Dịch Dương Thiên Tỉ là một cảnh sát có điểm thi vào là đứng đầu. Tuy bề ngoài mang theo vẻ yếu ớt nhưng thân thủ lại cực kì nhanh nhẹn, đầu óc nhạy bén, ý chí quật cường. Chính là một người xuất sắc khiến ai cũng phải khâm phục.
Cách đây ba năm sở cảnh sát Bắc Kinh nhận một nhiệm vụ đặc biệt. Những cảnh sát góp mặt vào nhiệm vụ này là những kẻ mồ côi, không vợ con. Đủ hiểu đây là một nhiệm vụ nguy hiểm, nguy cơ tử vong cao.
Thiên Tỉ là một trong những cánh sát đó, đảm nhiệm việc trà trộn vào quân địch. Mục tiêu là tìm ra chứng cớ để tóm gọn Thiên Vương, một hắc đạo bang chuyên buôn vũ khí lậu dưới cái danh công ty thời trang để che mắt thiên hạ.
Một năm đầu tiên, Thiên Tỉ thành công khiến Vương Tuấn Khải, người đứng đầu Thiên Vương chú ý tới cậu. Qua một lần cứu mạng hắn, cậu rất nhanh lấy được sự tín nhiệm của toàn bang hội.
Sang năm thứ hai, bằng một lí do nào đó, Tuấn Khải điên cuồng muốn Thiên Tỉ, bá đạo độc chiếm cậu. Vì nhiệm vụ, cậu mỉm cười cùng hắn chơi trò tình ái, nhẫn nhục khi hắn mỗi đêm đều đem cậu dưới thân, cưỡng bức đến ngất đi.
Vô tình hay hữu ý, cậu đã trót yêu hắn, yêu sâu đậm. Và hình như tình yêu của cậu còn bắt đầu trước cả hắn, chỉ là cậu không nhận ra. Hoặc là cậu trốn tránh, không dám tin là bản thân lại nảy sinh cảm giác với hắn.
Trong suốt thời gian ấy, có lúc Thiên Tỉ muốn từ bỏ trách nghiệm, mặc kệ chức danh cảnh sát, chỉ cần được ở bên hắn cả đời. Dù có từng bị Tuấn Khải đối xử tệ bạc đến mức nào, cậu vẫn cam lòng tha thứ. Vì cậu biết hắn yêu cậu, chỉ là cách hắn thể hiện quá tàn bạo.
Nhưng, chính Tuấn Khải đã bóp chết chút lửa tình vừa nhen nhóm của Thiên Tỉ.
Năm đó, trong bang dậy lên tin đồn có gián điệp, Thiên Tỉ không hiểu sao trở thành tình nghi số một. Cậu chắc chắn cậu không để lộ sơ hở gì, và cậu tin Tuấn Khải sẽ không để cậu chịu ủy khuất. Đáng tiếc, chính hắn lại ra lệnh tra tấn cậu.
Suốt một tháng Thiên Tỉ sống trong địa ngục, từng đòn roi như muốn lấy đi mạng sống của cậu, vô số lần bị Tuấn Khải đem ra làm nhục trước bao nhiêu thủ hạ. Thậm chí có lần cậu suýt bị hắn đem đi bán cho nam nhân khác, may mắn sao tên hai mang thực sự bị tóm kịp thời, cậu được trả lại uy tín.
Sau đó, Tuấn Khải dốc toàn tâm toàn ý chăm sóc Thiên Tỉ. Hắn dường như thật sự hối lỗi, cả ngày đều ở cạch cậu, chỉ cần cậu yêu cầu, hắn lập tức làm theo. Đêm đến thì luôn hôn nhẹ lên trán cậu, thì thầm câu "ta yêu ngươi". Bất quá, cậu một chút rung động cũng không có biểu lộ.
Đến năm thứ ba, Thiên Tỉ đã có trong tay đủ bằng chứng để Tuấn Khải không thể nào chạy tội. Sau một đêm hoan ái kịch liệt cuối cùng, cậu theo lịch hộ tống hắn đến điểm hẹn giao hàng. Cảnh sát bao vây tứ phía, hỗn chiến nổ ra, tiếng súng và mùi máu hòa quyện.
Thiên Vương sụp đổ, Tuấn Khải chạy thoát nhưng vẫn là một thành công lớn với bên cảnh sát. Còn đối với Thiên Tỉ, người có công lớn nhất trong việc này lại mang theo tâm tình phực tạp trở về trong tiếng reo hò của đồng nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải x Thiên] Đoản 2128
FanfictionTổng hợp những đoản văn về hai bạn trẻ nhà ta. HE hay SE hay BE hay OE đều có, như cũ đi theo chủ nghĩa chỉ ngược tâm không ngược thân. Mong mọi người ủng hộ, xie xie ~ [ Fic thuộc quyền sở hữu của tác giả, cấm re-up hay chuyển ver mà chưa báo trướ...