Hey guyth baha dito samin. Lol. Sainyo din ba? Siguro baha din Gash today is August 21 well baha naman sa lahat ng sulok ng pilipinas diba? So keep us safe. Wag kayo magpapaulan. Oki doki? Ge
Chapter 24 [Valentines Day Second Half]
Today is February 14 2010 my first Play ever since I started studying here at Mary Mount Academy here in forks at first it was hard playing with some bitches no it was a play right? So the proper word is PRETENDING na mahal mo yung taong kinasusuklaman mo.
.
.
.
Im pretty and I know it. ….Boom boom boom *
anong akala niyo na sinabi ko yun.. Duh? It was a music . HAHAHA. Nasa Back stage na kami nila Sandra nagRetouch na kami ng make up at inayos na namin yung mga sarili namin.
Ilang minuto na lang kasi magistart na yung Play. I pray to God na sana gabayan niya ako sa mga gagawin ko mamaya. Sana hindi ako maasar sa Prince charming ko. Ohgash. Ofcourse hindi na mababago yun. I always hate him. His Face is annoying.
His laugh is bwisit. His voice is pacute
Hey Bitch whats up? * may isang boses na nagsalita sa likod ko. And guess what it’s Emdhi she always trying to bullied me everytime na makita niya ako but hindi ako pumapayag
Watta warfreak day. are you trying to tell me na Gud luck and have fun* then I smiled to her .
You wish btch, so ang laking bagay pala ng make up sayo ah. MEDYO NAGMUKA KANG TAO* She said at smiled intensely
Oo nga e, napakalaking bagay. MEDYO MAS GUMANDA AKO SAYO?* I said then I laugh.
Nung pagkasabi ko ng bagay na ‘yun may kinuha siyang isang plastic bottle at nakita kong parang Milo or kape or what siya tapus inabot niya sakin.. o well she trying to give me that? How ironic.
Thank… Fck what the hell… what’s your problem bitch*pagkasabi ko nung mga salitang yun sinabunutan ko siya at napahiga kami pareho sa sahig nakita na kami nila Sandra at pinigilan niya ako kasi magulo na yung buhok ko at may punit na yung damit ko.
Tssss. Hanggang dun lang ba?* She said and clap That’s good* she said sabay ayos ng damit niya at buhok pati
Woa, What happen magsisimula na yung play* Nads said to us. “Yang kasing babaeng yan bigla akong sinabunutan* Emdhi Said
Sino ba namang matutuwa sa pagtatapon ng kape sa damit ko* I said . nagkumpulan na yung iba naming kaklase na gumagawa ng props.
Hindi ko sinadya you pulled me* she said habang mangiyak ngiyak.
What’s happening here?*Ivo Said . Hey Bella you look like beggar what happen?* She said to me. Pagkatapos niya yung sabihin biglang tumawa si Emdhi nung tumingin sa kanya lahat ng tao bigla siyang nagChange emotion.
Fck this freakin’ girl. Die die.die die. I hate you more bitch.
Yang Girlfriend mo tinapunan ako ng kape sa damit ko. So anong dapat kong ireact? sabihin nyu nga sakin?* I said habang dinuduro si Emdhi.
Im not, it was an accident* She said
No it wasn’t sinasadya mo yun, don’t you dare na mangyayari yun o tatanga tanga ka lang?* I said to her
Belle stop* Sandra said
No it was wrong.. * I said.
Pwede bang tumigil ka diyan Bella damit lang yan tapos kailangan sinasaktan mo yung Girlfriend ko? How dare you do that to her?* Ivo said
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Genç KurguI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.