6

939 81 2
                                    

Gần đây Thiên Trí Hách nghiện một trò chơi âm nhạc tên "Deemo". Cậu mỗi lúc rảnh rỗi liền ôm lấy cái điện thoại bấm bấm, hoàn toàn bỏ lơ Karry một góc. Điều này làm nam thần thực ủy khuất và đem lòng căm ghét cái game kia sâu sắc.

- Thiên Thiên, anh chán~~

- Ừ.

- Sao em có thể lạnh lùng như vậy a??

- Ừ.

- Chơi cái trò đó hay hơn với anh sao?

- Ừ.

- Yahh!!!

- Im nào, anh phiền quá đi..

PHIỀN.QUÁ.ĐI.

Ba chữ như một tảng đá ngàn cân đè bẹp Karry, anh đã bị K.O toàn tập rồi đấy. Thiên Trí Hách vẫn không để ý rằng bản thân vừa gây ra tổn thương cho ai kia, vẫn chuyên tâm ngồi bấm bấm.

- Hảo, mặc xác em đấy!

- Ê này--

Thiên Trí Hách cuối cùng cũng chịu rời mắt khỏi cái điện thoại, cậu nhìn Karry nộ khí xung thiên bỏ đi mà không khỏi thở dài. Người yêu của cậu sao lại có cái tính hay giận dỗi thế không biết? Thật y như con nít.

Dù trong tâm cũng thấy hối hận đấy, nhưng còn lâu người hướng nội như Thiên Trí Hách mới dám đi xin lỗi. Mỗi lần cãi nhau thì dù đúng hay sai, Karry luôn là người đi cầu hòa.

Tối hôm đó, Karry chán nản nằm bẹp trên giường lướt weibo. Thiên Trí Hách không thèm đuổi theo anh, không thèm nhắn tin hay gọi điện xin lỗi mà lại đi chụp cái kỉ lục mới của cậu đăng lên.

- Rốt cuộc có gì hay? Tải về chơi thử xem.

Thế là khoảng ba phút sau, giao diện điện thoại của anh xuất hiện trò chơi "Deemo". Thêm một hồi mày mò, tự dưng Karry ngồi thẳng lên, nghiêm túc nhìn điện thoại bấm bấm. Cứ thế ngồi như vậy đến khi máy hết pin mới thức tỉnh.

- Con mẹ nó, thật không tin được..

Và thế là bạn học nào đó sáng hôm sau lò dò đi kiếm Thiên Trí Hách để làm lành. Cậu nhóc ngạc nhiên trố mắt, đúng ra Karry phải giận lâu hơn chứ? Nhanh như vậy thật ngoài dự đoán.

- Thiên Thiên, chỉ anh màn này đi.

- Màn gì? Ớ-- Cái này là??

- Khó quá anh không qua được, giúp anh đi~

- Anh chơi "Deemo" hồi nào thế?

Rõ ràng mới hôm qua còn giở giọng chê bai, sao giờ lại như fan cuồng thế này?

- Mới.. tối qua.

Nhìn Karry ngượng ngùng gãi đầu, Thiên Trí Hách không kìm được bật cười. Thế là về sau, Mã Tư Viễn và Thiên Vũ Văn lúc nào cũng thấy hai người này ngồi chụm lại một chỗ, tay bấm điện thoại liên tục. Thỉnh thoảng quay sang nhìn nhau, đồng điếu và răng hổ hé lộ. So với lúc trước còn thân thiết hơn gấp vạn lần.

- Anh thua rồi ~~~

.

[100416]

MaChan.

[Khải x Thiên] Đoản 2128Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ