Inistraight ko agad yung alak ko at hinanap ko agad si Hendrix. Pero what the heck?! Di ko sya makita?! Saglit lang akong lumingon wala na agad siya?! Ano ba ko dito baby sitter?!Nagtanong tanong na ko sa mga babae pero tinarayan lang nila ko. Tch. Kung makapagtaray, kala mo maganda. Akala lang pala!
At ayun!! Nakita ko na si Hendrix. Nakahiga sa isang couch at... May nakapatong na babae... Naghahalikan sila. Naka underwear lang yung babae. Bwiset naman Hendrix oh?! Pano ko naman sila lalapitan sa ganyang sitwasyon?! Bahala na nga.
"Hey Babe?! What do you think you're doing?! And who the hell is this bitch?!" Sabi ko. Oo nagpapanggap akong girlfriend kuno ng lalaking to.
Automatic naman na huminto silang dalawa at tumingin sakin. Yung babae galit. Nabitin ata. Ibitin ko sya dyan ehh!! Si Hendrix naman nakangisi. Ano kaya iniisip ng kumag na to?! Ano man yon, I'm sure di maganda.
"Manahimik ka. Akin sya. At di pa kami tapos. Nagpapakasaya kami dito kaya wag kang epal" sabi nya. At tinanggal nya bigla ang t-shirt ni Hendrix at hinalikan sya ng hinalikan. Kababoy oh?!
Good thing humiwalay sa pagkakahalik si Hendrix at tumayo. At... Inakbayan ako?! What the?! Napanganga nalang ako sa ginawa nya.
"I'm sorry. But she promise me a birthday surprise. Right?!" Sabi nya. Ano daw?! BIRTHDAY SURPRISE?!? Lasing na talaga to. Halata sa boses nya.
Lumabas na kami ng bar. Inakay ko na sya. Kasi gumegewang gewang na kami dito. Nagulat ako kasi sa elevator kami pumunta.
"Hoy?! San tayo pupunta?!" Tanong ko.
"I can't drive you home. At umaga na. Kaya dito na tayo magpalipas ng gabi." Sabi nya at dumeretso kami sa isa sa mga kwarto.
May magagawa ba ko?! Tama naman sya ehh. Umaga na at lasing na sya. And worst, lowbatt na yung phone ko. Bwisit.
Pagkalingon ko naman nakahiga na si Hendrix. Sa sahig lang naman. Ano use ng kama kung sa sahig sya matutulog?!
Inalalayan ko syang tumayo. Nang bigla syang napayakap sakin nung ma out of balance sya. Sh*t! Ang lakas ng heartbeat ko! Na out of balance na din ako at napahiga ako sa kama at nakapatong sya sakin!!
Nakatitig sya ng seryoso sakin. Hinawi nya yung buhok ko na nakatakip sa mukha ko. Ang awkward pero somehow, nakakakilig. Napunta yung tingin nya sa lips ko. Wag mong sabihing-
Ohh sh*t!! Hinalikan nya ko. Bwisit!! Ang bigat nung kumag nato ah. Inalis ko sya sa pagkakapatong sakin ng buong lakas ko.
"F*ck it!!" Reklamo nya. Oopss. Nasobrahan naman ata yung lakas ko. Nauntog sya sa pader sa sobrang lakas ng pagkatulak ko.
"I'm sorry. I'm sorry. Peace tayo." sabi ko at tinulungan syang tumayo at naihiga ko na sya ng maayos sa kama.
Teka! Eh saan ako hihiga?! Isa lang yung kama ehh!!! Aiisshh!! Edi sana hindi ko sya pinlit humiga sa kama!! Naiwan ko na naman yung utak ko sa loob ng bar!!
××××××××××
Wala akong choice kundi sa couch matulog. Actually 3 hours na ko nakahiga pero di talaga ko komportable ehh!!! Bwisit..Bumangon ako at pumunta sa kitchen. Binuksan ko ang ref at kumuha ng tubig. Baka sakaling mahimasmasan ang mata ko at pumikit na para matulog. Teka.. Ano connect?!
"Oh shit!" Napamura ko sa sobrang gulat ng pagkatalikod ko sa ref bumungad ang topless na si Hendrix. Oo. Di ko sya binihisan. Bahala sya sa kayawan nya. Nagpahubad sya dun sa babaeng yun ehh, edi dun din sya pabihis!!
"What?? Ngayon ka lang ba nakakita ng gwapo BABE?!" sabi nya with emphasizing the word BABE. Which I call him kanina.
"Yung totoo, ano nilaklak mo?! Alak o Kayabangan?!" tanong ko.
"Both BABE." sabi nya.
"Call me Babe again and I will kick your ass." I warned him. I'm serious tto this thing.
"Ok. Let's go and sleep." sabi nya.
"Oo nga no?! Ang sarap matulog sa couch ehh. Want to try it?! You would actually like it. I SWEAR." I said.
"Thanks but no thanks. Tabi na lang tayo sa kama. Luwang luwang ohh?!" sabi nya. Kami?! Magtatabi?! Hell no!!
"Ako?! Makakatabi mo buong gabi?! Swerte mo naman?!" Sabi ko.
"Why not.! Nahalikan na nga kita ehh?! Wait! Do you enj-" I cut his words off.
"I do not enjoy!! And I don't want to enjoy. Now I will sleep in the bed, and you in the couch." Sabi ko at humiga na sa kama
Hayyss. Salamat. Makakatulog din ako ng maayos. Di na nagreklamo pa si Hendrix at natulog na din.
××××××××××
I woke up with a smell of a male perfume. I think its a bench perfume. I don't open my eyes. I just enjoy the scent of perfume.
"F*ck! Di pa ko nagtotoothbrush nyan bangong bango ka na?!" A familiar, irritating and annoying voice just popped out my ear. Panira ng moment.
BINABASA MO ANG
Victims Of Love
Teen FictionMy first book here in Wattpad. Hope you like it anyways This is a story of a girl who just love a boy. But at a wrong time. Huli na pala ang lahat. Will they fought for their love? Or will they become just a victim of love?