

"Nhân Mã cậu thích ăn kẹo hok?" Hs C

"Thích!" Nhân Mã vui vẻ đáp.

"Dễ thương quá!!!" Hs D,E,F,....

Về cô nàng Kim Ngưu của chúng ta thì, cô ấy vẫn ngồi đó cứ tiếp tục vẽ. Cự đang đi tìm chỗ ngồi thích hợp cho mình, thấy một cái bàn trống ở bên cạnh Kim Ngưu, anh nói.

"Bạn gì ơi! Bàn này trống nên tớ ngồi được không?"

"..." Im lặng chính là câu trả lời của cô.

"Bạn gì ơi!~" Cự Giải nói, anh để một tay của mình lên vai Ngưu nhưng.....

"Đừng chạm vào tôi!" Kim Ngưu hét lên làm mọi người trong lớp hướng sự chú ý về phía cô. Cánh tay của Cự Giải đã bị Kim Ngưu hất ra.

Mọi người trong lớp nhìn chằm chằm cô rồi bắt đầu bàn tán xôn xao, Kim Ngưu để ý, đôi mắt màu đỏ vô hồn của cô giờ chứa đầy sự buồn bã, nghiến răng thật chặt, cúi đầu nhìn sàn nhà nói.

"Xin lỗi....."

Khuôn mặt của cô giờ đây đã bị che khuất bởi mái tóc đen dài ấy, Nhanh chóng chạy ra khỏi phòng học cùng với cuốn sổ của mình trên tay. Mọi người xì xầm to nhỏ, còn ba chàng trai mới nhập học kia chỉ biết im lặng và nhìn cô gái ấy chạy ra khỏi phòng học. Song Tử, Nhân Mã nghe thấy mấy cô gái xung quanh mình bàn tán to nhỏ cho anh nghe, trong lòng Cự Giải thì cảm thấy có lỗi.

"Lại là con nhỏ quái dị đó..." Hs A.

"Lúc nào cũng vậy....." Hs B

"Đã có chuyện gì xảy ra sao?" Nhân Mã hỏi.

"Không có gì đâu~" Hs C

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua những tán lá cây, làm bay mái tóc đen mượt của người con gái ấy ở dưới gốc cây, đôi mắt đỏ của cô toát lên vẻ u sầu, xung quanh cô bị bao vây bởi một đám nữ sinh của trường. Người đứng đầu của nhóm là một cô gái có mái tóc màu vàng xoăn như mì gói, cô ta tên là Hòa Diệp, Hot girl của trường ta, cô ta chảnh, tự cao tự đại, do luôn luôn có trai theo đuổi mình nên lúc nào cô ta cũng lên mặt với các nữ sinh khác trong trường. Đứng sau cô ta là một đám nữ sinh khác nữa, chắc đó là đàn em của cô ta, cô ta đứng trước mặt Kim Ngưu, nói.

"Hmm....Kim Ngưu~ Cô đã làm xong bài tập của tôi chưa?~" Hòa Diệp nói.

"..." Kim Ngưu lặng lẽ đưa cuốn vở cho Hòa Diệp.

"Tốt lắm~nhưng mà.......nhìn cô chướng mắt quá~Cô có thể đi ra khỏi tầm nhìn của tôi được hok?~" Hòa Diệp nói búng tay ra hiệu cho đám con gái xung quanh cô ta tiến lại gần Kim Ngưu.

Trên vẻ mặt của Kim Ngưu không biểu hiện một chút cảm xúc nào, đôi mắt vô hồn đặt sự chú ý của mình xuống dưới mặt đất, mái tóc đen dài xỏa xuống che đi khuôn mặt của cô. Đột nhiên, một cô gái lao tới đẩy cô xuống đất, một cô gái khác nhân cơ hội cũng lao vào đá vào bụng Kim Ngưu làm cô nằm co lại ngay dưới đất, sau đó, mấy người khác cũng hù theo lao tới đánh đá Kim Ngưu. Còn Hòa Diệp thì đứng ở đó cười, đó chắc chắn không phải là một nụ cười vui vẻ mà là một nụ cười man rợ (Cười như một con B*tch), đứng đó một lúc rồi Hòa Diệp cũng vào nhập hội đánh đá Kim Ngưu.

Kim Ngưu nằm đó...chỉ biết co người lại để đỡ các đòn đánh, cô gái khác đá vào bụng của Kim Ngưu một cái thật mạnh làm Ngưu ho ra máu....đau....nó thật là đau....cô muốn kết thúc nó ngay bây giờ...nhưng...........không thể....cô không thể làm gì khác được ngoài việc chịu đựng nó.....

"Phù! Hả giận ghê~Đi thôi mấy đứa~chúng ta còn việc phải làm nữa mà~" Hòa Diệp đứng đó ra lệnh, mấy nữ sinh kia nghe lời nhanh chóng tụ tập xung quanh Hòa Diệp.

"Đi thôi~à mà này Kim Ngưu...Lần sau sẽ gấp đôi nếu cô không chịu làm bài tập cho tôi đấy~" Hòa Diệp lên giọng nói.

"Vâng! Đại tỉ!" Cả đám nữ sinh nói và rời đi.

Sau khi đám nữ sinh theo sai Hòa Diệp rời đi, cô nàng Kim Ngưu nằm co người dưới nền đất lạnh giá, cô cố gắng gượng dậy, ngồi tựa vào gốc cây, thở hồng hộc bởi vì mệt, trên người cô đầy vết trầy xướt, cô ho ra bàn tay đầy máu của mình, tầm nhìn của cô bị nhòe đi những gì cô muốn làm bây giờ là thiếp đi một lúc. Lạnh. Cô cảm thấy thật lạnh lẽo, trước khi nhắm mắt, cô nghe giọng ai đang gọi tên của mình không hiểu sao những lời nói ấy thật là ấm áp....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi vì cốt chuyện nó có hơi lộn xộn. >.<"

(All-Kim Ngưu) Nothing.Where stories live. Discover now