Ai cũng biết Vương Tuấn Khải thích Dịch Dương Thiên Tỉ, ai - cũng - biết.
Nó không đơn thuần là một thứ tình cảm nhẹ nhàng và luôn được che dấu như những năm về trước.
Giờ đây tôi thể hiện nó rõ ràng hơn bao giờ hết.
Những cái ôm đột ngột trên sân khấu, những cái nắm tay bất chợt trong sân bay hay những cuộc gọi và tin nhắn quan tâm lúc nửa đêm.
Quá rõ ràng luôn, Vương Tuấn Khải đã rơi vào lưới tình tên Dịch Dương Thiên Tỉ rồi.
Nhưng mà em không hề hay biết. Và điều đó làm tôi khổ tâm.
Có những lúc em ngây ngô hỏi, vì sao tôi đối tốt với em đến thế?
Tôi sẽ chỉ mỉm cười, xoa nhẹ mái tóc mềm mượt của em rồi bắt đầu lảng sang một vấn đề khác.
Tôi luôn thành công trong việc đổi đề tài.
Còn em cứ ngơ ngơ bị tôi dắt mũi để rồi khi tách nhau ra lại nhảy dựng lên vì tôi không trả lời câu hỏi.
Những lúc như thế, em thực sự đáng yêu.
Bên nhau mỗi ngày như vậy là quá đủ, Vương Tuấn Khải không đòi hỏi gì hơn.
Cho tới một ngày, em bỗng ngập ngừng nói với tôi rằng đang thích một người.
Đau.
Cả thế giới như sụp đổ, tim như ngừng đập.
Tôi gượng cười hỏi em là ai và lại nhận được kết quả ngoài ý muốn.
Vương Nguyên.
Thì ra em thích cậu ấy, thì ra là vậy.
Thì ra nụ cười em dành cho tôi chỉ là xã giao, dành cho cậu ấy mới là thật lòng.
Thì ra với em những cái ôm giữa chúng ta chỉ là như bạn bè đối với nhau.
Tôi tự thấy cay đắng cho bản thân, tự thấy mình thật thảm hại.
Mọi nỗ lực của tôi, mọi cố gắng mong dành được trái tim em rốt cuộc chỉ như một trò đùa trong mắt em.
Nhưng em biết không, Thiên Tỉ?
Vương Nguyên thích tôi, là tôi chứ không phải em đâu, đừng hy vọng nữa.
Nếu tôi nói như vậy em sẽ bỏ cuộc chứ?
Nhưng nhìn những giọt nước mắt của em thì tôi lại không dám, không nỡ tổn thương bé con mong manh như em.
Đến cuối cùng, tôi chỉ mỉm cười chua chát, như một thói quen đưa tay lên xoa đầu em và nói, anh sẽ giúp em cưa cậu ấy.
Vương Tuấn Khải đã yêu mù quáng như vậy đấy.
.
[080716]
Lâu lâu ngược công chút cho đổi gió =v=
À mà chắc ta end đây thôi, thấy cạn chất xám để viết dồi /_\
MaChan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải x Thiên] Đoản 2128
أدب الهواةTổng hợp những đoản văn về hai bạn trẻ nhà ta. HE hay SE hay BE hay OE đều có, như cũ đi theo chủ nghĩa chỉ ngược tâm không ngược thân. Mong mọi người ủng hộ, xie xie ~ [ Fic thuộc quyền sở hữu của tác giả, cấm re-up hay chuyển ver mà chưa báo trướ...