Chapter 10- Continuation

24 4 0
                                    


So quality time? I think it's best din kung magkaroon kayo ng quality time ni Ace. If you don't mind francis. Sabay tingin kay francis na hindi maka-imik sa tatay ko. Tsk! Takot din pala tong isa to sa tatay ko. Pero ano daw?! Quality time? Ni hindi nga ako nakatagal sa conference na kasama siya tapos quality time? Ano siya nag-jo'joke. Pwes, kung nag jo-joke siya, di siya nakakatawa.

Lunch time na dad. Napag-usapan kasi namin ni Francis na sabay kaming mag-la'lunch. Diba b-babe? Tinignan ko naman siya with-o'oo-ka-o-babawiin-ko-yung-sinabi-ko look.

Yes sir. If you don't mind po. Buti naman. Makuha ka sa tingin. Success!

Edi maganda. Isama niyo narin si Ace kasi wala siyang kasamang mag la'lunch. I'll be having a meeting with the board and I think I'll take 30 minutes with them. Tsk! Bakit ba lagi niya nalang gustong isama si ace! Bwisit.

Sure sir! Sabi ni francis. Pumayag siya? No way! I face him with horror look because of what he said. He just give me that innocent look like I did nothing wrong.

Okay then! Sabi naman ni Dad. Take care! Nasa labas si Ace. Tara na!

Sge dad, mauna kana. May nakalimutan lang kami ni Francis na ayusin. Sabi ko bago makalabas ang tatay ko.

Okay. Just make it fast. Buti nalang at hindi nangulit ang tatay ko at agad nitong sinarado ang pinto. Hinarap ko si francis na naka-kunot ang noo.

Bakit pumayag ka?! What the hell francis!

Why what's wrong? And for your information young lady I have a question with you. Bakit ba ayaw mo siyang kasama. Wag mong sabihing ayaw mo parin yang kapatid mo? And whay did you just say to your father? Tayo na talaga? Kasi ako, wala ng urungan pa. With that he pulled me closer and kiss me roughly but filled with desire and longing. I put the same intensity with what he did. We both moan with the passionate kiss we've shared. As far as I want to ravish you here, your father is waiting outside. He said sabay kagat sa tenga ko. He don't know how much electricity just flowed throughout my body of what he did.

Let's go then. I said while grabbing my gucci pouch and because of him being a romantic boyfriend he open the door for me and entwined or hamds together. Huminto kami sa paglalakad ng naabutan ko si Ace na kausap ang ibang empleyado ng aming company. Tsk! I hate her guts. Wala na pala si daddy. Sgro nauna na.

You'll eat with us. Francis my sister. Ace francis, my boyfriend. I know they know each other but wala namang masama kung ipapakilala ko ulit sila sa isat-isa. Francis held his hand para makipagkamay. Tinanggap naman ng aking kapatid with a sweet smile. Tinaasaan ko naman ng kilay silang dalawa. Let's go. I'm famish. Nauna na akong naglakad sakanila. Tatapak na sana ako sa aking private elevator ng nakita kong pasakay sila sa employees elevator.

Ohh? Bat diyan kayo sasakay? Bakit hindi dito? Turo ko sa aking private elevator ko.

Dito na kami nakasakay. Dito kana din. Sabay kanalang samin. Alok ni francis sakin.

I give him my disgusted look. Huh? Diyan? Are tou crazy? Kaya nga ako may pricate elevator tapos makikipagsiksikan ako diyan?! I shook my head. No way!

Okay then. Kami nalang ni ace ang sasakay. Maghintayan nalang tayo sa baba. Sa sobrang inis ko, ayun, nakisakay nalang din ako. Whay the hell?! Anong klase siyang boufriend! Well, I think it's not official pa naman. Accident pa naman yung pagkakasabi ko diba? Eh, basta ganun na yun. I can't look with them and even think na magkasama sila sa iisang elevator! Ughhh! Basta naiinis ako.

Uhm, ate. Pukol ni Ace sakin. Bali ang pwesto namin ay Ako-Siya- Francis. Ganyan. Dito kanalang. Lipat tayo ng pwesto. Alok niya sakin.

The Good GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon