17

783 73 12
                                    

Jackson và Karry là bạn từ thời cởi chuồng tắm mưa. Hai thằng con trai chơi với nhau vốn chẳng có gì lạ, thấy chúng nó thân nhau gia đình hai bên lại mừng là khác. Khổ nỗi cứ kè kè nhau mãi, đến phái nữ cũng chẳng buồn tiếp xúc nên khó tránh việc nảy sinh tình cảm với nhau.

Đó là năm cuối cấp hai, Karry tỏ tình với Jackson. Thế là bắt đầu lén hẹn hò từ đó.

Karry là đại thiếu gia nhà giàu, Jackson lại là thuộc dạng con nhà nghèo, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Rõ là thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng lại hợp tính đến lạ. Jackson tính tình hiền hành, hậu đậu, ngốc manh nên dễ bị bắt nạt khiến Karry lúc nào cũng phải đau đầu, quyết định đem cậu buộc chặt bên người để mà bảo hộ cho thật tốt.

- Anh nhìn này, em nấu cơm được rồi.

- Tay làm sao thế kia?

- Em sơ ý bị bỏng thôi, không sao.

- Dẹp đi, không nấu nướng gì hết. Ra ngoài ăn với anh.

- Nhưng mà..

- Ngoan, anh thương. Em bị như vậy anh xót.

- Vâng, em ngoan, em ngoan. Anh đừng buồn nữa nhe?

- Ừa, Jackson của anh là nhất.

Mỗi lần được Karry xoa đầu khen, Jackson luôn thích thú cười tít mắt, hai lúm đồng điếu lộ rõ trông càng thêm khả ái. Cậu biết cậu hệt như một con búp bê được nuôi trong lồng kính của anh, nhưng cả hai đều tự nguyện giữ và bị giam giữ.

.

.

.

"Đây là Alice, vị hôn phu của con do đích thân nội chọn, đừng khiến gia đình phải thất vọng nữa."

Karry mệt mỏi dựa người ra sau, đưa tay đặt lên trán suy ngẫm. Câu nói của mẹ anh cứ vang vọng hoài, làm cách nào cũng không gạt bỏ được. Vì yêu nhau, Karry và Jackson đã cố chấp chống đối lại cả xã hội, cãi lại lời cha mẹ mà bỏ trốn sang nước ngoài kết hôn.

Còn nhớ rõ khi đó mẹ anh đã khóc đến chết đi sống lại, cha anh cắt đứt quan hệ với anh. Nếu lúc đó không có Jackson ở bên động viên tinh thần thì chắc Karry đã sớm sụp đổ. Sau khi kết hôn hai người trở về, dù sao anh cũng là con trai cưng của gia đình, họ không có cách nào ngoài việc miễn cưỡng chấp nhận cậu.

Đã hơn ba năm chung sống, Jackson tuy vụng về lại ngốc nghếch những cũng cố gắng làm một chàng dâu thảo, cung phụng cha mẹ Karry đến từng chân tóc. Hai vị bô lão cũng có vẻ ngầm công nhận cậu, bữa cơm gia đình diễn ra thường xuyên hơn. Nào ngờ đâu vị trưởng lão, tức bà nội anh không thể chấp nhận việc không có cháu nối dõi.

"Nội tuổi cao sức yếu, chỉ muốn có cháu bồng trước khi nhắm mắt lìa đời. Thằng Jackson không có gì là không tốt nhưng nó có thể sinh con cho con sao?"

Nhà Karry ai mà không biết anh thích em bé như thế nào, chỉ có Jackson nghe anh bảo không cần nên cũng ngơ ngơ tin. Không phải muốn gạt cậu nhưng Karry không muốn cậu bị tổn thương, dằn vặt vì bản thân là con trai, không thể nào cho anh điều anh mong ước.

[Khải x Thiên] Đoản 2128Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ