11

862 80 12
                                    

Dịch gia là một dòng dõi quý tộc nổi tiếng, thậm chí dù là người có quyền chức cao nhất nước cũng phải kiêng nể vài phần. Dịch gia đến đời thứ hai mươi hai chỉ có duy nhất một người nối dõi chính thống, Dịch Dương Thiên Tỉ.

Khổ nỗi cậu nhóc thiếu gia này lại chẳng hứng thú gì đến việc thừa kế, suốt ngày ăn chơi lêu lổng, bỏ bê học hành. Điều này khiến Dịch lão gia và Dịch phu nhân phiền muộn hết sức.

- Cha mẹ, con đi chơi đây.

- Khoan đã, tiểu Thiên, tối rồi con còn định đi đâu?

- Lát con sẽ về liền mà. Yêu hai người, moa moa~~~

Dịch Dương Thiên Tỉ bước ra khỏi cổng là đã trông thấy một dáng người ngồi trên mô tô chờ bên kia đường. Cậu cười toe toét, nhiệt tình vẫy vẫy tay rồi chạy vèo qua đường khiến người nọ tái mặt.

- Tiểu tổ tông, cậu quý trọng cái mạng nhỏ của cậu một chút giùm tớ đi!

Vương Nguyên cười như khóc, chơi với tên thiếu gia họ Dịch này riết sẽ có ngày nó lên cơn suy tim mà chết mất. Dịch Dương Thiên Tỉ không thèm để lời của nó vào tai, đẩy đứa bạn ra sau rồi tót lên chiếm tay lái.

- Cái gì đấy? Lão tử không có nói là cho cậu chở!!

- Nguyên Nguyên, cậu xinh đẹp nhất, cậu tốt bụng nhất. Để tớ lái hôm nay đi~

- Biến, tớ chưa muốn chết, đời tớ còn nhiều cái chưa làm lắm.

- Phi, cơ mà sao chuồn ra chơi với tớ được hay thế? Không bị lão đại nhà cậu quản sao?

- Anh hai đi dạy thêm nên tớ mới trốn được đấy. Mau tranh thủ chơi đi, 10h ổng về rồi.

- Thật không biết ông anh hung thần của cậu ra sao mà lãng phí tuổi trẻ thằng em thế chứ...

Dịch Dương Thiên Tỉ lầm bầm, không để cho Vương Nguyên kịp chuẩn bị tinh thần, rồ ga phóng đi. Điểm dừng của hai đứa chính là quán bar đồng tính nổi tiếng nhất Bắc Kinh với cái tên độc đáo "419".

Không sai, Dịch Dương Thiên Tỉ là gay, từ năm mười lăm tuổi cậu đã ngộ ra bản thân không có hứng thú với con gái. Sau đó lên đại học gặp được Vương Nguyên cũng giống mình liền lập tức kết nghĩa anh em tốt.

- Anh hai cậu đâu biết cậu là gay đúng không?

- Dĩ nhiên. Trời ạ, người cổ hủ như lão mà biết thì tớ coi như xác định rồi!

- Tớ thấy thương cậu quá đi bạn hiền à..

- Xùy, xùy, đừng có giở giọng biến thái đó ra xài với tớ.

Hai thiếu niên thoải mái đùa giỡn mà không hay biết những ánh mắt đê tiện đang gắn chặt lên người của cả hai, đặc biệt là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vương Nguyên có thể xinh đẹp, nhưng khí chất toát ra cho thấy nó là một con người không dễ chinh phục. Ngược lại Dịch Dương Thiên Tỉ mang vẻ khả ái, cười lên trông hiền lành như cục bông. Rất thích hợp để bảo hộ và yêu thương, thậm chí còn gợi lên cảm giác muốn đè cậu xuống thân mà bắt nạt.

[Khải x Thiên] Đoản 2128Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ